สายเกาเตรียมตัวเฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest แบบป๊อป ๆ ฉบับเกาหลีกันที่งาน ‘OTTOKE Fest 2023’

Published on October 17, 2023

เตรียมตัวมาเฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest แบบฉบับเกาหลีที่ ANJU Korean Rooftop Bar กับงาน ‘OTTOKE Fest 2023’ เปิดประสบการณ์กับมหกรรมเคป็อป อิ่มอร่อยกับอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลี การแข่งขันประกวดเต้นคัฟเวอร์ และความบันเทิงสุดอลังการบนรูฟท็อปบาร์ตลอดเดือนตุลาคมนี้!

 

OTTOKE Fest 2023 เฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest แบบฉบับเกาหลีเกาใจ

ตุลาคมนี้ ชวนแฟน ๆ BKK. ไปสนุกสุดเหวี่ยงกันที่ ANJU Korean Rooftop Bar รูฟท็อปบาร์สไตล์เกาหลีแห่งแรกในกรุงเทพฯ บนชั้น 31 ของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ที่เปิดให้บริการอาหารเกาหลีรสชาติต้นตํารับ พร้อมให้คุณดื่มด่ำกับวิวสวยของกรุงเทพฯ ไปกับบาร์สไตล์กรุงโซลแบบชิค ๆ ที่มีเหล่าดีเจมาสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเพลย์ลิสต์เพลงฮิต ทั้งเพลงเกาหลีและเพลงสากลในยามค่ำคืน

หากพูดถึงเทศกาล Oktoberfest ทุกคนจะรู้ทันทีว่าเป็นเทศกาลเบียร์ประจำปีที่โด่งดังที่สุดในโลก ที่ทุกคนจะมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลอง ปล่อยจอยปล่อยใจไปกับความสนุกสนานของเสียงดนตรีและอาหารเครื่องดื่มที่หลากหลายภายในงาน และแน่นอนว่าครั้งนี้พิเศษกว่าเดิม หากคุณกําลังมองหาสถานที่เฉลิมฉลองเทศกาล Oktoberfest ในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใคร ขอชวนมาฉลองกันที่งาน 'OTTOKE Fest 2023' แบบฉบับเกาหลีที่ ANJU Korean Rooftop Bar เพราะงานนี้ขนทั้งความบันเทิงแบบป๊อป ๆ มาให้แบบจัดเต็มในธีม K-Pop 

 

ANJU Korean Rooftop Bar รูฟท็อปบาร์สไตล์เกาหลีแห่งแรกในกรุงเทพฯ บนชั้น 31 ของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

 

ดื่มด่ำกับวิวสวยของกรุงเทพฯ ไปกับบาร์สไตล์กรุงโซลแบบชิค ๆ ตลอดคืน

 

มุมถ่ายรูปคู่กับไฟสวย ๆ

เตรียมพบกับโลกแห่งดนตรี K-Pop ในยามคํ่าคืน กับธีมเพลงหลากหลายแนวที่ได้รับการคัดสรรจากดีเจรับเชิญสุดพิเศษเพื่อแฟนด้อมชาวเกาหลี เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับเพลง K-Pop สุดโปรด ตั้งแต่แนวฮิปฮอป, K-Pop Gen 2 ไปจนถึงเพลงฮิตยอดนิยม ทุกวันศุกร์ เสาร์ ตลอดเดือนตุลาคมนี้  

  • วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม : Girl Groups โดย DJ Tannix พร้อมดีเจรับเชิญ DJ Dunk 
  • วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม : K-Pop Gen 2 โดย DJ Highsugarr

  • วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม : K Hip-Hop โดย DJ Highsugarr
  • วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม : ดีเจรับเชิญ DJ Highsugarr

  • วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม : YG Night โดย DJ Highsugarr
  • วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม : ดีเจรับเชิญ DJ Rundy
  • วันอังคารที่ 31 ตุลาคม : ดีเจรับเชิญ DJ Highsugarr 
 

พบกับเหล่าดีเจที่มาสร้างความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเพลย์ลิสต์เพลงฮิต ทั้งเพลงเกาหลีและเพลงสากลในยามค่ำคืน

 

เพลิดเพลินและสนุกสนานไปกับเพลง K-Pop สุดโปรด

เทศกาลสุดยิ่งใหญ่แบบนี้จะพลาดไม่ได้กับเมนูเด็ด ทางร้านจึงเตรียมเมนูใหม่ของเชฟคิม และเครื่องดื่มสุดพิเศษมาให้ได้ลิ้มลองกัน พร้อมโปรโมชั่นเครื่องดื่มสุดพิเศษตลอดเดือนตุลาคม ให้เพลิดเพลินไปกับเบียร์ทาวเวอร์ โซจูบอมบ์ และเซ็ตโซจูช๊อต ที่จะยกระดับประสบการณ์ OTTOKE Fest ของคุณให้สนุกและเอนจอยกว่าเดิม ขอแนะนำ เซ็ตกับแกล้มอันจู (350 บาท) ของทานเล่นแบบจอย ๆ ที่รวมเอาไฮไลต์ของถั่วลิสง เมล็ดอัลมอนด์ ปลาหมึกแผ่น และปลาหมึกทรงเครื่องมาให้เคี้ยวกรุบ ๆ เข้ากับจังหวะเพลง เมนูนี้สั่งมากี่ทีก็ทานเพลินโดยเฉพาะเมื่อจิบคู่เครื่องดื่มเย็น ๆ แก้วพิเศษ เข้ากันอย่าบอกใคร

ไปต่อกับ เมนูทูน่าโคชูจังห่อผัก (490 บาท) เมนูใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักทูน่า ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพอย่างทูน่าสดมาไว้ในจาน โดยไฮไลต์ที่มาเพิ่มความอร่อยนอกจากความสดใหม่ คือทูน่าหั่นเต๋าชิ้นเล็ก ๆ ที่นำไปคลุกเคล้าให้เข้ากับซอสโคชูจัง เสิร์ฟมากับผักเคียงให้ทานคู่กัน บีบเลมอนสักหน่อย รับรองว่าจานนี้จะกลายเป็นจานเด็ดที่คุณต้องติดดาวให้อย่างแน่นอน

 

แวะมาลิ้มลองเมนูใหม่ของเชฟคิม และเครื่องดื่มสุดพิเศษพร้อมโปรโมชั่นเครื่องดื่มสุดพิเศษตลอดเดือนตุลาคม

 

เซ็ตกับแกล้มอันจู (350 บาท) ของทานเล่นแบบจอย ๆ ที่รวมเอาไฮไลต์ของถั่วลิสง เมล็ดอัลมอนด์ ปลาหมึกแผ่น และปลาหมึกทรงเครื่องมาให้เคี้ยวกรุบ ๆ

 

ทูน่าโคชูจังห่อผัก (490 บาท) เมนูใหม่ล่าสุดเอาใจคนรักทูน่า

ถัดมาเป็น คอร์นชีสเนื้อปู
 (220 บาท เพิ่มเนื้อปู +140 บาท) คอร์นชีสยืดดดดดดดด ที่นำข้าวโพดแกะจากฝักไปอบเข้ากับชีส และเพิ่มเนื้อปูนุ่มชุ่มฉ่ำเข้าไปเพื่อสร้างเท็กเจอร์ทำให้เมนูนี้อร่อยกลมกล่อมเข้ากัน ทานได้เพลิน ๆ และเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยระหว่างรอจานถัดไปได้ดีทีเดียว

เปาบันหมูสามชั้นผัดกิมจิ (290 บาท) เมนูอิ่มท้องที่ให้คุณสัมผัสหมูสามชั้นกรอบนอกเนื้อนุ่มด้านใน  ที่นำไปผัดกับกิมจิรสชาติเปรี้ยวหวานเข้ากัน ประกบคู่ด้วยบันซาลาเปาเนื้อนุ่ม ๆ ให้ทานคู่กับซอสโคชูจังแบบเข้มข้น

 

คอร์นชีสเนื้อปู
 (220 บาท เพิ่มเนื้อปู +140 บาท)

 

คอร์นชีสยืดดดดดดดด ที่นำข้าวโพดแกะจากฝักไปอบเข้ากับชีส

 

เปาบันหมูสามชั้นผัดกิมจิ (290 บาท)

ถัดมาที่จานสุดท้าย สเต็กคอหมูกระทะร้อน (490 บาท) สเต็กหมูที่นำส่วนคอหมูนุ่มละมุนลิ้นมาย่างบนกระทะ พร้อมเสิร์ฟแบบร้อน ๆ ได้ยินเสียงฮอตฉ่าทันทีที่มาถึงโต๊ะ ทานคู่กับเครื่องเคียงอย่างซอสโคชูจัง ผักโขมน้ำมันงา และหัวไชเท้าดอง แชร์ทานเป็นกลุ่มก็ดี ทานคนเดียวก็อิ่มท้อง แนะนำให้จิบคู่กับ Ottoke (350 บาท) เครื่องดื่มค็อกเทลสุดพิเศษที่ใช้ Kanoshizuku Gin, Kaneda White Peach Liqueur เข้ากับ Marcello Prosecco Monin William Pear Puree ที่ให้กลิ่นหอม ๆ ของลูกแพร์ หวานเปรี้ยวลงตัวจิบแล้วชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มแบบทาวเวอร์เข้ากับเทศกาลมาให้ชาวแกีงสายเกาได้ตี้กันตลอดคืน

 

สเต็กคอหมูกระทะร้อน (490 บาท) สเต็กหมูที่นำส่วนคอหมูนุ่มละมุนลิ้นมาย่างบนกระทะ พร้อมเสิร์ฟแบบร้อน ๆ ได้ยินเสียงฮอตฉ่าทันทีที่มาถึงโต๊ะ

 

Ottke (350 บาท) เครื่องดื่มค็อกเทลสุดพิเศษ

ความสนุกสนานยังไม่หมด สายแดนซ์เชิญทางนี้ ชวนเหล่าแฟนด้อมที่ชื่นชอบการเต้นคัฟเวอร์มาปล่อยของกันกับการแข่งขันเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ

  • การประกวด K-Pop Cover Dance 
    (วันพุธที่ 18 ตุลาคม เวลา 19.30 - 21.00 น.) 

ร่วมชมการแสดงที่จะปลุกมนต์เสน่ห์ของ K-Pop ให้มีชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง กับการแข่งขันประกวดเต้นคัฟเวอร์ K-Pop ที่กลับมาอีกครั้งตามคําเรียกร้อง! พบกับเสต็ปการแดนซ์ของทีมที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 7 ทีม ที่จะมาโชว์ความสามารถและแข่งขันกันในวันพุธที่ 18 ตุลาคม เพื่อชิงรางวัลเงินสดมูลค่ารวมสูงสุด 30,000 บาท!


  •  Bangkok’s Highest Random Dance 
    (วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 19.30 - 21.00 น.)

เตรียมพบกับ Bangkok’s Highest Random Dance เวทีแรนด้อมแดนซ์สําหรับผู้ที่มีใจรักในการเต้นอีกหนึ่งกิจกรรม ให้ทุกคนมาออกสเต็ปโชว์เต้นเพลง K-Pop ยอดนิยมไปกับแก๊งเพื่อน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เพื่อชิงรางวัลเงินสด 2,000 บาท จํานวน 5 รางวัล และบัตรรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ ANJU มูลค่า 1,000 บาท อีก 5 รางวัล ค่าบัตรเข้าร่วมงาน 100 บาท พร้อมรับเครื่องดื่มซอฟท์ดริงก์ฟรี 1 แก้วไปเลย งานนี้สกิลเต้นกับเพลงของศิลปินโปรดที่ซุ่มซ้อมมานานของเพื่อน ๆ จะได้ใช้เพื่อคว้ารางวัลใหญ่ในงานนี้อย่างแน่นอน!

 

ชวนเหล่าแฟนด้อมที่ชื่นชอบการเต้นคัฟเวอร์มาปล่อยของกันกับการแข่งขันเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย (Photo By ANJU Korean Rooftop Bar)

 

พบกับการประกวด K-Pop Cover Dance เพื่อลุ้นรับเงินรางวัลพิเศษมากมาย

และส่งท้ายเดือนตุลาคมไปกับกิจกรรมสนุก ๆ อย่าง ปาร์ตี้คอสตูมฮัลโลวีน งานนี้ชวนเพื่อน ๆ และครอบครัวมาร่วมฉลองปาร์ตี้ฮาโลวีน ประชันฝีมือการแต่งตัวในธีมเกาหลีเกาใจแบบครีเอตไม่เหมือนใคร จะครีเอตลุคเป็นซอมบี้แบบ Train to Busan หรือแวมไพร์ในซีรีส์เรื่องไหนก็จัดมา เพลิดเพลินกับมุม Photogenic Spot ที่สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด พร้อมรับของรางวัลพิเศษและของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่ ANJU Korean Rooftop Bar ระหว่างวันที่ 27-31 ตุลาคมนี้เท่านั้น 

มาร่วมเปิดประสบการณ์กับมหกรรมเคป็อป อิ่มอร่อยกับอาหารสตรีทฟู้ดเกาหลี การแข่งขันประกวดเต้นคัฟเวอร์ และความบันเทิงสุดอลังการที่งาน ‘OTTOKE Fest 2023’ ได้ที่ ANJU Korean Rooftop Bar ได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/anjukoreanrooftopbar และ www.instagram.com/anju.bangkok


ANJU Korean Rooftop Bar
ชั้น 31 ของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00 - 02.00 น.
โทร.02-796-8888 
www.facebook.com/anjukoreanrooftopbar