อยู่บ้านก็อร่อยกับกิมจิรสชาติดีแบบคนเกาหลีมาทำให้กินได้กับ Changwon Kimchi Delivery!

Published on May 04, 2020

“กิมจิ” 1 ในเมนูที่กำลังมาแรงในบ้านเรา ด้วยกระแสซีรีส์เกาหลีที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ทำเอาหลายคนต้องออกไป  ตามหากิมจิจากซูเปอร์มาเก็ตมาไว้ติดบ้าน หรือที่อินจัด ๆ ก็ถึงกับลุกขึ้นมาทำกินเอง 

Changwon Express ร้านแฮงก์เอาต์สัญชาติเกาหลีที่คอคราฟต์เบียร์น่าจะรู้จักกันดี จึงมองเห็นโอกาสในเพิ่มเติมความสะดวกสบายและอยากให้คนไทยได้อร่อยกับ “กิมจิแบบรสชาติเกาหลีแท้ ๆ” ที่เป็นสูตรของคุณแม่คุณ Ted หนุ่มอปป้าชาวเกาหลีเจ้าของร้านนั่นเอง 

 

Changwon Kimchi 500 กรัม 140 บาท (Photo by Changwon)

Changwon Kimchi ปรุงแบบสดใหม่จากวัตถุดิบชั้นดี ไม่ใส่สารปรุงแต่ง และผ่านกระบวนการหมักแบบธรรมชาติ ที่ให้รสชาติแบบเผ็ดกำลังดี และรสเปรี้ยวที่ให้ความสดชื่น สำหรับสองสัปดาห์แรก เหมาะกับการกินคู่กับข้าวร้อน ๆ หรือก๋วยเตี๋ยว แต่ถ้าทิ้งไว้เป็นเวลา 2 สัปดาห์ - 1 เดือนก็เหมาะกับการกินแกล้มกับเมนูปิ้งย่างต่าง ๆ และถ้าเก็บต่อไปจนครบ 1-2 เดือน ก็จะได้รสชาติที่เปรี้ยวเพิ่มขึ้นจนได้ที่ เหมาะกับการนำไปทำเป็นซุปกิมจิซดกินให้หนำใจ 

Changwon Kimchi 500 กรัม ราคา 140 บาท ใครที่อยากลิ้มรสชาติกิมจิแบบเกาหลีแท้ ๆ รอรับความอร่อยอยู่ที่บ้านแล้วกดสั่ง Changwon Kimchi ได้เลยที่  FB Changwonexpress  หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน Dahmakan