“8 Sqm” ชวนคุณมาเติมความสุขแสนอร่อยกับไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่นในพื้นที่ 8 ตารางเมตร

Published on April 28, 2021


“8 Sqm” อยากชวนคนรักไก่ทอดมาอิ่มอร่อยในพื้นที่ขนาดกะทัดรัดเพียง 8 ตารางเมตรที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้คุณผ่านเมนูไก่คาราอาเกะสไตล์ญี่ปุ่นหลากหลายสไตล์ พร้อมเอ็นจอยไปกับบรรยากาศแสนเงียบสงบและงานศิลปะสุดชิคภายในโครงการ Somewhere ซอยประดิพัทธ์ 17

 

“8 Sqm”


ด้วยพื้นที่ที่จำกัดเพียง 8 ตารางเมตร ร้าน “8 Sqm” จึงตั้งใจนำเสนอความอบอุ่นในรูปแบบ Homestyle โดยออกแบบให้คล้ายกับห้องครัวในบ้าน โดยมีเคาน์เตอร์บาร์เชื่อมต่อสร้างปฎิสัมพันธ์ระหว่างคนทำและคนทานราวกับแวะไปทานข้าวที่บ้านเพื่อน หรือใครอยากจะนั่งรับลมชิลล์ ๆ กันที่บริเวณส่วนกลางของโครงการก็เอ็นจอยได้ไม่แพ้กัน
 

Happiness in 8 sqm


สำหรับเมนูต่าง ๆ ของทางร้านเน้นเสิร์ฟเป็น ไก่คาราอาเกะ ไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่นที่นำมาต่อยอดเป็นเมนูต่าง ๆ แบบเข้าถึงง่าย อิ่มอร่อยได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น Homestyle Karaage M (89 บาท) ไก่คาราเกะทอดกรอบสูตรดั้งเดิมจากแม่บ้านชาวญี่ปุ่นเสิร์ฟ 6 ชิ้น มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ที่สามารถเลือกได้ระหว่างทาทาร์ซอส การ์ลิคมาโยหรือศรีราชามาโย สามารถสั่งคู่กันกับ Watermelon Coldpressed (100 บาท) น้ำแตงโมสกัดเย็น ได้ความหวานหอมของแตงโมอย่างชัดเจน ช่วยรีเฟรชในวันที่อากาศร้อน ๆ ได้เป็นอย่างดี 

 

Homestyle Karaage M (89 บาท) และ Watermelon Coldpressed (100 บาท)


หรือลองเป็นเมนูที่หนักท้องขึ้นมาหน่อยกับ Karaage Bowl (95 บาท) ข้าวหอมมะลิจากสุรินทร์ร้อน ๆ ท็อปด้วยไก่คาราเกะทอดกรอบเคียงด้วยผักคอส ราดมาด้วยทาทาร์ซอสเพิ่มรสชาติ
 

Karaage Bowl (95 บาท)


ส่วนใครที่อยู่ในช่วงเวลาเร่งรีบลองสั่งเป็นเมนูทานง่ายอย่าง Karaage Wrap (99 บาท) ไก่คาราเกะร้อน ๆ ซัลซาร์และผักคอสสดใหม่ห่อด้วยแป้งตอร์ติญ่าราดด้วยทาทาร์ซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ให้ความสดชื่น ทานง่ายเหมาะสำหรับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศยามเร่งรีบ
 

Karaage Wrap (99 บาท)


หรือจะลองเป็น Karaage Don (109 บาท) ข้าวหน้าไก่คาราอาเกะร้อน ๆ สูตรเฉพาะของแม่บ้านชาวญี่ปุ่นที่ราดหน้ามาด้วยไข่ข้นปรุงรส หัวหอม มิรินและโชยุ ได้ความกรอบอร่อยของไก่คาราเกะและความนุ่มละมุนของไข่ข้น
 

Karaage Don (109 บาท)


8 Sqm

โครงการ Somewhere ประดิพัทธ์ 17

เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 17.00 น.

โทร. 08-0479-4447

www.facebook.com/8sqm.somewhere