Plus ชีวิตให้มากขึ้นอีกระดับไปกับทุกไลฟ์สไตล์ในย่าน ‘บางนา’

Published on March 16, 2023

หากคุณกำลังมองหาสถานที่ที่พร้อมจะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์และรายล้อมไปด้วยหลากหลายกิจกรรม ‘บางนา’ ถือเป็นอีกหนึ่งโลเคชันดี ๆ ที่นอกจากจะมีทั้งคาเฟ่และร้านอาหารสุดเก๋มากมายแล้ว ยังมีอีกหลากหลายสถานที่สำหรับทำกิจกรรมที่น่าสนใจ เรียกได้ว่าเป็นย่านที่พรั่งพร้อมด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะช้อป ชิม ชิลล์ ก็มีให้คุณเลือกได้แบบครบครันทุกความต้องการ

 

‘Nue Mega Plus Bangna’ คอนโดมิเนียมติดห้างเมกาบางนา (Photo by Nue Mega Plus Bangna)

Nue Mega Plus Bangnaคอนโดมิเนียมที่พร้อมจะ Plus ชีวิตของคุณให้มากขึ้นด้วยโลเคชันที่อยู่ติดห้างเมกาบางนา มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Plus ชีวิตในฝัน ให้ Mega กว่าใคร’ เมื่อทุกสิ่งที่ต้องการอยู่ใกล้เพียงไม่กี่ก้าว พร้อมให้เราใช้ชีวิตให้สุดในทุกด้านไปกับย่านที่สะดวกสบาย รายล้อมด้วยหลากหลายสถานที่กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้เป็นอย่างดี

 

มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และให้คุณเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมในย่านบางนา (Photo by Nue Mega Plus Bangna)

BKK. ​​จึงขอชวนคุณออกไปชิลล์เอาต์กันแบบสบาย ๆ ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ พร้อมเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมที่ 4 โลเคชันใจกลางย่านบางนา ที่เราคัดสรรมาให้คุณได้เอ็นจอยกับย่านนี้ได้อย่างแฮปปี้มากกว่าที่เคย


Enjoy Your Life Next to Mega Activities in Bangna


1

เจนลูกสาวป้าดำ

FULL REVIEW
 

เจนลูกสาวป้าดำ

เริ่มต้นวันดี ๆ ด้วยการมาสัมผัสบรรยากาศสบาย ๆ เติมพลังแห่งความสุขกันที่ ‘เจนลูกสาวป้าดำ’ คาเฟ่สุดชิคที่แยกออกมาจาก ‘Roastery at Home’ โรงคั่วกาแฟที่หลายคนอาจคุ้นหูกันอยู่แล้ว โดยครั้งนี้ขอย้ายมาตั้งฐานทัพลับแห่งใหม่ พร้อมให้คุณชิลล์เอาต์กันได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ เสิร์ฟทั้งเมนูอาหาร เครื่องดื่ม และขนมเบเกอรีโฮมเมดหอมกรุ่นในทุก ๆ วัน ด้วยความตั้งใจอันดีที่อยากสร้างพื้นที่ความสุขแห่งนี้ให้ทุกคนได้มาใช้ช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน

FULL REVIEW
 

เจนลูกสาวป้าดำ

บรรยากาศสุดชิลล์ในร้านพร้อมเชิญชวนให้เหล่าผู้มาเยือนได้จิบกาแฟทานอาหารกันอย่างมีความสุข ภายในร้านสว่าง โล่ง โปร่ง สบายตาด้วยแสงธรรมชาติจากด้านนอก พร้อมเพลินตาไปกับกิมมิกน่ารักเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ถูกแอบซ่อนอยู่ในทุกมุมของตัวร้าน แถมยังมีโซนด้านนอกให้เลือกชิลล์กันในบรรยากาศสวนสีเขียวอีกด้วย

 

เจนลูกสาวป้าดำ

สำหรับความพิเศษของเมนูจากทางร้านอยู่ที่การเน้นเสิร์ฟเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร ที่มาในสไตล์โฮมเมดอบอุ่นหัวใจ แนะนำ Hash Brown (120 บาท) มันฝรั่งบดทอดกรอบ ทานพร้อมซอสรสกลมกล่อม หรือจะเป็น Linguine Shrimp (195 บาท) พาสต้าซอสครีม ท็อปด้วยไข่กุ้งและกุ้งขนาดกำลังดี ที่ช่วยเสริมความอร่อยได้อย่างลงตัว

 

Hash Brown (120 บาท)

 

Linguine Shrimp (195 บาท)

เหล่า Sandwich Lovers ต้องไม่พลาดลิ้มลองเมนู Sourdough Panini Cheesy Spinach (120 บาท) แซนด์วิชแบบ Panini ที่เลือกใช้ขนมปัง Sourdough อบร้อน ๆ สอดไส้ด้วยชีสและผักโขม จับคู่ความอร่อยกับเครื่องดื่มคลาสสิก Hot Latte (95 บาท) กาแฟนมร้อนที่ให้ความหอมและรสชาติกลมกล่อม เข้ากันได้แบบพอดิบพอดี

 

Sourdough Panini Cheesy Spinach (120 บาท) และ Hot Latte (95 บาท)

มาถึงเมนูของหวานกันบ้าง ขอแนะนำไอศกรีมโฮมเมดอย่าง Green Veggieb (95 บาท) ไอศกรีมผักรวมรสหอมหวาน ทานแล้วสดชื่น หรือจะเป็น Cheek Boy (85 บาท) ไอศกรีมรสช็อกโกแลตบราวนี่ ที่ให้รสชาติเข้มข้น ผสมผสานกับความหวาน ทานได้แบบเพลิน ๆ

 

Green Veggieb (95 บาท)

 

Cheek Boy (85 บาท)

เจนลูกสาวป้าดำ
ซอยแบริ่ง 9 เขตบางนา
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-22.00 น.

2

Sooooo Goood Gourmet

 

Sooooo Goood Gourmet

จากนั้นระหว่างวันลองไปสัมผัสความอร่อยกับร้านอาหารสไตล์ Casual Fine Dining อย่าง ‘Sooooo Goood Gourmet’ ในซอยราชวินิตบางแก้วที่เชื่อมต่อไปถึงเมกาบางนา พร้อมให้คุณมาอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารที่ผสมผสานกันระหว่างสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและสเปนเข้าไว้ด้วยกัน โดดเด่นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมมารังสรรค์ความอร่อยอย่างพิถีพิถันโดยเชฟ ‘Jose Martin Ruiz Borja’ หรือเรียกกันสั้น ๆ ว่า ‘เชฟเปเป้’ อดีตเชฟใหญ่ของโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ทำให้การันตีได้เลยว่าอาหารทุกจานเต็มไปด้วยวัตถุดิบสดใหม่และคุณภาพพรีเมียมอย่างแน่นอน

 

เชฟ ‘Jose Martin Ruiz Borja’

แม้จะเป็นร้านอาหารแนว Casual Fine Dining  ที่ดูจริงจังในเรื่องอาหาร แต่บรรยากาศของทางร้านให้สัมผัสถึงความผ่อนคลาย สบาย ๆ ตกแต่งด้วยมู้ดแอนด์โทนเขียวสบายตา พร้อมเปิดรับแสงด้วยกระจกใสให้เข้ามาสร้างความอบอุ่นระหว่างวัน ที่คุณจะได้อิ่มอร่อยพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ ไปกับที่แห่งนี้

 

Sooooo Goood Gourmet

สำหรับเมนูแรก ขอแนะนำ Spanish Octopus / Potatoes Paprika Aioli (900++ บาท) หนวดปลาหมึกนำเข้าจากสเปนที่เชฟนำไปตุ๋นจนนุ่ม ก่อนจะนำไปย่างจนหอม เสิร์ฟมาให้ทานพร้อมมันฝรั่งบดที่คลุกเคล้าความอร่อยเข้ากับซอสอาริโอริรสนุ่มละมุน

 

Spanish Octopus / Potatoes Paprika Aioli (900++ บาท)

ส่วนใครชอบทานพาสต้า ต้องห้ามพลาดกับ Rigatoni with Swimming Crabmeat (550++ บาท) พาสต้าเนื้อปู ที่ทางร้านเลือกใช้เนื้อปูตัวเมียเกรดพรีเมียมที่ยังไม่เคยออกไข่ ซึ่งเนื้อจะมีความแน่นมากกว่าปูทั่วไป เมื่อผสานเข้ากับเส้นพาสต้าที่คลุกเคล้าความอร่อยมาด้วยซอสรสเข้มข้น เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

Rigatoni with Swimming Crabmeat (550++ บาท)

ปิดท้ายกันที่ Grilled Wet-Aged Australian Wagyu Ribeye (1,900++ บาท) เนื้อวากิวริบอายพรีเมียมที่ใช้กรรมวิธี Wet-Aged หรือบ่มเนื้อในถุงสุญญากาศ เพื่อรักษาความชุ่มฉ่ำและรสชาติของเนื้อเอาไว้ ก่อนจะนำไปย่างจนได้ความสุกข้างนอก แต่ยังคงความนุ่มข้างใน แนะนำให้ราดด้วยซอสไวน์แดง ช่วยเสริมความอร่อยได้มากยิ่งขึ้น

 

Grilled Wet-Aged Australian Wagyu Ribeye (1,900++ บาท)

Sooooo Goood Gourmet
ซอยราชวินิตบางแก้ว ถนนบางนา-ตราด กม.7
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) เวลา 11.30-22.00 น.

3

Topgolf Megacity

 

Topgolf Megacity

หลังจากเติมพลังกันมาเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลามาเติมเต็มสีสันความสนุกสนานไปกับ ‘Topgolf Megacity’ จุดเช็กอินใกล้กันกับศูนย์การค้าเมกาบางนาที่เดินทางง่ายและสะดวกสบาย โดยเป็นแหล่งรวมกีฬาและความบันเทิงแบบครบครันที่โด่งดังมากว่า 77 ประเทศทั่วโลก และในที่สุดก็ถึงคิวประเทศไทยและเป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดต้อนรับทุกคนให้เข้าไปสนุกกันได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ที่จะทำให้ทุกวันของคุณ Super Fun และมีสีสันไม่ซ้ำใคร

 

Topgolf Megacity

‘Topgolf Megacity’ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘PLAY-FOOD-FUN’ ครบครันด้วยกิจกรรมหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นการพบปะสังสรรค์ การสร้างสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน การเฉลิมฉลอง การรับชมกีฬาที่ชื่นชอบ รวมไปถึงการใช้เวลากับครอบครัว หรือการพูดคุยทางธุรกิจ ซึ่งไฮไลต์พิเศษจะอยู่ที่เกมกอล์ฟสนุก ๆ ที่รวมเอาการเล่นกอล์ฟและเทคโนโลยีใหม่อย่าง ‘Toptrace’ เข้ามาสร้างสรรค์เกมกีฬาที่แปลกใหม่ ซึ่งมีเพียงที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยเท่านั้น 

 

Topgolf Megacity

Topgolf Megacity
ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
เปิด วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 09.00-23.00 น. , วันศุกร์-เสาร์ เวลา 09.00-24.00 น.

4

Pink Giraffe Rooftop Bar

 

Pink Giraffe Rooftop Bar

ส่งท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขกันด้วย ‘Pink Giraffe Rooftop Bar’ รูฟท็อปบาร์กลางแจ้งบนชั้น 4 ของ ‘Topgolf Megacity’ ที่มาพร้อมวิวและแสงไฟสวยงามรอบสนาม โดดเด่นด้วยการตกแต่งบาร์ในสไตล์ทรอปิคอล พร้อมดีไซน์บาร์เครื่องดื่มในลักษณะวงกลม อีกทั้งมีหลากหลายโซนที่นั่งให้เลือกสรร ทั้งแบบเก้าอี้ทรงสูงสไตล์เคาน์เตอร์บาร์และมุมนั่งชิลล์สบาย ๆ นอกจากนี้ยังเพิ่มสีสันยามค่ำคืนด้วยไฟนีออนดีไซน์รูปยีราฟสีชมพูช็อกกิ้งพิงค์ประดับกระดาไว้ตามมุมต่าง ๆ ของร้าน ทำให้ได้บรรยากาศปาร์ตี้สนุกสนานที่เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร

 

Pink Giraffe Rooftop Bar

รูฟท็อปบาร์แห่งนี้พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มค็อกเทลแบบคลาสสิกและซิกเนเจอร์ ให้ทานคู่กับเมนูอาหารสไตล์ Cali-Japanese (อาหารฟิวชันที่ผสมผสานกันระหว่างสไตล์ญี่ปุ่น อเมริกัน และเม็กซิกัน) ที่เสิร์ฟมาแบบพอดีคำ ทั้งแบบโรล แบบเสียบไม้ และอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ได้อิ่มอร่อยและสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ และเสียงดนตรี ให้สายปาร์ตี้และสายแฮงเอาต์ได้ผ่อนคลาย ดื่มด่ำความสนุกไปพร้อมกับชมวิวแสงพระอาทิตย์ยามเย็น ซึ่งสามารถมองลงมาเห็นสนามท็อปกอล์ฟแบบเต็มตาได้อย่างน่าประทับใจ

 

Pink Giraffe Rooftop Bar

Pink Giraffe Rooftop Bar
ชั้น 4 บริเวณรูฟท็อปของ Topgolf Megacity
เปิด วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 17.00-23.00 น. , วันศุกร์-เสาร์ เวลา 17.00-24.00 น.


Nue Mega Plus Bangna


หากคุณกำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวที่พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์รอบด้านให้คุณได้ ทั้งหมดนี้มีให้ที่ ‘Nue Mega Plus Bangna’ คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางย่านบางนา ที่ออกแบบมาเพื่อเติมเต็มสีสันและแพสชันให้กับคนรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแบบจบครบทุกความต้องการ ที่จะ Plus คุณภาพชีวิตของคุณให้มากขึ้นไปอีกระดับ

‘Nue Mega Plus Bangna’ พร้อมให้คุณได้ใช้ชีวิตแบบเต็มที่อย่างมีสีสันและสุดในทุกด้าน สไลด์ชีวิตให้ลื่นไหลไปทุกทิศทางในย่านบางนา ด้วยโลเคชันใกล้ทางด่วน 2 สายหลัก เชื่อมต่อถึง 4 ทิศทาง จะเข้าเมืองไปทำงาน หรือหลีกหนีความวุ่นวายไปผ่อนคลายที่ทะเล ก็สามารถเดินทางได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากแหล่งไลฟ์สไตล์อย่างห้างเมกาบางนาเพียงแค่ไม่กี่ก้าวเดิน ที่ไม่ว่าคุณจะช้อปของแต่งบ้าน กิน ดื่ม เที่ยว เล่น ก็สนุกสนานเพลิดเพลินได้ทั้งวันแบบไม่มีเบื่อ

 

คอนโดมิเนียมที่จะ Plus ชีวิตของคุณให้มากขึ้นไปอีกระดับ

แล้วคุณจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับสถาปัตยกรรม Surrealism ดีไซน์ลายเส้นโค้งมนพลิ้วไหว ตามสไตล์จริตคนเมืองที่งดงามและทันสมัย ไล่ระดับแสงเงาอย่างเป็นจังหวะ พร้อมแต่งแต้มเฉดสีสันที่ตัดกันได้อย่างกลมกลืน

 

ดีไซน์ลายเส้นโค้งมนพลิ้วไหวของสถาปัตยกรรมแบบ Surrealism (Photo by Nue Mega Plus Bangna)


1 ห้องนอน

Plus พื้นที่แห่งความสุขให้ Mega กว่าที่เคย ด้วยห้องหน้ากว้างที่ทางโครงการออกแบบมาเพื่อต้องการสร้างความโปร่ง โล่ง สบาย ให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งยังจัดสรรพื้นที่ภายในได้อย่างเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังจัดเต็มเฟอร์นิเจอร์ให้แบบครบครัน ลงตัวกับความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

เริ่มกันที่แบบ 1 ห้องนอน ขนาดกะทัดรัดที่ถูกแบ่งสัดส่วนและฟังก์ชันออกมาได้อย่างน่าสนใจ มาพร้อมมุมนั่งเล่นบรรยากาศสบาย ๆ โดดเด่นด้วยการเปิดรับแสงธรรมชาติด้วยกระจกใส ให้เข้ามาสร้างความอบอุ่นระหว่างวัน อีกทั้งคุณยังสามารถเหม่อมองออกไปชมวิวภายนอกได้อย่างเพลิดเพลิน

 

1 ห้องนอน

นอกจากนี้คุณยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ครบครันและสะดวกสบาย ด้วยห้องครัวเล็ก ๆ ที่มาพร้อมมุมรับประทานอาหาร ให้คุณอิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น สบาย ๆ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

 

1 ห้องนอน

ท่ามกลางชีวิตที่เร่งรีบและวุ่นวาย คงไม่มีอะไรที่สำคัญไปกว่าการได้หยุดพักทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้ห้องนอนของทางโครงการมาพร้อมการตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยโทนสีธรรมชาติ ช่วยสร้างบรรยากาศความผ่อนคลาย ให้ทุกวันของการอยู่อาศัยกลายเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

1 ห้องนอน


1 ห้องนอนใหญ่

อัพเลเวลของการใช้ชีวิตและขยายความสุขได้มากขึ้นอีกขั้นด้วย 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาดกำลังดี พร้อมให้คุณเข้าถึงความสบายกายสบายใจได้อย่างเต็มที่ โดดเด่นด้วยการแยกห้องครัวที่ล้อมรอบด้วยประตูกระจกใส ช่วยรองรับความสะดวกสบายในการทำอาหาร นอกจากนี้ยังเป็นการแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน

 

1 ห้องนอนใหญ่

ผ่อนคลายได้อย่างสบายใจไปกับบริเวณ Living Room ของห้องนี้ ที่ตกแต่งมาได้อย่างโมเดิร์น พร้อมต้อนรับคุณเข้าสู่พื้นที่พักผ่อนส่วนตัว ไม่ว่าคุณจะเอ็นจอยไปกับกิจกรรมสุดโปรดหรือพักผ่อนในรูปแบบไหน มุมนี้ก็พร้อมรองรับทุกไลฟ์สไตล์คุณได้อย่างแน่นอน

 

1 ห้องนอนใหญ่

ในส่วนของห้องนอน ให้บรรยากาศเงียบสงบ ด้วยการเปิดรับแสงด้วยกระจกใส ผสมผสานเข้ากับมู้ดแอนด์โทนการตกแต่งที่เรียบง่าย

 

1 ห้องนอนใหญ่


Mega Facilities

นอกจากพื้นที่พักผ่อนส่วนตัวจะสะท้อนตัวตนของเราได้เป็นอย่างดีแล้ว การมีพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยเติมเต็มสีสันและรสนิยมของเราได้ดีเช่นเดียวกัน ‘Nue Mega Plus Bangna’ จึงมาพร้อม Mega Facilities ที่จัดเต็มมาถึง 5 ชั้น ให้คุณเอ็นจอยกับทุกกิจกรรมได้แบบสุดประทับใจ

ไม่ว่าจะเป็น ‘Lobby & Co-Hall’ ให้คุณได้นั่งชิลล์ ๆ คุยงาน หรือจะหลบมุมทำงานใน Private Workstation ก็ตอบโจทย์ หรือจะเป็น ‘Co-Creative Space & Tutoring Room’ พื้นที่ทำงานสุดสร้างสรรค์ในบรรยากาศที่สร้างแรงบันดาลใจ ให้คุณนั่งคุยงานหาไอเดียใหม่ ๆ หรือจะทำงานแบบส่วนตัวในห้อง Tutoring Room ก็ได้ตามไลฟ์สไตล์คุณ

 

Lobby & Co-Hall (Photo by Nue Mega Plus Bangna)

ส่วนใครอยากหลีกหนีความวุ่นวาย ที่นี่ยังมี ‘Greenery & Sensory Park’ ให้คุณมาผ่อนคลายไปกับธรรมชาติในพื้นที่สวนสีเขียวบรรยากาศสงบและร่มรื่นบริเวณด้านหน้าโครงการ หรือจะเป็น ‘Breeze Court’ พร้อมให้คุณสูดอากาศบริสุทธิ์ อาบแสงธรรมชาติ สัมผัสลมโชยอ่อน ๆ กับพื้นที่ส่วนกลางสวนสีเขียวบนชั้น 7 

 

Breeze Court (Photo by Nue Mega Plus Bangna)

จากนั้นมาถึงจุดนัดพบของเหล่าสายแอคทีฟอย่าง ‘The Cloud Caterier Club’ ที่คุณสามารถชวนเพื่อนมาปาร์ตี้ใน Sky Lounge หรือเล่นเกมที่ Game Room ไปจนถึงรังสรรค์เมนูพิเศษแบบ Chef’s Table ที่ Co-Kitchen & Bar พร้อมชวนคนพิเศษมาดินเนอร์ที่ Private Dining ในบรรยากาศสุดส่วนตัว ก็สามารถเลือกได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ยังเอาใจคอหนังด้วยโรงภาพยนตร์ส่วนตัวอย่าง ‘Cinema Studio’ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการดูหนัง พร้อมดื่มด่ำวิวเมืองได้แบบพาโนรามา

 

The Cloud Caterier Club (Photo by Nue Mega Plus Bangna)

 

Cinema Studio (Photo by Nue Mega Plus Bangna)

ชวนคุณมาปล่อยพลังให้สุดเหนือเส้นขอบฟ้าและสนุกกับเครื่องเล่นทันสมัยที่ครบครันด้วย ‘Sky Mega Gymnasium’ จากนั้นไปต่อกันที่ ‘Skyview Blu Lagoon’ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่ทอดยาวเป็นผืนเดียวกับเส้นขอบฟ้า พร้อมให้คุณมาแหวกว่ายอย่างอิสระ หรือจะแช่ในสระ Jacuzzi ก็ผ่อนคลายได้ดีเช่นเดียวกัน ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณ Mega กว่าที่เคย

 

Skyview Blu Lagoon (Photo by Nue Mega Plus Bangna)

มา Plus ชีวิตให้มากขึ้นอีกระดับในทุกไลฟ์สไตล์ไปกับ ‘Nue Mega Plus Bangna’ คอนโดติดห้างเมกาบางนา ที่ออกแบบฟังก์ชันมาให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท ผ่อนเริ่ม 4,900 บาท/เดือน* ฟรี เฟอร์สูงสุด 19 รายการ* ลงทะเบียนชมห้องตัวอย่างพร้อมรับโปรโมชันได้ที่ https://nobleurl.com/3lzBTMj