อิ่มฟินทุกมื้ออาหารกับหลากหลายเมนูแสนอร่อยจาก Bluetamp Cafe

Published on May 11, 2020

Bluetamp Cafe คาเฟ่และร้านอาหารที่คัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดีจากทั่วโลก พร้อมด้วยประสบการณ์ในการรังสรรค์เบเกอรีและเมนูอาหารรสชาติดี ทานง่ายและถูกปากคนไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์สะอาด ปลอดภัย และเก็บไว้ทานได้ เหมาะสำหรับใครที่ยังไม่พร้อมจะเดินทางออกไปข้างนอก โดยสามารถเลือกเมนูที่สนใจและสั่งเดลิเวอรีได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าเนื้อ (320 บาท) ข้าวสวยร้อน ๆ ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อย่างสุดพรีเมียมหั่นชิ้นพอดีคำ ไข่ดาว และผักกริลล์

 

ข้าวหน้าเนื้อ (320 บาท)

หรือจะลองทานเป็น ข้าวไข่ข้นกุ้งกระเทียม (230 บาท) ไข่ข้นร้อน ๆ ท็อปบนข้าวสวย ก่อนจะจัดเต็มด้วยกุ้งกระเทียมชิ้นโต เติมเต็มความกลมกล่อมหอมอร่อยในทุก ๆ คำ 

 

ข้าวไข่ข้นกุ้งกระเทียม (230 บาท)

ต่อกันที่ Past Bake Seafood (220 บาท) พาสต้าอบชีสร้อน ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยเครื่องซีฟู้ดแบบจัดเต็ม ทั้งกุ้งและหอยเชลล์ ก่อนจะเติมความหอมน่าทานให้จานนี้ด้วยพาสลีย์ที่โรยหน้ามาบริเวณด้านบน 

 

Past Bake Seafood (220 บาท)

ปิดท้ายกันด้วย ข้าวผัดพริกขี้หนูทูน่า (180 บาท) ข้าวผัดทูน่าเมนูทานง่ายถูกใจใครหลายคนที่เลือกเติมความจัดจ้านให้จานนี้มากยิ่งขึ้นด้วยพริกขี้หนูสุดแซ่บ ตามด้วยบีบมะนาวเติมอีกสักเล็กน้อยเพื่อให้ได้รสชาติที่ลงตัว ทุกเมนูสามารถเลือกอิ่มอร่อยได้แล้ววันนี้ทั้งในรูปแบบ Take-Away และ Delivery ที่ Bluetamp Cafe ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/BluetampCoffee
 

ข้าวผัดพริกขี้หนูทูน่า (180 บาท)

Bluetamp Cafe 

ลาดพร้าว 73 

เปิดทุกวัน เวลา 08.00-18.00 น.


โทร. 0-2070-9282, 09-2551-7300 
www.facebook.com/BluetampCoffee