ท่องเที่ยวรับลมทะเลหัวหินอย่างมีสไตล์ พร้อมเผยผิวสวยอย่างมั่นใจกับ Aēsop

Published on January 16, 2019

ใกล้เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ ที่หลาย ๆ คนกำลังวางแผนเตรียมแพ็กกระเป๋าออกเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนท่ามกลางสายลมและแสงแดด แน่นอนว่า 1 ในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมที่หลายคนนึกถึงจะต้องมี "หัวหิน" เมืองชายทะเลที่มีครบทุกองค์ประกอบและตอบโจทย์ของการพักผ่อนแบบชิลล์ ๆ ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ ที่กิน ที่เที่ยว หรือจะเป็นคาเฟ่ฮิป ๆ ที่สามารถเดินทางไปถึงได้ในไม่กี่ชั่วโมง  

 

ด้านหน้าของ Seenspace สถาปัตยกรรมแบบ Modern Loft

วันนี้ BKK. ขอจัดโปรแกรมท่องเที่ยวแบบ 1 Day Trip ชวนไปปลดปล่อยความเหนื่อยล้าและชาร์จพลังชีวิต โดยได้รวบรวมลิสต์สถานที่ท่องเที่ยวเก๋ ๆ รวมถึงที่พักดูดีมีสไตล์ มาให้ทุกคนได้ตามรอยไปเช็คอินได้แบบชิลล์ ๆ และไม่ลืมที่จะพกไอเท็มสำคัญ นั่นก็คือสกินแคร์ดูแลผิวจากออสเตรเลียอย่าง Aēsop ติดกระเป๋าไปด้วย นอกจากจะช่วยให้เราเผยผิวสวยได้อย่างมั่นใจ ยังช่วยดูแลผิวพรรณให้มีสุขภาพดี ในวันที่ต้องออกไปรับลมทะเลหรือเผชิญกับแสงแดดจัดในช่วงกลางวัน 

 

โครงสร้างที่ออกแบบแบบเพดานสูง เน้นปูนเปลือย

 

ชั้นดาดฟ้าของ Seenspace

แล้วเราก็เดินทางมาถึง Seenspace ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่รวบรวมทุกสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร บาร์ หรือร้านค้าแฟชั่น รวมถึงโรงแรมสุดฮิปอย่าง Hotel Bocage ออกแบบโดย คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค ที่เน้นโชว์ความดิบเท่ของปูนเปลือยที่ดีไซน์มาอย่างลงตัว เรียบง่าย และได้ความโมเดิร์น 

 

ด้านหน้าของโรงแรม Hotel Bocage

 

ระเบียงห้องที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้

Let's Get Ready & Go Explore Seenspace

หลังจากเริ่มต้นเช็คอินกันที่โรงแรม Hotel Bocage เพื่อนำสัมภาระต่าง ๆ มาเก็บไว้ในห้องพักเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะออกมาสูดอากาศชิลล์ ๆ ท้าแสงแดดริมทะเลหัวหิน เราเริ่มต้นบำรุงและปกป้องผิวด้วย Aēsop Protective Body Lotion SPF50 โลชั่นกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีได้นาน 4 ชั่วโมง มีเนื้อสัมผัสบางเบา กันน้ำ และให้กลิ่นหอมสดชื่น ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าผิวสวย ๆ จะไม่ถูกแสงแดดทำร้ายได้แบบตลอดทริป 

 

Aēsop Protective Body Lotion SPF50 150 ml. ราคา 1,500 บาท

และสำหรับไอเท็มพิเศษที่สาว ๆ จำเป็นต้องมีติดกระเป๋า นั่นคือ Aēsop Resurrection Rinse-Free Hand Wash เจลทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ ที่มอบความชุ่มชื้นพร้อมสารต้านแบคทีเรีย ไม่ว่าจะแวะจิบกาแฟ เครื่องดื่ม หรือทานอาหาร ก็ให้คุณพกติดตัวไว้สำหรับทำความสะอาดได้อย่างสะดวกสบายในทุกครั้งที่หยิบมาใช้ พร้อมปิดท้ายการดูแลผิวมือและเล็บด้วย Aēsop Resurrection Aromatique Hand Balm บาล์มบำรุงผิวที่มีความเข้มข้นแต่ซึมซาบเร็ว ให้กลิ่นหอมของลาเวนเดอร์และรากไม้ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ

 

Aēsop Resurrection Rinse-Free Hand Wash 50 ml. ราคา 370 บาท

 

Aēsop Resurrection Aromatique Hand Balm 75 ml. ราคา 1,050 บาท และ Aēsop Rejuvenate Intensive Body Balm 120 ml. ราคา 1,350 บาท

หลังจากเตรียมตัวพร้อมแล้ว เราเริ่มต้นไปสูดอากาศดี ๆ พร้อมนั่งชิลล์กันที่บริเวณโซน Oasis Beachfront Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำที่ให้บริการเครื่องดื่มหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นซอฟท์ดริงก์ ม็อกเทล และค็อกเทล อีกทั้งยังมีเบียร์หลากหลายชนิดจาก HOBS ให้เลือกดื่มกันตามใจชอบ

 

มุมนั่งเล่นริมสระว่ายน้ำของโซน Oasis Beachfront Bar

 

โซน Oasis Beachfront Bar บริการเครื่องดื่มจาก HOBS

 

เครื่องดื่มของ HOBS มีให้เลือกทั้งม็อกเทลและค็อกเทล

ส่วนใครที่ไม่ถนัดแอลกอฮอล์ดริงก์ ภายใน Seenspace ก็มีคาเฟ่ชาที่อยากแนะนำอย่าง Sundance Lounge และร้านอาหารอย่าง Tanya’s และ Der แต่ถ้าเป็นสายหวานอาจจะแวะไปต่อที่ Burning Daylight ก็ดีไม่แพ้กัน

 

Sundance Lounge

 

ชาของทางร้านเบลนด์เอง มีหลากหลายชนิดให้เลือก

หลังจากอิ่มท้องเรียบร้อย ก็ได้เวลาออกไปสูดอากาศดีพร้อมชมวิวกว้างของชายหาดหัวหิน และอย่าลืมดูแลผิวพรรณและเรือนร่างอีกครั้งด้วย Aēsop Protective Body Lotion SPF50 ก่อนออกไปหามุมเก๋ ๆ ถ่ายรูปไปอวดเพื่อน ๆ 

 

Aēsop Protective Body Lotion SPF50 150 ml. ราคา 1,500 บาท

Take a Rest & Pamper Yourself

หลังจากได้ใช้ช่วงเวลาชิลล์ ๆ ที่คาเฟ่เก๋ ๆ และออกไปสัมผัสแสงแดด สูดอากาศริมทะเลมาตลอดวัน ก็ถึงเวลากลับเข้ามาใช้เวลาพักผ่อนในที่พัก เริ่มจากการเพิ่มเติมความรื่นรมย์ให้กับบรรยากาศด้วย Aēsop Olous Aromatique Room Spray สเปรย์ปรับอากาศที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากไม้ นอกจากสร้างความผ่อนคลายให้ร่างกายด้วยกลิ่นอโรมาหอม ๆ แล้ว ลองเพิ่มเติมความสุนทรีย์ให้กับวันพักผ่อนของคุณอีกนิดด้วยการเปิดเพลงคลอเบา ๆ ในห้องพัก

 

มุมหัวเตียงที่ออกแบบอย่างเรียบง่ายสไตล์โมเดิร์น

 

Aēsop Olous Aromatique Room Spray 100 ml. 1,500 บาท

ดื่มด่ำกับกลิ่นหอม ๆ และช่วงเวลานิ่ง ๆ สักพัก ก็ได้เวลาปรนนิบัติผิวพรรณและทำความสะอาดเรือนร่าง เริ่มต้นจากการทำความสะอาดร่างกายด้วย Aēsop Body Cleanser เจลทำความสะอาดมือและผิวกายสูตรคืนความสดชื่นด้วยสารสกัดจากเมล็ดพริกไทยดำ ที่มีกลิ่นเครื่องเทศและไม้อ่อน ๆ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ต่อด้วยการทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพูสูตรอ่อนโยนอย่าง Aēsop Classic Shampoo ที่สามารถทำความสะอาดฝุ่นและความมันบนเส้นผมได้อย่างหมดจด เพียงชโลมแชมพูลงบนเส้นผม แล้วนวดทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที เพื่อให้ทรีตเมนต์ซึมเข้าสู่เส้นผม แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็สามารถคืนความแข็งแรงให้กับเส้นผมกลับมานุ่มสลวยอย่างสวยงาม

 

Aēsop Body Cleanser 500 ml. ราคา 1,700 บาท และ Aēsop Classic Shampoo 500 ml. ราคา 1,700 บาท

ปิดท้ายด้วยขั้นตอนของการบำรุงผิวกายด้วย Aēsop Petitgrain Reviving Body Gel เจลสำหรับผิวกายที่จำเป็นต้องบำรุงหลังจากที่ผิวเผชิญกับแสงแดดและอากาศร้อน ช่วยให้ผิวเนียน นุ่ม รู้สึกสดชื่น และเหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมจะบำรุงในขั้นตอนถัดไปด้วยบาล์มที่ให้ความชุ่มชื้นอย่าง Aēsop Rejuvenate Intensive Body Balm ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวอย่างล้ำลึก เติมเต็มความชุ่มชื้น ด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ พร้อมจะปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน ให้ผิวเนียนนุ่มและมีสุขภาพดียาวนานตลอดทั้งวัน

 

Aēsop Petitgrain Reviving Body Gel, Aēsop Protective Body Lotion SPF50 และ Aēsop Resurrection Rinse-Free Hand Wash

 

Aēsop Petitgrain Reviving Body Gel 150 ml. ราคา 1,500 บาท

เพราะการท่องเที่ยวและการดูแลตัวเองเป็นของคู่กัน ไม่ว่าจะทริปไหน ๆ หากเราเตรียมตัวให้พร้อม และที่สำคัญต้องไม่ลืมพกไอเท็มดี ๆ ติดตัวไปบำรุงและดูแลผิวให้มีสุขภาพดีอยู่เสมอ เพียงเราเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง ด้วยสรรพคุณที่ครบครันของผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก Aēsop ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ อ่อนโยน ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้แข็งแรง ไม่ว่าจะอีกกี่ทริป ผิวของคุณก็จะยังคงความนุ่ม ชุ่มชื้น และมีสุขภาพดีอยู่เสมอ

สามารถเลือกชมและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Aēsop ได้ทั้ง 6 สาขา ได้แก่ Aēsop Paragon, Aēsop Central Ladprao, Aēsop Emporium, Aēsop Zen, Aēsop Central Chidlom และสาขาใหม่ล่าสุด Aēsop Central Bangna พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่าง ๆโดยผู้เชี่ยวชาญ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aesop.com