The Grounds คาเฟ่ชื่อดังในซิดนีย์เนรมิตเทพนิยายอาหรับ Aladdin ให้กลายเป็นความจริง

Published on May 29, 2019

โลกแห่งเทพนิยายกำลังจะกลายเป็นจริง เมื่อ The Grounds คาเฟ่ชื่อดังจากซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เนรมิตและแปลงโฉมร้านให้กลายเป็นโลกแห่งเวทมนต์ในเรื่อง Aladdin ให้ทุกคนสัมผัสได้จริง โดยก่อนหน้าทางร้านก็ได้เนรมิตร้านให้เป็นโลกของการ์ตูนดิสนีย์มามากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Mary Poppins Returns หรือ The Nutcracker and The Four Realms

 

(Photo By www.facebook.com/thegrounds)

 

(Photo By www.facebook.com/thegrounds)

บรรยากาศร้านเต็มไปด้วยฉากที่เราต่างคุ้นเคยอย่าง ซุ้มประตูสีทองขนาดใหญ่ที่รอต้อนรับเข้าสู่ดินแดนอาหรับและถ้ำภายในเรื่อง ตะเกียงทองใบยักษ์ที่ปลดปล่อยเวทมนต์ออกมาตามช่วงเวลาได้อย่างสมจริง รวมไปถึงฉากตลาดที่ประดับประดาด้วยไฟสวยงามระยิบระยับ พร้อมเจ้าอูฐและพรมวิเศษให้ทุกคนได้ถ่ายรูปเช็กอินและอินไปกับโลกของ Aladdin
 

(Photo By www.facebook.com/thegrounds)

 

(Photo By www.facebook.com/thegrounds)

ไม่ใช่แค่การตกแต่งเท่านั้นที่จะพาคุณอบอุ่นหัวใจ แต่ยังให้ลิ้มลองความมหัศจรรย์ของเมนูที่ครีเอทขึ้นจากแรงบันดาลใจของ Aladdin ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเค้กเนื้อสปันจ์เลเยอร์สวย ที่สอดไส้ไวท์ช็อคโกแลตเข้มข้น ตัดด้วยรสเปรี้ยวหวานจากออเรนจ์บลอซซั่มมูส และเคลือบด้วยราสพ์เบอร์รีสีสวยสด พร้อมม็อกเทลน้ำฝรั่งอัญชันเลเยอร์สวยที่เสิร์ฟในแก้วทรงสูงใหญ่ประดับประดาด้วยดอกไม้งดงาม ความพิเศษอยู่สีสันที่ค่อย ๆ เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ราวกับใช้เวทมนต์เสกขึ้นมา 
 

I Wish for More... Cake (Photo By www.facebook.com/thegrounds)

 

The Magic Carpet Ride (Photo By www.facebook.com/thegrounds)

ที่ขาดไม่ได้คือตะเกียงวิเศษที่ให้คุณได้ถูไถเรียกยักษ์จินนี่ออกมาขอพรวิเศษก่อนจะลิ้มรสชาอุ่น ๆ ที่หอมกลิ่นผลไม้สดชื่น
 

Friend Like Me Tea! (Photo By www.facebook.com/thegrounds)

 

Three Wishes Dessert Board (Photo By www.facebook.com/thegrounds)

ใครที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวซิดนีย์ และเป็นแฟนตัวจริงของ Aladdin ไม่ควรพลาด แวะไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ - วันที่ 16 มิถุนายนนี้ ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมเพิ่มเติม รวมถึงจองล่วงหน้าได้ที่ https://thegrounds.com.au/aladdin/ และ www.instagram.com/thegrounds/