เมนูใหม่ต้อนรับซัมเมอร์จาก Bake A Wish ที่เหล่าแฟนคลับชานมไข่มุกต้องลอง!

Published on March 06, 2019

Bake A Wish Japanese Homemade Cake แบรนด์เบเกอรีสไตล์ญี่ปุ่นชื่อดัง จัดความพิเศษต้อนรับเดือนมีนาคมนี้ด้วยเมนูใหม่สุดฮอตฮิต ที่คนชอบความนุ่มหนึบไม่ควรพลาด

สำหรับ Bake A Wish นั้น เป็นแบรนด์ขนมที่โดดเด่นในเมืองไทยมายาวนานกว่า 15 ปี ด้วยรสชาติและสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ จากกรรมวิธีการทำด้วยสูตรเฉพาะจากเมืองโกเบ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งทางร้านนั้นใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอนการทำ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ จนถึงทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้ขนมรสชาติที่ดีที่สุดส่งถึงมือทุกคน

 

Bake A Wish Cafe สาขา สุขสวัสดิ์ 19

 

นั่งดื่มเครื่องดื่มพร้อมทานขนมหรืออาหารชิลล์ ๆ ได้ภายในร้าน

สำหรับในเดือนนี้ Bake A Wish Japanese Homemade Cake นำเสนอความหนึบหนับ สนุกสนานของ Taiwanese Bubble Tea Chou (65 บาท / Mini 30 บาท) ชูครีมแป้งกรอบ สอดไส้ครีมชานมไต้หวัน หอม นุ่ม รสชาติเบาไม่หนักจนเกินไป มีส่วนผสมของเม็ดไข่มุกโฮมเมด ให้สามารถเคี้ยวเพลิน ๆ กันได้เรื่อย ๆ
 

Taiwanese Bubble Tea Chou (65 บาท / Mini 30 บาท)

ได้ขนมจานโปรดแล้วอย่าลืมลองเมนูใหม่ล่าสุดที่ทางร้านภูมิใจนำเสนอ อย่าง Snow Queen (85 บาท) Queen Of Boba เครื่องดื่มชานมแนวใหม่ ที่จะมาช่วยดับกระหายคลายร้อนในยามที่แดดร้อนจัดของอากาศบ้านเรา โดยทางร้านนำชานมไต้หวันยอดฮิตมาผสมผสานกับไข่มุกโฮมเมด ท็อปด้านบนด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์อย่างนามะครีมสูตรเฉพาะของทางร้าน และสตรอเบอร์รีลูกโต เป็นเมนูใหม่ที่เหมาะสำหรับจับคู่กับ Taiwanese Bubble Tea Chou หรือ Snow Queen Cake ก็เข้ากันได้ดี
 

Snow Queen (85 บาท)

ใครที่กำลังมองหาพิกัดไปร่วมพิสูจน์ความอร่อยของ 2 เมนูไข่มุกสไตล์ญี่ปุ่น สามารถแวะไปลองกันได้ง่าย ๆ ที่ Bake A Wish Cafe หรือ Bake A Wish Mini นะคะ (ยกเว้นสาขา เซ็นทรัล ระยอง , ป๊อบปูล่าวอล์ค เมืองทองธานี , ซีคอนสแควร์ศรีนครินทร์ , เดอะมอลล์บางกะปิและมหาวิทยาลัยรังสิต) ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม นี้เป็นต้นไป


Bake A Wish Japanese Homemade Cake
Bake A Wish Cafe และ Bake A Wish Mini ทุกสาขา
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.
โทร. 02-427-3120
www.facebook.com/bakeawish.japanesehomemadecake