เตรียมสัมผัสความสนุกที่มาพร้อมความหนาวกับ 9 เทศกาลดนตรีส่งท้ายปี

Published on November 19, 2018
ช่วงสิ้นปีแบบนี้ ใกล้ถึงเวลาที่ทุกคนจะได้มาสัมผัสกับอากาศหนาวกันแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าสิ่งที่มาพร้อมกับอากาศหนาวคงจะหนีไม่พ้นเทศกาลดนตรีที่จะมาทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจจากหลากหลายศิลปินที่มาร่วมมอบความสนุกผ่านเสียงเพลง ดังนั้น BKK. จึงได้รวบรวมเทศกาลดนตรีมาให้ทุกคนได้แพลนจองตั๋วกันล่วงหน้าก่อนที่จะเตรียมไปสนุกกันในวันจริง จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย
1

E-San Music Festival Thailand

 

(Photo by E-San Music Festival Thailand)

24 พฤศจิกายน

เริ่มต้นกันที่คอนเสิร์ตที่เรียกตัวเองว่า “ความฮิปปี้ส์ที่ราบสูง” กับเทศกาลดนตรี อีสานเขียว ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ณ เขื่อนอุบลรัตน์ อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น และเต็มไปด้วยวัยรุ่นยุคฮิปปี้ 1960/70s ที่หลงใหลในการแบกเป้ เดินทางท่องเที่ยว และเสพดนตรีกลางแจ้ง ในแนวเพลง Reggae และ Rock n Roll โดยผู้จัดงานมีความตั้งใจนำเสนอสัญลักษณ์ Peace หรือสันติภาพ ซึ่งใหญ่ที่สุดในโลก มาไว้ในงานนี้ด้วย


ในงานจะมี 2 เวที ได้แก่ Open Eyes Stage 1 และ Bird's Nest Stage 2 พร้อมพบกับนักร้องและวงดนตรีกว่า 70 วง ที่จะมาสร้างความสนุกให้ได้เพลิดเพลินกัน อาทิ เชียงใหม่ บลูส์, ไม้หมอน วชิรวิทย์, Ammy The Bottomblues, ซันฟาวเวอร์, Dairy Pie, SNIM YOK, Black Smith, ไลลา, ใจเย็น, เขียนไขและวานิช, พรรคเขียว, ศรีสวาท เป็นต้น เริ่มวงแรกตั้งแต่ 12.00 น. จนถึง 6.00 น. ของอีกวัน บัตรราคา 500 บาท ซื้อบัตรได้บริเวณหน้างาน


E-San Music Festival Thailand
หาดสวรรค์ เขื่อนอุบลรัตน์ อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น
www.facebook.com/ESANMUSICFESTIVAL

2

Farm Festival On The Hill 2018

 

(Photo by Farm Festival On The Hill 2018)

28 พฤศจิกายน - 2 ธันวาคม

สิงห์ปาร์คเชียงราย พร้อมให้ทุกคนสนุกไปกับเทศกาลดนตรี 5 วัน 4 คืน มีศิลปินมากมายที่จะมาเล่นดนตรีสด ๆ ให้ฟังกันท่ามกลางอากาศเย็น ๆ ณ ไร่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย อาทิ ว่าน ธนกฤต, เบน ชลาทิศ, ป๊อบ ปองกูล, ออฟ ปองศักดิ์, Muzik Move, Ink, Earth, O Pavee, Poy Portrait, THE TOYS, Atom x Burin, STAMP, ROOM 39, Boom Boom Cash, URBOY TJ, Zeal x แหนม, LOMOSONIC, Modern Dog, PARADOX และ 25 Hours เป็นต้น


บัตรรายวัน 100 บาท สามารถซื้อบัตรเข้างานได้ที่ SinghaPark Café (ร้านกาแฟหน้าไร่) และ ศูนย์กีฬาและสันทนาการ (บ้านแดง) ซึ่งทั้ง 2 จุดนี้ มีบริการจำหน่ายบัตรล่วงหน้าสำหรับวันถัดไป


Farm Festival On The Hill 2018
สิงห์ปาร์คเชียงราย
www.facebook.com/SinghaparkChiangrai

3

Season of Love Song Cloud 9

 

(Photo by Season of Love Song Cloud 9)

1 - 2 ธันวาคม

หากพูดถึงเทศกาลดนตรีสุดโรแมนติกที่มีแต่เพลงรัก แน่นอนว่าต้องเป็น Season of Love Song Cloud 9 เทศกาลดนตรีในช่วงสิ้นปี ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี กับบรรยากาศของลมหนาวท่ามกลางทะเลดาวที่เป็นสัญลักษณ์ของงานนี้ โดยได้รวบรวมบทเพลงรักชิลล์ ๆ โดยศิลปินชั้นนำมากมาย อาทิ Klear, ตู่ ภพธร, สิงโต นำโชค, WONDERFRAME, CLASH, เบน ชลาทิศ, Max Jenmana, Violette Wautier, Tata Young และ MEAN


บัตรราคา 1,500 บาท หากรวมเต็นท์เพิ่ม 3,150 บาท สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ Thaiticket Major


Season of Love Song Cloud 9
เวเนโต้ สวนผึ้ง
www.facebook.com/Seasonoflovesong

4

Maya Music Festival

 

(Photo by Maya Music Festival)

8 - 9 ธันวาคม

หากพูดถึงเทศกาลดนตรีในกรุงเทพฯ แนว EDM คงจะต้องนึกถึง Maya Music Festival ที่ปีนี้จัดทั้งหมด 2 วัน ณ Oasis Arena พระรามเก้า มากไปด้วย Line Up ศิลปินมากมาย อาทิ Alesso, Markus Schulz, Major Lazer Sounfsystem, HYO (Girl’s Generation), Super Junior-D&E and Super Junior Ryeowook, TAEMIN, Oh Wonder, Porter Robinson (DJ Set), Glantis, Showtek, Robert Falcon, EXO-CBX, NCT U and NCT 127 และ AKB48


บัตร GA ราคา 3,700 บาท, VIP ราคา 7,000 บาท และ Zone VVIP Table (5 People) ราคา 107,000 บาท ซื้อบัตรได้แล้วที่ www.mayamusicfestival.com


Maya Music Festival
Oasis Arena พระรามเก้า
www.facebook.com/mayamusicfest

5

Pepsi Present Big Mountain Music Festival

 

(Photo by Pepsi Present Big Mountain Music Festival)

8 - 9 ธันวาคม

คอคอนเสิร์ตคงไม่พลาดกับเทศกาลดนตรีอย่าง Pepsi Present Big Mountain Music Festival ที่ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ 9 แล้ว โดยมาในธีม “มัน เว่อร์ มาก” ซึ่งนอกจากจะได้มันส์ไปกับเวทีต่าง ๆ จากหลากหลายศิลปินแล้ว ยังได้พบกับความพิเศษที่เวที Hip Hop เอาใจสาวกแร็ปเปอร์ และยังมีในส่วนของบัตร VIP เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ร่วมงาน สามารถเข้าโซนห้องน้ำวีไอพี และที่จอดรถวีไอพี นอกจากนี้ยังมีบริการเต็นท์ให้เช่าใกล้กับสถานที่จัดงานอีกด้วย


โปรโมชั่นสุดท้าย บัตร Publuc Sake รอบ 2 บัตรราคาปกติ 2,500 บาท พิเศษ รับส่วนลด 300 บาท เพียงซื้อ “เป๊ปซี่แม็กซ์เทสต์” ขนาด 375 มล. จำนวน 4 กระป๋อง/สิทธิ์ (จำกัด 10 สิทธิ์/ใบเสร็จ) (ลดเหลือ 2,200 บาท จากราคาปกติ 2,500 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายนนี้ เท่านั้น ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขา สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/bigmountainmusicfestival


Pepsi Present Big Mountain Music Festival 9
The Ocean เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
www.facebook.com/bigmountainmusicfestival

6

Overcoat Music Festival

 

(Photo by Overcoat Music Festival)

9 ธันวาคม

สำหรับใครที่อยากจุใจกับอากาศเย็น ๆ ของขุนเขา ต้องไม่พลาดกับงาน Over Cost Music Festival เทศกาลดนตรีที่เขาค้อเอาใจคนรักเพลงรักสบาย ๆ ซึ่งได้ขนทัพศิลปินและนักร้องมาด้วยกันหลายชีวิต อาทิ LOMOSONIC, Slot Machine, ตู่ ภพธร, POTATO, ออฟ ปองศักดิ์, Da Endorphine, ROOM 39, THE TOYS, STAMP, นน ธนนท์, BOY PEACEMAKER, URBOY TJ และ JETSET’ER หากพร้อมแล้วอย่าลืมเตรียมเสื้อหนา ๆ ไว้แก้หนาว แล้วไปสนุกกัน


บัตรราคา 1,600 บาท สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7- Eleven ทุกสาขา 


Overcoat Music Festival
Jolly Land Starlight เข้าค้อ จ.เพชรบูรณ์
www.facebook.com/overcoatmusicfest

7

Wonderfruit

 

(Photo by Wonderfruit)

13 - 16 ธันวาคม

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย กับ Wonferfruit งานดนตรีสุดฮิปที่เรียกว่าอินเตอร์ที่สุดในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะได้ไปสนุกกับดนตรีสด ๆ จากหลากหลายศิลปินแล้ว ภายในงานยังจะได้พบกับผู้คนที่มากับการแต่งตัวสไตล์โบฮีเมียน ซึ่งถือเป็นสีสันของงานแทบทุกปี และในปีนี้มาพร้อมกับร้านค้า เวิร์คช็อป ร้านอาหารจากเชฟที่ได้รับรางวัล และกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะมาสร้างความรู้สึกดี ๆ ให้เกิดขึ้น สำหรับศิลปินที่มาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่ Adisak, African Trekker, All Thidsa, Phum Viphurit, Pyra, Toshio Matsuura, NJWA, Lui Mafuta, Jesse You และ CYK เป็นต้น


บัตรราคา 6,500 บาท เข้างานได้ 4 วัน / 6,200 บาท สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ / 5,200 บาท สำหรับวันอาทิตย์ และ 61,000 บาท สำหรับ 10 คน เข้างานได้ 4 วัน และสามารถเข้างานปาร์ตี้ได้อีกด้วย ซื้อบัตรได้ที่ www.wonderfruit.co 


Wonderfruit
The Fields at Siam Country Club พัทยา
www.facebook.com/wonderfruitfest

8

Nanglen Music Festival

 

(Photo by Nanglen Music Festival)

26 มกราคม

หลังจากเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival ช่วงต้นปี 62 ก็เตรียมพบกับอีกหนึ่งงาน Nanglen Music Festival งานดนตรีที่มาพร้อมลมหนาวท่ามกลางเขาใหญ่ ตกแต่งด้วยผลงานศิลปะจาก 4 อาร์ตดีไซเนอร์ชื่อดัง พร้อมร้านอาหารกว่า 80 ร้าน และในปีนี้พิเศษกว่าทุกปี เนื่องจากจะมีเวทีดีเจให้แดนซ์มันส์ ๆ ถึงเวลา 2.00 น. และกิจกรรมเก๋ ๆ อย่างถ่ายรูปโดยช่างภาพของงาน เพ้นท์หน้า และวาดภาพเหมือน สำหรับเหล่าศิลปินที่มาร่วมงานนี้ ได้แก่ Clockwork Motionless, GENA DESOUZA, BAM BAM, Da Endorphine, โอ๊ต ปราโมทย์, ป๊อบ ปองกูล, เป๊ก ผลิตโชค, POLYCAT, ROOM 39, NOINAE, PALMY, PARADOX, SIN และ POTATO เป็นต้น


บัตร Early Bird 1,500 บาท (จากราคาปกติ 2,500 บาท) และบัตร VIP Early Bird 3,000 บาท (จากราคาปกติ 3,500 บาท) โดยบัตรวีไอพีจะได้รับอาหารเครื่องดื่ม Soft Food & Beverage เติมไม่อั้น ตั้งแต่ 17.00 - 23.00 น., โซนนั่งเล่นสบาย ๆ แบบส่วนตัว, ห้องน้ำติดแอร์, ที่จอดรถส่วนตัวใกล้งานที่สุด และเดินเข้างานไว ไม่ต้องรอคิว ซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ใน ร้าน 7-Eleven ทุกสาขา


Nanglen Music Festival
8 Speed เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา
www.facebook.com/nanglenmusicfestival

9

Gypsy Carnival 4

 

(Photo by Gypsy Carnival 4)

9 กุมภาพันธ์

สำหรับช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 62  พบกับเทศกาลดนตรีชิลล์ ๆ สำหรับสายชิค Gypsy Carnival 4 ที่ครั้งนี้มาในธีม Treasure Mountain ความสนุกที่จะมาพร้อมกับกลุ่มโจรสลัดแห่งยิปซีที่จะพาทุกคนออกล่าขุมทรัพย์ความสุขและความเสรีกันตลอดทั้งคืน อาทิ ปู พงษ์สิทธิ์, Hugo, Greasy Cafe, สิงโต นำโชค, โจอี้ บอย, Polycat, Yellow Fang และ ภูมิ วิภูริศ


บัตร Early Gypsy ราคา 999 บาท (จากราคาเต็ม 1,500 บาท) เปิดจองบัตรวันที่ 29 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคมนี้ เท่านั้น ทาง www.gypsycarnivalthailand.com เเละthaiticketmajor ทุกสาขา หรือโทร. 0-2262-3456


Gypsy Carnival 4
ต้นผึ้งฟาร์ม สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
www.facebook.com/gypsycarnivalthailand