หนึ่งเดียวในไทย! "Detective Conan Cafe” คาเฟ่สุดเท่ส่งตรงจากญี่ปุ่น

Published on August 07, 2018

บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ PARCO สานฝันแฟน ๆ ของเหล่านักสืบจิ๋วให้เป็นจริงด้วยการเนรมิต Bake A Wish สาขาสยามเซ็นเตอร์ ให้กลายเป็น Detective Conan Cafe คาเฟ่ยอดนักสืบโคนันแห่งแรกในประเทศไทย แหล่งรวมตัวของเหล่านักสืบรุ่นจิ๋วส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 2 สิงหาคม - 30 กันยายน นี้

 

Detective Conan Cafe

หลังจากที่พื้นที่ของเหล่านักสืบประสบความสำเร็จในเมืองโตเกียว โอซาก้า นาโงยะ ซัปโปโระ และฟุกุโอกะแล้ว ครั้งนี้ถือเป็นการมาเยือนต่างประเทศครั้งแรกของ Detective Conan Cafe อีกด้วย รวมไปถึงการเปิดตัวคาเฟ่พร้อมกับภาพยนตร์ อีกทั้งยังจัดจำหน่ายของสะสมจาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนันเดอะมูฟวี่ 22 : ปฎิบัติการสายลับเดอะซีโร่ ด้วยเช่นกัน

ภายในร้านนั้นได้นำเสนอเมนูสุดครีเอทมากมาย ที่อิงจากเนื้อเรื่องและคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ของเหล่าตัวละคร เปิดตัวกันด้วยเมนูน่าลิ้มลองเมนูแรก อย่าง ข้าวแกงกะหรี่แคปซูลยา APTX-4869 (250 บาท) ข้าวแกงกะหรี่สีขาวและแดงที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะคล้ายเม็ดยา APTX-4869 เสิร์ฟพร้อมกับแกงกะหรี่ร้อน ๆ เป็นเมนูที่ได้ลองแล้วจะไม่กลับไปเป็นเด็กเหมือนโคนัน 

 

ข้าวแกงกะหรี่แคปซูลยา APTX-4869 (250 บาท)

หรือจะลอง พาสต้าซีฟู้ดของเบอร์บอน (200 บาท) พาสต้าซีฟู้ดผัดพริกไทยดำแบบเผ็ดร้อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเบอร์บอน หนึ่งในสมาชิกองค์กรชุดดำผู้ลึกลับ (สามารถสั่งแบบไม่เผ็ดได้)
 

พาสต้าซีฟู้ดของเบอร์บอน (200 บาท) พิเศษรับฟรีโปสการ์ดลิมิเต็ดอิดิชั่นลายอามุโร่

แต่หากใครที่เป็นแฟนคลับของคุณอามุโระ โทรุ สมาชิกองค์กรลับของกรมตำรวจ (ZERO) อยู่แล้ว แนะนำให้ลอง แซนด์วิชสูตรต้นตำรับฉบับอามุโระ (180 บาท) แซนด์วิชไส้แฮม ชีส และผัก สลักด้วยสัญลักษณ์โคนัน ปิดท้ายด้วยของว่างทานเล่นอย่างมันฝรั่งเกลียวทอดปริศนา (150 บาท) มันฝรั่งเกลียวทอดเสิร์ฟพร้อมซอสมายองเนสและมะเขือเทศ ลองดูกันว่าความยุ่งเหยิง วกวนของปริศนาหรือมันทอดอะไรจะมีมากกว่ากัน
 

แซนวิชสูตรต้นตำรับฉบับอามุโระ (180 บาท)

ต่อกันที่เมนูเครื่องดื่มสุดคิวท์ที่จะทำให้เหล่าสมาชิกนักสืบจะต้องชอบอย่าง โคนัน ฮอต ลาเต้ (130 บาท) กาแฟร้อนสร้างสรรค์ลายลาเต้อาร์ตเป็นรูปตัวละคร มีทั้งโคนัน , คุโด้ ชินอิจิ , โมริ รัน , อามุโระ โทรุ และไฮบาระ ไอ ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาทักทายแฟน ๆ ในแต่ละแก้ว โดยไม่สามารถเลือกลายเองได้ ปิดท้ายด้วยน้ำชาผลไม้โซดา (250 บาท) น้ำชาผลกับผลไม้สดและโซดา ช่วยรีเฟรชให้สดชื่นยิ่งขึ้น ที่เสิร์ฟมาในขวดน้ำลิมิเต็ดอิชั่นลายโคนันหรืออามุโระ 
 

โคนัน ฮอต ลาเต้ (130 บาท) แถมฟรีแผ่นรองแก้วลิมิเต็ด อิดิชั่น เมื่อสั่งเครื่องดื่มชนิดใดก็ได้ภายในร้าน

นอกจากนี้ Detective Conan Cafe ยังมีเมนูอีกมากมายให้ได้ลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น ลิ้นจี่โซดาหวานใจ (150 บาท) ที่ได้แรงบันดาลใจจากความรักกุ๊กกิ๊กของรันจังและชินอิจิ , ไอซ์ทีของโคนัน (ชาอัญชัญ) (150 บาท) เครื่องดื่มสุดพิเศษที่เลือกใช้ชาอัญชัญสีสวย ปักมาพร้อมกับน้ำมะนาว แรงบันดาลใจจากเข็มยาสลบของโคนัน

รวมไปถึงเมนูของหวานน่าทานอย่าง ชูครีมจานพิเศษของโคนัน (300 บาท) ชูครีมสอดไส้ครีมและไอศกรีม เสิร์ฟพร้อมกับชีสเค้ก มาการองชาไทยและชาเขียว ตกแต่งด้วยผลสตรอเบอร์รีสอด และผงโกโก้รูปโคนัน , แพนเค้ก ZERO The Enforcer (250 บาท) และ พาร์เฟ่ต์โฉมหน้าทั้ง 3 ของอามุโระ (220 บาท) ไอศกรีมพาร์เฟ่ต์ชาไทย ชาเขียวและมินต์ ท็อปด้านบนด้วยมาการองรสชาเขียวและสตรอเบอร์รีสด เสิร์ฟคู่กับซอสสตรอเบอร์รี ที่ได้แรงบันดาลใจจากคาแรกเตอร์ของอามุโระ

 

พาร์เฟต์โฉมหน้าทั้ง 3 ของอามุโร่ (220 บาท)

และสำหรับแฟน ๆ ที่อาจจะไม่สะดวกเดินทาง หรืออยากซื้อกลับบ้านก็สามารถจับจองเป็นเจ้าของกล่องลายพิเศษได้เมื่อซื้อเค้กสูตรพิเศษของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (165 บาท) เค้กวานิลลาสีสดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแจ็กเก็ตสีฟ้า เสื้อเชิ้ตสีขาวและหูกระต่ายสีแดง เมนูที่จัดจำหน่ายที่ Detective Conan Cafe  ปิดท้ายกันด้วยเมนูเลม่อนพายของโปรดชินอิจิ , ชุดขนมชีสทาร์ตของโคนัน และโคนันชูครีมพร้อมเสิร์ฟในกล่องลายพิเศษที่ Bake A Wish ทั้ง 13 สาขา 
 

เค้กสูตรพิเศษของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน (165 บาท)

ความพิเศษจากยอดนักสืบจิ๋วโคนันเหล่านี้ พร้อมให้บริการที่ Bake A Wish สาขาสยามเซ็นเตอร์ เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 30 กันยายน นี้ เหล่าแฟน ๆ ขบวนการนักสืบเยาวชนห้ามพลาด ! 


Detective Conan Cafe
SiamCenter ชั้น 1
เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
www.facebook.com/ConanCafeBkk