สวมวิญญาณสาวปารีเซียงนั่งจิบเครื่องดื่มเก๋ ๆ ที่ Café de LongChamp

Published on October 19, 2018

LongChamp แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากปารีสถ่ายทอดจิตวิญญาณแห่งปารีเซียงในโอกาสครบรอบ 70 ปีด้วย Café de Longchamp คาเฟ่เก๋ ๆ ที่หมุนเวียนมาตั้งแต่ปารีส นิวยอร์ก เซี่ยงไฮ้ จนมาถึงประเทศไทย โดยนำเสนอเสน่ห์ของคาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสที่สามารถพบเจอได้ตามหัวมุมถนนอันเป็นเอกลักษณ์ของฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหินอ่อนตัวกลมขนาดกำลังดีและเก้าอี้หวาย

 

Café de Longchamp

สำหรับ Café de LongChamp นำเสนอคลาสสิกเมนูสไตล์ฝรั่งเศสมากมายในรูปแบบของ LongChamp โดยในครั้งนี้ได้ Casa Lapin มาร่วมสร้างสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษเนื่องในโอกาสครบรอบ 70 ปีของ LongChamp อีกด้วย เริ่มต้นกันที่ Cappucino (120 บาท) ที่ทางร้านเลือกใช้เมล็ดกาแฟจากเกษตรกรไทยมาเบลนด์ผสมผสานกันถึง 3 ดอยจาก 5 แหล่งที่มา สามารถเลือกได้ทั้งแบบนั่งดื่มที่ร้านหรือแบบ Take Away
 

Cappucino (120 บาท) แบบ Take Away

ต่อกันด้วยเมนูซิกเนเจอร์สุดพิเศษของคาเฟ่ในครั้งนี้อย่าง Black Pearl Amazone (160 บาท) กาแฟไทยผสมผสานกับรสชาติหอมหวานขององุ่นและเบอร์รี่ ดูลึกลับน่าค้นหาดั่งสาวอเมซอนผู้รักอิสระ เป็นเครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าสุดคลาสสิกของแบรนด์
 

Black Pearl Amazone (160 บาท)

หรือใครที่เป็นสาวสายหวานแนะนำให้ลอง Mademoiselle Longchamp (160 บาท) เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของสปาร์คกลิ้งและไซรัปสตรอเบอร์รีและเลมอนเป็นแก้วที่ให้รสเปรี้ยวอมหวาน สีสวยงามเปรียบได้กับกระเป๋ารุ่น Mademoiselle LongChamp ที่สื่อถึงสาวมาดมัวแซลผู้รักการผจญภัยและศิลปะ
 

Mademoiselle Longchamp (160 บาท)

ปิดท้ายกันด้วยขนมสไตล์ฝรั่งเศสแท้ ๆ อย่าง Canelé (55 บาท) ขนมสุดพิเศษจากเมือง Bordeaux ประเทศฝรั่งเศส มีลักษณะคล้ายเค้กชิ้นเล็ก อบแบบผิวด้านนอกกรอบ ด้านในนุ่มคล้ายคัสตาร์ด หรือจะลองเป็น Madeleine (45 บาท) ขนมเค้กเนื้อฟองน้ำขนาดเล็ก ลักษณะคล้ายเปลือกหอย  ปิดท้ายกันด้วย Macaron (55 บาท) ขนมชื่อดังของฝรั่งเศส มาการองช็อกโกแลตและนอกจากนี้ยังมีไส้อื่น ๆ ให้ลิ้มลองอีกมากมาย 

สามารถแวะมาลิ้มลองความพิเศษของ Café de LongChamp นี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคมไปจนถึง 31 ตุลาคมนี้ ณ LongChamp FlagshipStore The Emquartier ชั้น G 

 

Cappucino (120 บาท) แบบนั่งทานที่ร้านและเมนูขนมสไตล์ฝรั่งเศส


Café de LongChamp
ชั้น G The Emquartier
เปิดทุกวัน 11.00 - 18.00 น.
www.facebook.com/longchamp.th