ดื่มด่ำกาแฟดำรสนุ่ม NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest กับเมนูพิเศษในงาน Craft Cafe

Published on July 25, 2019

เมื่อไลฟ์สไตล์การดื่มกาแฟของคนไทยเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะกาแฟสุดคลาสสิกอย่าง ‘กาแฟดำ’ ได้เริ่มเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทำงานมากขึ้น แต่หลายคนอาจยังติดภาพกาแฟดำแบบเดิม ๆ ที่ทั้งขมและดื่มยาก ด้วยเหตุนี้เอง NESCAFÉ GOLD ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟชั้นนำระดับโลกจึงได้เปิดตัว NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้กาแฟดำมีรสนุ่มระดับพรีเมียม เป็นกาแฟคราฟต์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ผสานอาราบิก้าชั้นดี คั่วบดละเอียดถึง 10 เท่า สร้างความแตกต่างด้วยกาแฟผงเนื้อละเอียด พร้อมฟอง Crema สีทองสุดละมุน หอมนุ่มเต็มรสชาติกาแฟดำแท้ ๆ

 

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest (Photo by NESCAFÉ)

พร้อมเนรมิต ‘Craft Cafe by NESCAFÉ GOLD CREMA’ เพื่อเสิร์ฟ 12 เมนูกาแฟดำรสนุ่มที่รังสรรค์ขึ้นจาก NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest ให้คนรักกาแฟได้ค้นพบ สัมผัส และดื่มด่ำกาแฟดำระดับพรีเมียม ที่หอมนุ่มละมุนเกินห้ามใจ โดยจัดขึ้นในลักษณะของ Pop-Up Cafe ชั่วคราว ณ ลานเอเทรียม 3 โซน A ชั้น 3 ศูนย์การค้า CentralWorld ซึ่งงานอีเวนต์ดังกล่าวได้ผ่านพ้นไปแล้ว ท่ามกลางความประทับใจของคนรักกาแฟและแฟนพันธุ์แท้แบรนด์ NESCAFÉ GOLD 
 

พร้อมเสิร์ฟกาแฟดำรสนุ่มระดับพรีเมียม (Photo by NESCAFÉ)

 

เมนูกาแฟดำรสนุ่มที่รังสรรค์ขึ้นจาก NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest (Photo by NESCAFÉ)

เก็บตกภาพบรรยากาศการจัดงาน ‘Craft Cafe by NESCAFÉ GOLD CREMA’ ที่ผ่านมา นอกจากคอกาแฟจะได้สัมผัสรสชาติของกาแฟดำรสนุ่มเกินห้ามใจแล้ว ภายในงานยังได้มีการถ่ายทอดเรื่องราวของคราฟต์กาแฟที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าชั้นดี การคั่วในอุณหภูมิที่เหมาะสมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ จนถึงการปรุงกาแฟชั้นเลิศสไตล์คาเฟ่ ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างสวยงามในโทนสี Rose Gold Crema Smooth & Finest ที่เสิร์ฟมาคู่กันกับชีสเค้กสูตรพิเศษที่ทำให้การดื่มกาแฟดำพิเศษมากยิ่งขึ้น 
 

สัมผัสถึงความแตกต่างของกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด เข้มข้นเต็มรสชาติ (Photo by NESCAFÉ)

NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest นำคนรักกาแฟไปค้นพบกับความแตกต่าง ด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์ จากเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ NESCAFÉ ที่ทำให้เกิดฟองกาแฟ CREMA สุดละมุน ลอยอยู่บนแก้วกาแฟทุกแก้ว ให้ได้สัมผัสถึงความแตกต่างของกาแฟอาราบิก้าคั่วบดละเอียด 10 เท่า ให้ความหอมกรุ่น พร้อมรสชาติเข้มข้นเต็มรส ที่คั่วอย่างพิถีพิถันด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะในระดับ Light Roast และเพื่อให้เหล่า Coffee Lover ได้สัมผัสสุนทรียรสของกาแฟดำรสนุ่ม งานอีเวนต์เฉพาะกิจที่จัดขึ้นจึงได้มีการรังสรรค์เมนูกาแฟดำสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 12 เมนูจาก NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest ที่ครบครันทั้งเมนูแบบร้อน แบบเย็น และแบบคลาสสิก ให้ได้ดื่มด่ำกับความพิเศษครั้งนี้ที่ Craft Cafe by NESCAFÉ GOLD CREMA เท่านั้น! 
 

ตัวอย่างเมนูกาแฟร้อน (Photo by NESCAFÉ)

 

เมนู Fluffy Coffee (Photo by NESCAFÉ)

เริ่มต้นเมนูกาแฟร้อนที่พร้อมเสิร์ฟความนุ่มละมุนของกาแฟดำ ปลุกพลังความสดชื่นด้วยหลากหลายเมนู อาทิ Finest Black อเมริกาโน่ร้อน หอมนุ่มละมุนเต็มรสกาแฟแท้จากอาราบิก้าชั้นดี, Fluffy Coffee กาแฟดำที่ให้ท็อปด้านบนมาด้วย Marshmallow และโฟมมินต์ ให้คนดื่มได้ละเลียดฟองโฟมนุ่มละมุนดุจปุยเมฆ, Refreshing Mojito กาแฟดำที่เพิ่มความสดชื่นด้วยรสเปรี้ยวอมหวานของส้มและความหอมสดชื่นของมินต์, The Queen Bee กาแฟดำที่มาพร้อมความหวานละมุนของน้ำผึ้ง ช่วยให้ดื่มง่าย เหมาะกับวันสบาย ๆ และ The Toffy Nut Con Panna ช็อตกาแฟดำที่เติมลูกเล่นด้วยไซรัป Toffy Nut พร้อมราดด้วยวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม หอมละมุนกรุ่นกลิ่นของกาแฟ เป็นต้น 
 

ตัวอย่างเมนูกาแฟเย็น (Photo by NESCAFÉ)

 

La Vie En Peach (Photo by NESCAFÉ)

ต่อด้วยเมนูกาแฟเย็นที่มาช่วยรีชาร์จความสดชื่นให้คอกาแฟตื่นตัวระหว่างวัน อาทิ Berry Princess เมนูสูตรพิเศษที่มาพร้อมความเปรี้ยวซ่าของราสพ์เบอร์รีและเกรปฟรุ๊ต, Honey Nightingale แก้วนี้เติมเต็มรสชาติกาแฟชั้นดีด้วยความเปรี้ยวของเลมอนและความหวานของน้ำผึ้ง, La Vie En Peach แก้วนี้จะได้รับความหวานฉ่ำของเนื้อพีชที่อยู่ในกาแฟ ได้กลิ่นอายหอมสดชื่นของพีช และปิดท้ายด้วย Summer on Ice เป็นการดับกระหายคลายร้อนด้วยส่วนผสมของไอศกรีมลาฟรุ๊ตต้า โยเกิร์ตลิ้นจี่ในซ็อตกาแฟพรีเมียม ให้รสชาติที่แปลกใหม่ ดื่มแล้วชื่นใจในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนแน่นอน
 

Black Velvet หนึ่งในเมนูกาแฟสุดคลาสสิก (Photo by NESCAFÉ)

ในส่วนของเมนูกาแฟสุดคลาสสิกหรือ Beyond Classy Menu เป็นการเพิ่มความพรีเมียมให้กับกาแฟดำ เริ่มจากเมนู Black Velvet การผสมผสานรสชาติของกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าคุณภาพ ผ่านสูตรลับจนได้กาแฟรสนุ่มมีฟองครีมละเอียด ราดด้วยครีมชีสที่ให้ความหวานมัน ก่อนจะหอมมากขึ้นอีกระดับกับเมนู Cloud Cafe ที่ให้ดื่มด่ำไปกับรสชาติและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของกาแฟดำที่ท็อปบนมาด้วยฟองนมเนียนนุ่ม แล้วปิดท้ายกันที่ The Classic เมนูสุดคลาสสิกของ NESCAFÉ GOLD CREMA กับความนุ่มที่ตอบโจทย์ทุกโอกาส
 

รูปแบบแพ็กเกจจิ้งล่าสุดของ NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest (Photo by NESCAFÉ)

คอกาแฟดำตัวจริงที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟดำรสนุ่ม ขอท้าพิสูจน์ให้คุณได้ลอง NESCAFÉ GOLD CREMA Smooth & Finest ด้วยตัวเองได้แล้ววันนี้ โดยจะมีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Nescafe.TH