กรุ่นกลิ่นหอมของกาแฟ จาก CPS Coffee คาเฟ่ของเหล่าสายแฟ ในงาน Big Mountain Music Festival 10

Published on December 06, 2019

ขอต้อนรับลมหนาวอย่างเป็นทางการด้วยเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ที่ 'มัน ใหญ่ มาก' ขึ้นทุกปีสำหรับ Big Mountain Music Festival 10 ที่จัดยาวนานอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 10 โดยยังคงคอนเซ็ปต์ของความใหญ่! และขนศิลปินมาร่วมสนุกกันตลอด 2 วันถึง 200 ชีวิต ครบทุกแนวดนตรีไม่ว่าจะแนวป๊อป, ร็อก, แร็ป, ฮิปฮอป, แดนซ์, อินดี้ และ EDM ให้โยกตัวมันส์ ๆ รับลมหนาวตลอด 2 วันที่ ดิโอเชียนเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

 

(Photo by Big Mountain Music Festival)

ภายในงานไม่ได้มีเพียงแค่เสียงดนตรีเท่านั้นที่มาสร้างสีสัน แต่ยังเต็มไปด้วยการผสมผสานระหว่างธรรมชาติ ศิลปะ และแฟชั่น ที่จะทำให้เดือนสุดท้ายของปีนี้สนุกและอบอุ่นไปทั้งหัวใจ ในปีนี้  CPS Coffee คาเฟ่ของเหล่าสายแฟชั่นจาก CPS CHAPS แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำแห่งเมืองไทย ที่ผันตัวมาเป็นไลฟ์ไตล์แบรนด์ จัด Pop-up Shop เสิร์ฟความหอมกรุ่นให้คอชากาแฟสายแฟชั่นได้มาเช็กอินกันถึง Big Mountain Music Festival 10 โดยดีไซน์สุดพิเศษของ CPS Coffee Pop-up Shop ที่จะมาสร้างสีสันในงาน ยังคงโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คือ สีดำและสีคอปเปอร์สุดเท่ที่แฝงไปด้วยความโมเดิร์นในแบบ Coffee Bar ให้แวะเข้ามาพักจิบกาแฟ เติมพลังก่อนกลับไปมันส์กันต่อกับเสียงเพลงในแต่ละเวที
 

CPS Coffee Pop-up Shop (Photo by CPS Coffee)

ดื่มด่ำความอร่อยกับเมนูซิกเนเจอร์ที่เลือกใช้เมล็ดกาแฟ ที่ผ่านการคัดสรรตามมาตรฐานระดับโลกมาคั่วพิเศษเป็นสูตรเฉพาะที่ CPS Coffee เท่านั้น โดยแบ่งออกเป็น 2 เมล็ด คือ Copper Stout ที่ให้รสชาติเข้มข้น และ Amber Ale ที่มีกลิ่นหอมและมีรสของผลไม้เมืองร้อน โดยเฉพาะเมนู Cold Brew Coffee, Iced Popcorn Latte, Green Tea Beehive ฯลฯ ที่ไม่ควรพลาด
 

Cold Brew Coffee (Photo by CPS Coffee)

 

Green Tea Beehive (Photo by CPS Coffee)

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น! ครั้งนี้ Coffe Lover ยังจะได้ดื่มกาแฟฝีมือการชงจากทีม CPS Barista ที่มีชื่อเสียงในวงการกาแฟ และมีประสบการณ์ทำงานในงาน Festival ที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ รวมทั้ง Guest Barista ที่บินตรงจากประเทศเพื่อมาร่วมในงานโดยเฉพาะอีกด้วย ส่วนภายในงานจะมีความพิเศษอะไรมาเซอร์ไพรส์อีก พบกันที่ CPS Coffee Pop-Up Shop ที่โซนสามย่าน ในวันที่ 7 ธันวาคม เวลา 12.00-24.00 น. และวันที่ 8 ธันวาคม เวลา 08.00-24.00 น. ที่ดิโอเชียนเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา


โปรโมชั่นพิเศษภายในงาน

  • ลูกค้าที่ใส่สินค้า CPS CHAPS และแสดงต่อเจ้าหน้าที่ก่อนชำระเงิน รับส่วนลด 30 บาท
  • ซื้อสินค้าครบ 350 บาท / บิล รับคูปองส่วนลดมูลค่า 50 บาท (ส่วนลดสามารถใช้ได้ในบิลถัดไป)
  • สามารถใช้คูปอง 1 ใบ / 1 บิลเท่านั้น
  • คูปองส่วนลดนี้สามารถใช้ได้ที่ CPS Coffee Pop-Up @BMMF10 และ CPS Coffee ทุกสาขา (Terminal 21 ชั้น MF, ICONSIAM ชั้น 1F & CentralFestival EastVille ชั้น 1F)
  • คูปองส่วนลดสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2562



ดิดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/cpscoffee อย่าลืมเตรียมชุดให้พร้อม แล้วไปสัมผัสความสนุกให้สุดกับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย!