Blancpain ร่วมสนับสนุนสองเชฟฝาแฝดจากร้าน Sühring เข้าร่วมทีม Culinary Friends 

Published on October 22, 2020


บลองแปง (Blancpain) แบรนด์นาฬิกาที่เก่าแก่ที่สุดในโลก พันธมิตรของ Michelin Guide ที่คอยทำหน้าที่จับเวลาอย่างเป็นทางการในการแข่งขันทำอาหารชั้นนำประเภทต่าง ๆ รวมไปถึงการสวมบทบาทเป็นนักวิจารณ์อาหารในนิตยสารของแบรนด์อย่าง Lettres du Brassus  

 

(Photo by Blancpain)

นอกจากนี้ บลองแปงยังเป็นนาฬิกาที่เชฟระดับโลกเลือกสวมใส่กันมาอย่างยาวนานกว่าสามทศวรรษ ซึ่งทั้งการประดิษฐ์เรือนเวลาชั้นสูง (Haute Horlogerie) และการรังสรรค์อาหารชั้นสูง (Haute Cuisine) นั้นเป็นศิลปะที่มีความคล้ายคลึงกัน ล้วนต้องอาศัยทักษะและชั้นเชิงในการผสมผสานเทคนิคดั้งเดิมและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ เข้าไว้ด้วยกัน และในครั้งนี้ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทาง เชฟโธมัส และ เชฟแมทธิอัส ซูห์ริง สองพี่น้องฝาแฝดตำแหน่งเชฟและเจ้าของร้าน Sühring ร้านอาหารเยอรมันระดับ Michellin 2 ดาว มาร่วมเสริมทัพอันแข็งแกร่งให้กับกลุ่ม Culinary Friends ของบลองแปง (Blancpain) ซึ่งประกอบไปด้วยเชฟมากฝีมือจากทั่วโลก
 

(Photo by Blancpain)

สามารถแวะไปลิ้มลองความอร่อยจากฝีมือเชฟสองพี่น้องสมาชิกใหม่ของบลองแปงได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Sühring หรือติดตามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/Blancpain และ www.facebook.com/suhringtwins

sühring 
ซอยเย็นอากาศ 3
เปิดทุกวัน เวลา 18.00-22.00 น.
โทร.0-2287-1799
www.facebook.com/suhringtwins