ตามหาดาวยูโทเปียไปกับ '2046:The Greater Exodus' Immersive Theater Dining ครั้งแรกในไทย

Published on June 23, 2022

สัมผัสประสบการณ์ทานอาหาร Fine Dining สุดพิเศษในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า ‘Immersive Theater’ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ผนวกความอร่อยกับการแสดงให้ผู้ชมมีส่วนร่วมกับเนื้อเรื่อง เพื่อออกค้นหา ‘โลกอุดมคติ’ ก่อนที่มวลมนุษยชาติและโลกจะล่มสลายใน “2046: The Greater Exodus"  ที่จัดขึ้นโดย STUDIO11206 ร่วมกับ Na-Oh Bangkok, Throw BKK และ ช่างชุ่ย Creative Park ที่จะพาเราขึ้นสู่ห้วงอวกาศ เดินทางเข้าสู่ยานอวกาศลำสุดท้ายที่จะลำเลียงมนุษยชาติผู้ถูกเลือก และคุณคือหนึ่งในนั้นที่จะได้ร่วมเดินทางไปค้นหาดาวเคราะห์ดวงใหม่ที่ชื่อว่า ‘ยูโทปัส’ ไปพร้อม ๆ กัน

 

3 รอบการแสดงสุดท้ายที่ไม่ควรพลาด (Photo By 2046:The Greater Exodus)

ภายใต้เรื่องราวที่เล่าถึง ปี 2046  ที่ได้เกิดภัยพิบัต โรคระบาด มลพิษ จนสิ่งมีชีวิตแทบไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ จนเกิดการแย่งชิงทรัพยากรจนโลกบอบช้ำเกินกว่าจะได้รับการเยียวยว ศีลธรรมอันดีงามถูกลืมเลือนไปราวกับโลกได้เข้าสู่กลียุคโดยสมบูรณ์ แต่ในความสิ้นหวังกลับกลายเป็นแรงผลักดันให้องค์กรหนึ่งหยิบยื่นทางออกสุดท้ายให้กับมวลมนุษยชาติ โดยมีเป้าหมายที่จะลำเลียงผู้ให้เงินสนับสนุนโครงการ ขึ้นยาน Na-Oh เพื่อเดินทางไปยังดาวเคราะห์ดวงใหม่ ทว่าไม่ทีใครรู้ว่าการอพยพครั้ง นี้จะกลายเป็นประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ นี่คือสาส์นเชิญให้คุณร่วมเดินทางเพื่อตามหา ‘ยูโทปัส’ ฐานที่ตั้งใหม่ที่จะเป็นความหวังสุดท้ายของเราทุกคน

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)

ครั้งนี้คุณจะเหมือนถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่อง ที่สามารถสนทนาและมีปฎิสัมพันธ์กับนักแสดงได้ราวกับเป็นส่วนหนึ่งเพื่อซึมซัมบรรยากาศ ผสมผสานการคอร์สอาหาร Fine Dining ที่อัดแน่นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และวัตถุดิบชั้นเยี่ยม แพริ่งคู่กับเครื่องดื่มพิเศษที่คิดค้นขึ้นมาให้สอดคล้องกับเรื่องราวโดยเฉพาะ ให้คุณได้รับประสบการณ์ในทุกมิติไม่ว่าว่าจะเป็นรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัสตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)


ความพิเศษอีกอย่าง คือคุณสามารถเลือกคอร์สอาหารและที่นั่งตามโซนของยาน Na-Oh เพื่อดื่มด่ำประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ผู้ชมบางท่านอาจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงพื้นที่ที่เป็นเนื้อเรื่องพิเศษ ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมที่ให้คุณได้ปลดปล่อยตัวตนกับการแต่งตัวตามบทบาทในแบบของคุณ พร้อมด้วยดนตรีบรรเลงเคล้าคลอสดทุกรอบจากนักร้องและนักดนตรีมากฝีมือ และะการออกแบบแสงสีจากทีม Duckunit ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การรับประทานอาหารและชมการแสดง

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)

 

(Photo By 2046:The Greater Exodus)


2046: The Greater Exodus จัดแสดงที่ Na-Oh Bangkok ณ ช่างชุ่ย Creative Park ระหว่างวันที่ 4 - 26 มิถุนายนนี้  เวลา 19.30 – 22.00 น. นี้เท่านั้น และเหลือเพียง 3 รอบสุดท้ายเท่านั้น

ซื้อบัตรได้ทาง Event Pop ได้ที่ go.eventpop.me/2046thegreaterexodus หรือโทร. 088-612-2188 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/2046TheGreaterExodus