สัมผัสไลฟ์สไตล์เหนือระดับบนโลเคชันใจกลางเมืองที่ CLASSE เอกมัย-รามอินทรา

Published on October 08, 2020

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหารูปแบบการใช้ชีวิตที่ลงตัว ต้องการสัมผัสความเงียบสงบบนพื้นที่ส่วนตัวซึ่งพร้อมเชื่อมต่อทุกสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับคุณแบบรอบด้านและสามารถสะท้อนคุณภาพชีวิตได้อย่างเหนือระดับแล้วละก็ ‘CLASSE เอกมัย-รามอินทรา’ บ้านกลางเมืองระดับ Luxury จาก AP แห่งนี้ นับเป็นที่สุดของโครงการ พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมือง ทั้งในแง่ของทำเลที่ตั้ง การอยู่อาศัย และอีกหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นกิน เที่ยว ชิลล์ ได้แบบครบครัน ท่ามกลางความความหรูหรา อบอุ่น ปลอดภัย ใช้ชีวิตได้อย่างมีระดับสมกับความเป็น CLASSE อย่างแท้จริง

 

ตัวอย่างบ้านกลางเมืองสุดหรู 'CLASSE เอกมัย-รามอินทรา'

เพราะ CLASSE เชื่อว่าคนเมืองและกลุ่มคนรุ่นใหม่ส่วนใหญ่ต่างล้วนต้องการพื้นที่ส่วนตัวที่เอื้ออำนวยต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้แบบไม่มีสะดุด จึงสร้างสรรค์โครงการบ้านด้วยการตั้งอยู่ภายในทำเลที่รองรับทุกการเดินทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ ภายในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยสามารถเดินทางเข้าเมืองผ่านโครงข่ายทางด่วนและโทลล์เวย์หลายทิศทาง ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนใหญ่ทั้งเส้นถนนประเสริฐมนูกิจ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม ถนนรามอินทรา ถนนลาดพร้าว ทาวน์อินทาวน์ และถนนพระราม 9 รวมถึงโครงการรถไฟฟ้าหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นสายสีชมพูบริเวณเส้นรามอินทรา หรือสายสีเขียวบริเวณเส้นพหลโยธิน ที่ช่วยให้คุณเดินทางเข้าถึงตัวเมืองได้อย่างง่ายดาย ยิ่งไปกว่านั้น CLASSE เอกมัย-รามอินทรา ยังมีทำเลที่ตั้งใกล้กับแหล่งแฮงเอาต์มากมาย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่หรูหราอย่างมีสไตล์  ส่วนจะเป็นที่ไหนและมีสิ่งที่น่าสนใจอะไรภายในย่านนี้บ้างนั้น ตาม BKK. ไปเช็กอินสถานที่ต่าง ๆ เหล่านี้ พร้อม ๆ กันได้เลย

 

Wellness Pavilion คลับเฮาส์ดีไซน์หรูหรา

A Hidden Gem of Southern Thai Restaurant in Praditmanuthum

 

อิ่มอร่อยกับอาหารใต้มื้อสุดพิเศษที่ร้าน Camin Cuisine & Cafe

เริ่มต้นวันดี ๆ ด้วยการพาครอบครัว CLASSE ไปเติมพลัง (ความอิ่มท้อง) กันที่ Camin Cuisine & Cafe ร้านอาหารใต้สุดเก๋ที่ตั้งอยู่บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม โดยตัวร้านนั้นเป็นบ้านเรือนกระจกสองหลังที่อยู่ท่ามกลางสวนป่าสไตล์ทรอปิคอลสุดร่มรื่น ให้ความเงียบสงบ สบายตา สบายใจราวกับเป็น Hidden Gem ที่ซ่อนตัวอยู่ภายในย่านแห่งนี้ โดยทางร้านจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือฝั่งคาเฟ่และฝั่งร้านอาหาร ให้คุณได้เลือกอิ่มอร่อยตามอัธยาศัย

 

ขนมเบเกอรีสูตรเฉพาะของทางร้าน Camin Cuisine & Cafe

แน่นอนว่ามาที่นี่คุณจะได้ลิ้มลองอาหารใต้รสชาติต้นตำรับ ที่นำเอาเอกลักษณ์การปรุงรสชาติและสไตล์การทำอาหารของคนภาคใต้แท้ ๆ มารังสรรค์เป็นหลากหลายจานเด็ดให้ได้ทานกันอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีขนมเบเกอรีและเครื่องดื่มสดชื่น ๆ มาเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ให้คุณได้มีความสุขกับการได้ทานเมนูโปรดแสนอร่อย ท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ ในบรรยากาศสุดส่วนตัว

 

ขนมเบเกอรีและเครื่องดื่มสดชื่น ๆ ที่มาช่วยเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ของคุณ

Camin Cuisine & Cafe
151/3, 151/4 ซอยประเสริฐมนูกิจ 2 เขตจตุจักร
เปิดทุกวัน เวลา 08.00-22.30 น.
โทร. 09-5615-6615
www.facebook.com/camin.cuisineandcafe.th


   Take A Moment of Comfortable Shopping 

2

CentralFestival EastVille

 

ศูนย์การค้า CentralFestival EastVille

หลังจากแวะเติมพลังกันด้วยของอร่อย ๆ ระหว่างวันไปเป็นที่เรียบร้อย ก็ถึงคิวอีกหนึ่งกิจกรรมที่ถูกใจสายช้อปอย่างแน่นอน โดยครั้งนี้จะพาครอบครัว CLASSE ไปช้อปกันต่อที่ศูนย์การค้า CentralFestival EastVille Shopping Mall รูปแบบ ‘The First Full-Scale Lifestyle Outdoor Shopping Center’ แห่งแรกของไทยที่ตั้งอยู่บริเวณเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ที่ตอบโจทย์ความเป็น Urban Lifestyle ได้อย่างครบครัน อำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่อยู่อาศัยหรือกลุ่มคนทำงานในย่านเอกมัย-ทองหล่อ-สุขุมวิท อย่างยิ่ง

 

ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อหนังสือเล่มโปรด

เมื่อมาถึง CentralFestival EastVille ทั้งที อย่าลืมแวะช้อปปิ้งสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ใช่จากร้านค้าที่ชอบกันอย่างเต็มที่ ซึ่งที่นี่ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสินค้าและการให้บริการแต่ละโซนที่หรูหราและทันสมัย มีร้านค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและอินเตอร์ให้ได้เลือกสรรทุกวันพักผ่อนสบาย ๆ ของคุณ เป็นศูนย์การค้าที่ทุกคนสามารถมาท่องเที่ยว ผ่อนคลายไปกับการช้อปปิ้ง สังสรรค์ ตามแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง รองรับทุกความต้องการของคนในพื้นที่ได้อย่างตรงจุด เหมาะแก่การแวะมาใช้เวลาดี ๆ เป็นที่สุด 

 

วันสบาย ๆ กับการเลือกช้อปเครื่องสำอางที่เคาน์เตอร์แบรนด์โปรด

CentralFestival EastVille
69/1-2 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว
เปิดทุกวัน เวลา 10.30-22.00 น.
โทร. 0-2102-5000
www.facebook.com/CentralFestivalEastVille

Relaxing in Greenery Spaces

3

White Wood Green Spa & Wellness

 

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ White Wood Green Spa & Wellness

หากช้อปปิ้งกันจนเหนื่อยล้า อย่าลืมแวะมาให้รางวัลตัวเองกันสักหน่อยด้วยการปรนนิบัติผิวและร่างกายกันที่ White Wood Green Spa & Wellness ร้านสปาทรีตเมนต์ใจกลางย่านเอกมัย ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่แห่งการพักผ่อนของคนเมืองที่พร้อมให้บริการภายใต้คอนเซ็ปต์ 'ธรรมชาติบำบัดร่างกาย' โดยใช้สีเขียวของต้นไม้และศาสตร์แห่งการปรนนิบัติผิวเพื่อความผ่อนคลายของเหล่า Therapist เพื่อให้คนที่มาเยือนรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้พักผ่อนในบ้านพักตากอากาศท่ามกลางความร่มรื่นของธรรมชาติ เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณให้พิเศษมากยิ่งขึ้น

 

เลือกโปรแกรมสปาทรีตเมนต์ที่ต้องการ

ที่นี่พร้อมให้บริการแบบ Full Body Treatment ที่ปรนนิบัติผิวคุณตั้งแต่ศีรษะจรดเท้าด้วยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก โดยในส่วนของการนวดนั้นจะค่อย ๆ ไล่ระดับลงมาเป็นการนวดคอ บ่า ไหล่ นวดตัว นวดประคบ และปิดท้ายด้วยการนวดเท้า

 

หลีกหนีความวุ่นวายและผ่อนคลายไปกับการทำสปาทรีตเมนต์

ทุกโซนของที่ร้านล้วนมาในมู้ดโทนแบบคลีน ๆ ดูสะอาดตา อีกทั้งยังมีห้องสปาทรีตเมนต์ทุกรูปแบบไว้รองรับการให้บริการอีกด้วย และไม่ว่าคุณจะเลือกใช้บริการโปรแกรมทรีตเมนต์รูปแบบใด ก็ล้วนสร้างความรื่นรมย์ ช่วยให้ร่างกายคลายความเมื่อยล้าได้เป็นอย่างดี 

 

บรรยากาศอบอุ่น แสนผ่อนคลาย ภายใน White Wood Green Spa & Wellness

White Wood Green Spa & Wellness
35 ซอยเอกมัย 12 เขตวัฒนา
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-22.30 น.
โทร. 06-1802-2244
www.facebook.com/whitewoodgreenspa

Finding The Coolest Bar To Chillout

 

Bar 335

ทิ้งท้ายวันแสนพิเศษนี้กันด้วยแหล่งแฮงเอาต์เก๋ ๆ กับบาร์ลับสุดคลาสสิกแห่งย่านสุขุมวิทกันที่ Bar 335 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณหลังประตูฉุกเฉินของอาคาร Metro Residence มาพร้อมความโดดเด่นของการนำเสนอความเรียบง่ายผ่านค็อกเทลชั้นดี ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ทว่าแฝงกลิ่นอายของความคลาสสิกไว้ทั่วทุกมุมร้าน

 

ดื่มด่ำช่วงเวลาดี ๆ ไปกับการจิบค็อกเทลแก้วโปรดที่ Bar 335

เมื่อเดินเข้ามาภายในร้าน จะพบกับบรรยากาศของความมืดสลัว มีเพียงแสงเทียนที่ส่องให้เห็นเงาวิบไหวของบาร์เทนเดอร์ที่ยืนอยู่หลังบาร์เท่านั้น โดยที่นี่ถูกดีไซน์มาในแบบ Minimal Style พร้อมด้วยบาร์หินและโต๊ะไม้ ให้คุณสามารถพูดคุยกับบาร์เทนเดอร์ได้อย่างเป็นกันเอง อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยโซนที่นั่งด้านใน ซึ่งมีมุมโซฟายาวหันหน้าเข้าหากัน อันเป็นพื้นที่ Private Zone สุดส่วนตัว ให้คุณได้ดื่มด่ำค็อกเทลแก้วพิเศษ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงตระกูล Happy Music ที่คอยขับกล่อมตลอดค่ำคืนได้อย่างน่าประทับใจ

 

เครื่องดื่มค็อกเทลสุดพิเศษที่ครีเอตโดยบาร์เทนเดอร์มากฝีมือ

Bar 335
อาคาร Metropole Residence, ซอยพร้อมศรี (สุขุมวิท 39) เขตวัฒนา
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 19.00-02.00 น.
โทร. 09-2545-6419
www.facebook.com/BAR-335-111159646966703


A New Form of The Real Luxury


สัมผัสไลฟ์สไตล์สุดหรูที่ทาง CLASSE เอกมัย-รามอินทรา ได้เตรียมพร้อมต้อนรับทุกครอบครัวด้วยพื้นที่ใช้สอยแบบ ‘Multiverse Layouts’ ซึ่งเป็นการสร้างมิติใหม่ให้กับพื้นที่ใช้สอยและการเชื่อมต่อระหว่างพื้นที่ ภายในบ้านเดี่ยว Super Luxury Villa และบ้านแฝด Super Luxury Residences 3 ชั้น ได้แบบไร้รอยต่อ ตอบโจทย์ความต้องการใช้ชีวิตของคน 3 ช่วงวัยในครอบครัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'The Paramount Living' โดยเน้นในเรื่องของบรรยากาศที่เหมือนได้พักผ่อนอยู่ท่ามกลางหุบเขาหรือภายในรีสอร์ทสุดหรู หลีกหนีความวุ่นวายจากการใช้ชีวิตในเมืองเข้ามาสู่สถานที่พักผ่อนที่เรียกได้ว่ามีความเงียบสงบและอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

บริเวณทางเข้าฝั่ง CLASSE VILLA

 

ทิวทัศน์บริเวณรอบ ๆ โครงการบ้านกลางเมือง 'CLASSE เอกมัย-รามอินทรา'

ประเภทบ้านของโครงการบ้านกลางเมือง CLASSE เอกมัย-รามอินทรา ถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง คือ บ้านเดี่ยว (CLASSE VILLA) และ บ้านแฝด (CLASSE RESIDENCES) โดยแต่ละฝั่งมีทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน ได้แก่ MONTE, ETNA และ ESTA (ราคา 14.99-35 ล้าน*) ทุกหลังสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกัน แต่แตกต่างกันเพียงแค่ในส่วนของพื้นที่ใช้สอยเท่านั้น ขึ้นอยู่กับจำนวนสมาชิกของแต่ละครอบครัวผู้อยู่อาศัย


บ้านทุกหลังภายในโครงการโดดเด่นด้วยแนวคิดหลัก ดังนี้ 


Multi-Dimension Space 


‘เชื่อมต่อทุกมิติชีวิตให้เป็นหนึ่งเดียว’ ดีไซน์พื้นที่หลากหลายกิจกรรมในแห่งเดียวกัน เช่น ห้องนั่งเล่นที่มีดีไซน์เชื่อมต่อในแนวตั้งด้วยเพดานสูง และเชื่อมต่อในแนวนอนสู่สวนด้านหน้า และดีไซน์ความเป็นส่วนตัวโดยเพิ่มทางเข้าบ้าน 3 ทาง ทั้งจากห้องรับแขก จากห้องเตรียมอาหาร หรือบันไดหน้าบ้านสู่ห้องนั่งเล่นชั้น 2 เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่าง เชื่อมต่อทุกพื้นที่ได้อย่างทั่วถึงกัน

 

ห้องรับแขกที่มีความหรูหรา เลือกใช้เพดานสูงและเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยกระจกใสรอบทิศทาง เพื่อบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง

อีกหนึ่งนวัตกรรมของบ้าน คือการใช้เสียงเพื่อปิด-เปิด การทำงานของระบบไฟ เครื่องปรับอากาศ ม่าน เครื่องเสียง และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ ผ่าน ‘Alexa Voice Command’ ที่ทางโครงการวางระบบไว้ให้ หรือระบบดวงไฟส่องสว่างอัตโนมัติเมื่อมีการเคลื่อนไหวผ่าน ทั้งภายในและภายนอกบ้าน และจุดอื่น ๆ อีกมากมาย
 

ระบบดวงไฟส่องสว่างอัตโนมัติเมื่อมีการเคลื่อนไหวผ่าน

Perceptual Space


‘ขยายขอบเขตของบ้านให้ใหญ่ขึ้น’ การออกแบบบ้านโดยใช้สัดส่วนแบบเต็มทุกพื้นที่ โดยเชื่อมพื้นที่หน้าบ้านและสวนมาเป็นส่วนหนึ่งของห้องต่าง ๆ ภายในบ้าน เสมือนขยายขอบเขตของพื้นที่ห้องออกไปด้านนอก เช่น ห้องทานอาหารที่สามารถเชื่อมต่อออกไปยังสวนหลังบ้านจนถึงแนวกำแพงบ้าน รวมถึงห้องรับแขกที่สามารถเชื่อมพื้นที่ออกไปยังลานอเนกประสงค์จนถึงแนวรั้วต้นไม้ เป็นต้น

 

สัดส่วนพื้นที่ห้องอาหารที่ผู้อาศัยสามารถดีไซน์ฟังก์ชันการใช้งานได้ตามที่ต้องการ

พื้นที่ครัวสามารถติดตั้งทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์ได้แบบแบบเต็มพื้นที่กำแพง รองรับการทำอาหารได้อย่างเต็มรูปแบบ

 

ห้องทานอาหารที่สามารถเชื่อมต่อออกไปยังส่วนอื่น ๆ หรือบริเวณภายนอกบ้านได้ตามแนวไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ

Outside-In Space 


‘พื้นที่สวนเดียวหลายมุมมอง’ บริเวณชั้น 3 ของบ้าน จะมีสวนเล็กๆ ที่ถูกออกแบบมาในลักษณะของ Courtyard และอยู่ในตำแหน่งที่สามารถมองเห็นได้จากทุกชั้นภายในบ้าน ให้ผู้อยู่อาศัยได้เชื่อมต่อกับธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวภายในบ้านไปในตัว โดยโครงสร้างที่เน้นความโปร่งโล่ง เปิดรับแสงธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นสเปซที่ให้ความสงบ สบายตา และความเป็นส่วนตัวไปพร้อม ๆ กัน


พื้นที่รอบๆ ตัวบ้าน สามารถดัดแปลงมุมให้เป็นพื้นที่สวนเล็ก ๆ สำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้ด้วย
 

ไม่ว่าจะอยู่โซนไหนของบ้านก็สามารถมองเห็นพื้นที่สีเขียวภายนอกบ้านได้อย่างเต็มตา

 

อีกหนึ่งห้องที่ถูกแบบมาให้สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติภายนอกบ้านได้แบบไม่มีอะไรกั้นสายตา

Three Generational Space 


‘พื้นที่ที่คำนึงถึงรูปแบบการใช้งานที่หลากหลาย’ เชื่อมความสัมพันธ์ของคน 3 ช่วงวัย คือ รุ่นปู่ย่าตายาย (ผู้สูงวัย) รุ่นพ่อแม่ (วัยทำงาน) และรุ่นลูก (วัยเด็ก) โดยทุกคนในครอบครัวจะมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น เชื่อมสายใยรัก ความอบอุ่น แต่ยังคงความเป็นส่วนตัวของคนในครอบครัว อาทิ ห้องนั่งเล่นของครอบครัวที่เชื่อมพื้นที่ด้วยบันไดหน้าบ้านตรงสู่ห้องนั่งเล่น และการออกแบบที่คำนึงถึงผู้สูงอายุอย่างห้อง นอนที่มาพร้อมพื้นลดแรงกระแทกและราวจับในห้องน้ำ เพื่อการเคลื่อนย้ายที่สะดวกสบายมากขึ้น เป็นต้น

 

ห้องนั่งเล่นบริเวณชั้น 2

 

ห้องนอนสำหรับคุณหนู ๆ เป็นการเชื่อมต่อพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างทั่วถึงกัน

ห้องนอนของที่นี่เป็นแบบ Grand Master Bedroom ครบครันทั้งพื้นที่ใช้สอย พื้นที่พักผ่อน มาพร้อมห้องน้ำขนาดใหญ่ และฟังก์ชัน Walk in Closet ในตัว

 

ห้องนอน Grand Master Bedroom

 

ห้องนอนที่มาพร้อมกับ Walk in Closet ในตัว

Convertible Space


‘การออกแบบพื้นที่ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย’ เพื่อประโยชน์ใช้สอยเต็มพื้นที่ เช่น พื้นที่เตรียมอาหารขนาดใหญ่ ในมุมมองที่โปร่งโล่งดูแปลกตา หรือเปลี่ยนที่จอดรถผนังทึบให้กลายเป็นลานอเนกประสงค์สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เล็ก ๆ สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน เป็นต้น


ภายในบ้านมีห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานของห้องได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ พร้อมมีระเบียงยาวไว้สำหรับชิลล์เอาต์ จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ หรือสามารถชมวิวสวนสวยจากพื้นที่สวนส่วนกลางได้ด้วย 
 

เปลี่ยนที่จอดรถผนังทึบให้กลายเป็นลานอเนกประสงค์สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์เล็ก ๆ สำหรับสมาชิกภายในบ้าน

นอกจากนี้ ภายในโครงการบ้านยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน อาทิ Wellness Pavilion คลับเฮาส์ดีไซน์หรูหรา 2 ชั้น พร้อมห้องพักผ่อน ห้องออกกำลังกาย และลานอเนกประสงค์ ในรูปแบบของ Courtyard ท่ามกลางความร่มรื่นของแมกไม้นานาพันธุ์ที่ทางโครงการบ้านได้คัดสรรพันธุ์ไม้พิเศษมาปลูกไว้ภายในโครงการโดยเฉพาะ ซึ่งในระหว่างที่พักผ่อนอยู่นั้น ทุกคนสามารถมองเห็นสมาชิกในครอบครัวของตัวเองได้รอบทิศทางไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด ๆ อยู่บริเวณไหนก็ตาม  

 

พื้นที่ส่วนกลางภายในโครงการบ้าน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน

รวมถึงมี Family Space อย่างสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ และสวนพักผ่อนขนาด 1 ไร่ ที่ทุกคนทุกวัยสามารถแวะมาพักผ่อนหย่อนใจร่วมกันได้ตามอัธยาศัย ไปจนถึงการติดตั้ง Underground Cable ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

 

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดร่มรื่น

สัมผัสความสุขและยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีกับ ‘CLASSE เอกมัย-รามอินทรา’ บ้านกลางเมือง พื้นที่พักผ่อนหรูหราที่มาพร้อมมุมมองใหม่ในการใช้ชีวิตที่ลงตัว ด้วยการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยได้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ ในบรรยากาศของรีสอร์ทธรรมชาติสุดส่วนตัว พร้อมเชื่อมต่อการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้แล้ววันนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ และพบข้อเสนอสุดพิเศษของทางโครงการได้ทาง https://cutt.ly/wgcdIFN หรือ www.apthai.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1623

 

CLASSE เอกมัย-รามอินทรา