สัมผัส Lifestyle Festival รูปแบบใหม่พร้อมสร้างสรรค์แรงบันดาลใจในงาน “SHINE เมืองสิงห์”

Published on November 13, 2019

Singha Experience ชวนมาเปิดประสบการณ์ความมันส์และสร้างแรงบันดาลใจสุดสร้างสรรค์ร่วมกันในงาน “SHINE เมืองสิงห์” ครั้งแรกกับ Lifestyle Festival รูปแบบใหม่ใจกลางกรุง ที่พร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนได้มาปลดปล่อยความเป็นตัวเอง พร้อมทั้ง “ปล่อยแสง” พลังแห่งความสําเร็จในตัวคุณไปพร้อม ๆ กัน

พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษแบบ Singha Experience ที่จัดเต็มความมันส์ไปกับ 4 โซนหลักด้วยกัน ที่สิงห์พิถีพิถันคัดสรรกิจกรรมสุดพิเศษมาเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ออกไปเติมแรงบันดาลใจ พร้อมทั้งจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 

Lifestyle Festival รูปแบบใหม่ใจกลางกรุงจาก Singha Experience (Photo By Singha Experience)

เริ่มกันที่โซนแรกอย่าง เทพทาวเวอร์ จัตุรัส Multimedia ที่คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์จริงจากกลุ่มคนคุณภาพต้นแบบจากหลากหลายวงการ มาสร้างสรรค์แรงบันดาลใจผ่าน 8 Showcase สุดพิเศษ ที่พร้อมแชร์มุมมองแนวคิดในการใช้ชีวิตให้ทุกคนได้รับพลังบวกไปด้วยกัน พร้อมเติมเต็มความฝันที่จะนำไปต่อยอดสู่ความสำเร็จ

 

โซนเทพทาวเวอร์ จัตุรัส Multimedia (Photo By Singha Experience)

ต่อกันที่โซนถัดมาอย่าง วัยกล้า The Community More (++) พื้นที่ของคนรุ่นใหม่ที่พร้อมให้คุณได้มาร่วม Shine และ Share ความคิดสร้างสรรค์ พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนประการณ์ร่วมกัน และรับพลังจากเหล่าวัยกล้าจาก 40 กว่าร้านค้าภายในงาน อาทิ ร้านอาหาร, คาเฟ่, Fashion รวมทั้ง Gallery & Exhibition ที่จะเป็นแรงผลักดันให้ก้าวแรกของคุณ “กล้าคิด กล้าลอง กล้าทํา” พร้อมจุดประกายความฝัน เปิดโอกาสให้คุณได้เข้ามาค้นหาความ Shine ในตัวคุณเอง

 

โซนวัยกล้า The Community More (++) (Photo By Singha Experience)

จากนั้นเตรียมไปสัมผัสความสนุกและประสบการณ์ความมันส์ที่คุณอาจคาดไม่ถึงกับ Secret Zone โซนลับที่รอให้คุณมาค้นหาความสนุกไปพร้อมกับความท้าทายด้วยการพิชิตเมนูสุด Exclusive ในเขาวงกตเรืองแสงสุดลึกลับ ที่คุณจะได้เรียนรู้ถึงความพยายาม เพื่อก้าวข้ามอุปสรรคไปพบเจอกับปลายทางแห่งความสำเร็จด้วยตัวคุณเอง

 

Secret Zone (Photo By Singha Experience)

ปิดท้ายความสนุกมาปล่อยแสงให้สุดพลังไปกับคอนเสิร์ตจากศิลปินดังในโซน SHINE Stage เวทีที่พร้อมให้ทุกคนได้มาปล่อยแสงแห่งความสุข และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ความสนุกอย่างเต็มรูปแบบไปด้วยกัน จัดเต็มมาด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์จากหลากหลายศิลปินดังสุด Shine อาทิ Yellow Fang / Telex Telexs / The Parkinson / Wan / Violette / Max / ETC และ Stamp ที่มาร่วมสร้างสีสันและเสียงเพลงให้ฟังตลอดถึง 2 วันเต็ม

 

หลากหลายศิลปินดังสุด Shine ที่มาร่วมสร้างสีสันและเสียงเพลงภายในงาน (Photo By Singha Experience)

เรียกได้ว่ากิจกรรม “SHINE เมืองสิงห์” จาก Singha Experience นับเป็นอีกหนึ่ง Lifestyle Festival ดี ๆ ที่นอกจากจะมามอบประสบการณ์สุดสร้างสรรค์ อันอัดแน่นไปด้วยหลากหลายกิจกรรม ที่รวบรวมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ตลอดจนศิลปินชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่งแล้ว ภายในงานยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความใส่ใจในทุก Moment ด้วย Landmark และ Art Installation ที่พร้อมให้คุณได้เติมเต็มความฝันและดื่มด่ำความประทับใจกลับไปตลอดงาน

 

“SHINE เมืองสิงห์ ดินแดนแห่งแรงบันดาลใจ” (Photo By Singha Experience)

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจและเติมไฟใส่ไอเดียสุดเจ๋งให้กับคุณได้ในวันที่ 30 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. - เที่ยงคืน ณ สถานีแอร์พอร์ต ลิ้งค์ มักกะสัน

พิเศษ! เข้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ว่าแล้วอย่าลืมมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความ SHINE ไปด้วยกัน


ปลดปล่อยความมันส์ให้สุดไปกับประสบการณ์จาก Singha Experience โดย Singha Corporation

#ปล่อยให้สุดหยุดที่เมืองสิงห์ #SHINEเมืองสิงห์ #SinghaExperience #SinghaCorporation

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Singha Experience