Cuisine de Garden BKK ส่งมอบความรู้สึก ‘อบ...อุ่น’ ด้วย ‘a.piece.of.bread’ แสนอร่อย หอมกรุ่นจากเตา

Published on May 19, 2020

สืบเนื่องมาจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 ส่งผลกระทบยังภาคธุรกิจด้านอาหารทั่วทั้งประเทศ ทำให้เหล่าบรรดาร้านอาหารและคาเฟ่ต้องมีการปรับตัว รับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และทีมงานร้าน Cuisine de Garden BKK หนึ่งในร้านอาหาร Casual Fine Dining ชื่อดังแห่งย่านเอกมัยเองก็ไม่นิ่งนอนใจ โดยล่าสุดได้มีการสานต่อแนวคิดดี ๆ ด้วยวิธีส่งมอบความสุขและประสบการณ์ผ่านความอร่อยในรูปแบบของ ‘ขนมปัง’

 

Stay Healthy by a.piece.of.bread

 

ส่งมอบความอร่อยแสน 'อบ...อุ่น' ผ่านขนมปังหอมกรุ่นจากเตา

a.piece.of.bread แบรนด์ขนมปังโฮมเมดแสนอร่อยจึงได้เกิดขึ้น เพื่อส่งมอบความรู้สึก ‘อบ...อุ่น’ ให้กับผู้ที่ได้รับ ผู้ที่ได้ทานขนมปังอบอุ่น ๆ หอมกรุ่นจากเตา
 

Sweet Purple Potato Pistachio (250 บาท)

 

Chocolate Hazelnut (300 บาท)

 

ขนมปังเนื้อนุ่มแบบบริยอช

ความพิเศษของ a.piece.of.bread อยู่ที่การเลือกใช้ยีสต์ธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน ตามมาด้วยขั้นตอนการผลิตขนมปังทุกก้อนที่ผ่านการนวด บ่ม และขึ้นรูปอย่างพิถีพิถันด้วยมือทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังได้มีการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพส่งตรงจากเกษตรกรของไทยเพื่อสร้างสรรค์รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตัวขนมปัง โดยมีหลากหลายรสชาติให้เลือกทานตามชอบ ทั้งแบบขนมปังเปลือกแข็งและขนมปังเนื้อนุ่มแบบบริยอช ได้แก่ Cranberry Raisin Walnut (250 บาท), Sweet Purple Potato Pistachio (250 บาท), Matcha Almond Red Bean (250 บาท), Chocolate Hazelnut (300 บาท) และ Butterfly Pea Honey Mulberry (300 บาท)
 

เนยคุณภาพดี 3 รสชาติ จากประเทศฝรั่งเศส

 

Black Truffle Butter ไม่ว่าจะทานคู่กับขนมปังรสชาติใด แบบไหน ก็อร่อย!

ขนมปังแต่ละแบบสามารถจับคู่ทานกับเนยคุณภาพดีจากฝรั่งเศส 3 รสชาติ ให้ได้เลือกทานอีกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Honey Cranberry Butter, Raspberry Butter และ Black Truffle Butter แต่ละรสชาติถูกครีเอตมาได้เข้ากันเป็นอย่างดีกับตัวขนมปัง
 

a.piece.of.bread พร้อมส่งตรงความอร่อยของขนมปังอบอุ่น ๆ หอมกรุ่นจากเตาถึงบ้านคุณแล้ววันนี้

สำหรับคนรักขนมปังคนไหนที่อยากลิ้มลองความอร่อยของ a.piece.of.bread สามารถสั่ง Delivery ได้ที่โทร. 06-1626-2816 หรือสั่งผ่านแอปพลิเคชัน LINE Official @cuisinedegarden ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/apieceofbreadbkk และ www.facebook.com/cuisinedegardenbkk