‘Doi Kham Honey Series Collaboration’ ซีรีส์ความอร่อยครั้งใหม่จากดอยคำ

Published on November 07, 2022

ดอยคำแบรนด์ผลิตภัณฑ์สินค้าที่แปรรูปผ่านโรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูป เพื่อพัฒนา สร้างสรรค์ ส่งเสริม สนับสนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพจากชุมชนและผลิตผลของเกษตรกรไทย ขอมอบประสบการณ์พิเศษที่หอมหวาน พร้อมรสละมุนเป็นเอกลักษณ์ จากน้ำผึ้งดอยคำ 6 รสชาติ 6 กลิ่น 6 อารมณ์ ผ่านแคมเปญสุดพิเศษที่ชื่อว่า ‘ดอยคำ Honey Series Collaboration’ เพื่อตอกย้ำเรื่องราวมิตรภาพอันล้ำค่าที่เกิดจากทีมงานเกษตรกรของทางแบรนด์และผึ้ง (เป็นน้ำผึ้ง 100% เกสรดอกลำไยคุณภาพดี เป็นที่ยอมรับในระดับสากล เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์ วิตามินมากมายที่ช่วยบำรุงสมอง ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย สดชื่น มีสุขภาพดีทั้งกายและใจ) ภายใต้การรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ทุกคนได้ลิ้มลอง จากร้านขนม แบรนด์เครื่องดื่ม และคาเฟ่ชื่อดัง 6 ร้าน ได้แก่ Ba Hao Tian Mi, KOI Thé, Eric Kayser, MOLTO, Flash Coffee และ Vista Café โดยผู้ที่สนใจสามารถตามไปลิ้มลองความอร่อยได้แล้วตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม - 14 ธันวาคม 2565

 

หลากหลายผลิตภัณฑ์น้ำผึ้งในแคมเปญพิเศษ 'ดอยคำ Honey Series Collaboration'

สำหรับหลากหลายเมนูพิเศษที่แต่ละร้านได้ร่วมครีเอตจากวัตถุดิบน้ำผึ้งคุณภาพของดอยคำนั้น เริ่มต้นกันที่ร้าน Ba Hao Tian Mi ร้านขนมหวานที่มีพุดดิ้งเป็นเมนู Signature โดยครั้งนี้ทางร้านได้เลือกครีเอตความอร่อยด้วยน้ำผึ้งผสมขิง และน้ำผึ้งผสมเก๊กฮวย มาสร้างสรรค์เป็น 2 เมนูสุดพิเศษ เมนูแรกคือ พุดดิ้งเลมอนน้ำผึ้งขิง / Ginger Honey Lemon Pudding (ราคาถ้วยละ 128 บาท) พุดดิ้งนมถั่วเหลืองเนื้อเนียนนุ่มสูตรเฉพาะของทางร้าน ท็อปปิ้งด้วยครีมเลมอนรสชาติเปรี้ยวอมหวาน ที่ทำจากน้ำเลมอน 100% พร้อมกับครัมเบิลกรุบกรอบที่อบและคลุกเคล้ากับน้ำผึ้งผสมขิง ทานคู่กับน้ำผึ้งผสมขิง ผสมผสานรสชาติระหว่างความหวานของน้ำผึ้งแท้กับความเผ็ดอ่อน ๆ จากขิงแก่ บอกได้เลยว่าถึงแม้ใครจะไม่ชอบทานขิง ถ้าได้ลองเมนูนี้แล้วต้องเปลี่ยนใจอย่างแน่นอน
 

พุดดิ้งเลมอนน้ำผึ้งขิง / Ginger Honey Lemon Pudding (ราคาถ้วยละ 128 บาท) จากร้าน Ba Hao Tian Mi

ส่วนเมนูที่ 2 ซึ่งช่วยตัดรสเผ็ดจากขิงแก่ได้เป็นอย่างดี เมื่อสั่งคู่กับเมนูเครื่องดื่มอย่าง ชาน้ำผึ้งเก๊กฮวยวิปมูส / Iced Chrysanthemum Tea & Honey Whipped Mousse (ราคาแก้วละ 98 บาท) โดยทางร้านได้ใช้น้ำเก๊กฮวยสูตรโบราณของดอยคำผสมกับชาจุ้ยเซียนหอมๆ รสชาติบางเบา พร้อมเติมความหวานด้วยน้ำผึ้งผสมเก๊กฮวยที่ช่วยเพิ่มกลิ่นหอมของชามากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วยการท็อปปิ้งด้วยวิปมูสรสละมุนด้านบน ทำให้การจิบเครื่องดื่มแก้วนี้ทั้งสดชื่นและผ่อนคลาย
 

ชาน้ำผึ้งเก๊กฮวยวิปมูส / Iced Chrysanthemum Tea & Honey Whipped Mousse (ราคาแก้วละ 98 บาท) จากร้าน Ba Hao Tian Mi

ตามไปลิ้มลองความอร่อยของทั้ง 2 เมนูนี้กันได้ที่ร้าน Ba Hao Tian Mi ทั้ง 5 สาขา หรือเลือกใช้บริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery Service) ได้ตามความสะดวก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/bahaotianmi
 

Honey Wildberry Milk Tea (ราคา S/65, M/85, L/115 บาท) จากร้าน KOI Thé

ถัดมาที่ร้านเครื่องดื่มยอดฮิตกันบ้าง ถ้าพูดถึง ‘ชานมไข่มุก’ ทุกคนต้องนึกถึง KOI Thé ร้านชานมไข่มุกชื่อดัง คุณภาพพรีเมียมจากเกาะไต้หวัน โดดเด่นเรื่องรสชาติชาต้นตำรับและเม็ดไข่มุกสีทอง ในส่วนของการครีเอตเมนูพิเศษ เริ่มต้นที่แก้วแรกกับเมนูใหม่ Honey Wildberry Milk Tea (ราคา S/65, M/85, L/115 บาท) ชานมสีชมพู ที่มีการนำชานมอัสสัมดั้งเดิมมาผสมกับ Wildberry Syrup และน้ำผึ้ง 100% เกสรดอกลำไย ทำให้ได้เมนูชานมที่มีกลิ่นหอมของน้ำผึ้งและเบอร์รี ผสมผสานรสชาติอย่างลงตัว หรือจะเป็นตระกูลชาใสชงสด
 

Honey Green Tea / Honey Black Tea และ Honey Oolong Tea (ราคา S/100, M/120, L/150 บาท) จากร้าน KOI Thé

อีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของ KOI Thé ทั้ง Honey Green Tea / Honey Black Tea และ Honey Oolong Tea (ราคา S/100, M/120, L/150 บาท) โดยทางร้านได้เลือกใช้ใบชาแท้ที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ เพิ่มรสชาติความหวานให้ดื่มง่ายและอร่อยยิ่งขึ้น ด้วยการใส่น้ำผึ้ง100% เกสรดอกลำไย ให้ออกมาได้รสชาติ และกลิ่นหอมที่เย้ายวนใจ ดื่มแล้วสดชื่นเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ทั้ง 2 เมนู ยังสามารถเพิ่มมิติความอร่อยในการดื่มด้วยท็อปปิ้งเคี้ยวหนึบได้ด้วย ตามไปสัมผัสความสดชื่นของ 2 เมนูเครื่องดื่มกันได้ที่ร้าน KOI Thé ทั้ง 58 สาขา หรือเลือกใช้บริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery Service) ได้ตามความสะดวก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/koithethailand
 

Cinnamon Honey Croissant (ราคาชิ้นละ 85 บาท) จากร้าน Eric Kayser

เปลี่ยนบรรยากาศหันมาเอาใจคนชอบทานเบเกอรีบ้างดีกว่า และถ้าพูดถึงเรื่องของครัวซองต์ ต้องนึกถึงร้านเบเกอรรีชื่อดังอย่างร้าน Eric Kayser ที่ให้สัมผัสถึงความอร่อยสไตล์ปารีเซียง สูตรต้นตำรับหอมฉ่ำเนยแท้จากฝรั่งเศส ซึ่งครั้งนี้ได้เลือกรังสรรค์เมนูสุดพิเศษอัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่จะไม่ทำให้หลาย ๆ คนผิดหวังอย่างแน่นอน เริ่มที่เมนูเเรก Cinnamon Honey Croissant (ราคาชิ้นละ 85 บาท) ตัวแป้งของครัวซองต์นวดผสานเข้ากับน้ำผึ้งผสมอบเชยดอยคำ ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เพิ่มความหอมหวานละมุนด้วยท็อปปิ้งน้ำผึ้ง 100% เกสรดอกลำไย
 

Croffle Honey Lime (ราคาชิ้นละ 120 บาท) จากร้าน Eric Kayser

และอีกหนึ่งเมนูยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Signature Croffle ที่ติดท็อปในใจของทุกคน ได้พัฒนาความอร่อยให้พิเศษยิ่งขึ้นเป็นเมนู Croffle Honey Lime (ราคาชิ้นละ 120 บาท) ความพิเศษของเมนูนี้ ทางร้านได้นำน้ำผึ้งผสมมะนาวไปเป็นส่วนประกอบ ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่ด้านนอกกรอบ ด้านในนุ่มหนึบ จัดเต็มรสชาติเปรี้ยวอมหวานตัดความเลี่ยนอย่างลงตัว พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้แฟน ๆ ครัวซองค์ตัวจริงได้ลิ้มลอง ตามไปพิสูจน์ความอร่อยของ 2 เมนูพิเศษนี้กันได้ที่ร้าน Maison Eric Kayser Thailand ทั้ง 9 สาขา หรือเลือกใช้บริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery Service) ได้ตามความสะดวก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MaisonEricKayserThailand
 

ไอศกรีมเจลาโต้รสสตรอว์เบอรรีน้ำผึ้ง (Strawberry Honey) (ราคาถ้วยละ 280 บาท) จากร้าน MOLTO

มาเติมความหวานกันต่อที่ร้าน MOLTO ร้านไอศกรีมเจลาโต้สุตฮิตสำหรับ Ice Cream Lovers โดยทาง MOLTO ได้เลือกรังสรรค์ความอร่อยเป็น 2 เมนูสุดพิเศษมาให้ทุก ๆ คนได้ลิ้มลอง รสชาติแรกคือ รสสตรอว์เบอรรีน้ำผึ้ง (Strawberry Honey) (ราคาถ้วยละ 280 บาท) จากการผสมผสานอย่างลงตัวด้วยรสชาติที่โดดเด่นจากสตรอว์เบอร์รีชั้นดี เปรี้ยวอมหวาน และเข้ากันอย่างลงตัวกับความหอมหวานของ น้ำผึ้ง 100% เกสรดอกลำไย ที่ได้ความหวานกำลังดี
 

ไอศกรีมเจลาโต้รสชานมน้ำผึ้ง (Honey Milk Tea) (ราคาถ้วยละ 280 บาท) จากร้าน MOLTO

ส่วนรสชาติที่ 2 คือ รสชานมน้ำผึ้ง (Honey Milk Tea) (ราคาถ้วยละ 280 บาท) ไอศกรีมเนื้อเนียนละเอียด รสชาติหอมหวานจากการผสมผสานระหว่างชาและน้ำผึ้ง 100% เกสรดอกลำไย ที่ช่วยเพิ่มมิติความอร่อยยิ่งขึ้นด้วยบาสก์ชีสเค้ก และครัมเบิลกรุบกรอบเคี้ยวเพลิน ๆ สามารถหาซื้อได้เเล้วที่ร้าน MOLTO Pop Up Store ใจกลางเมืองทุกสาขา (5 สาขา) หรือจะสั่งเดลิเวอรีแบ่งปันความอร่อยกันแบบฟิน ๆ กันถึงที่ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชันเด็ด ๆ ซื้อครบ 4 ถ้วย ในราคาพิเศษเพียง 999 บาท เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/MoltoPremiumGelato
 

Honey Espresso Latte (ราคาแก้วละ S/75, M/95, L/115 บาท) จากร้าน Flash Coffee

ส่วนใครที่เป็นคอกาแฟ ต้องไม่พลาดร้านกาแฟสัญชาติอินโดนีเซียขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง Flash Coffee กับเมนูกาแฟคุณภาพ รสชาติดี ในราคาที่จับต้องได้ ส่วนเมนูที่ร่วมสร้างสรรค์กับดอยคำในครั้งนี้ เมนูแรกเอาใจคอกาแฟกลุ่มเป้าหมายหลักของทางร้านด้วย เมนู Honey Espresso Latte (ราคาแก้วละ S/75, M/95, L/115 บาท) ลาเต้เพิ่มช็อตกาแฟเอสเพรสโซ ผสานความหวานหอมด้วยน้ำผึ้ง 100% เกสรดอกลำไย เมื่อได้ดื่มจะได้กลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้งเคล้าไปกับกลิ่นกาแฟ ทำให้กาแฟแก้วนี้รสชาติเข้มข้นแต่แฝงไว้ด้วยความละมุนในตอนท้าย
 

Thai Tea Honey Lemon (ราคาแก้วละ S 75/ R95/ L115 บาท) จากร้าน Flash Coffee

สำหรับคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟ ทางร้านยังได้ครีเอตเมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา อย่างชาไทยให้ได้ลองดื่มกันอีกด้วยกับเมนู Thai Tea Honey Lemon (ราคาแก้วละ S 75/ R95/ L115 บาท) ชาไทยน้ำผึ้งมะนาว ชาไทยกลิ่นหอม ๆ ที่ทางร้านเพิ่มน้ำผึ้งผสมมะนาวลงไป ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวแบบธรรมชาติ ดื่มแล้วช่วยสร้างความสดชื่น กระปรี้กระเปร่ายามบ่ายได้อย่างดี เติมความเฟรชด้วย 2 เมนูเครื่องดื่มนี้กันได้ที่ร้าน Flash Coffee Thailand ทั้ง 90 สาขา หรือเลือกใช้บริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery Service) ได้ตามความสะดวก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FlashCoffeeThailand
 

พายฟักทอง (ราคาชิ้นละ 130 บาท) จากร้าน Vista Café

ปิดท้ายความหอมหวานกันที่ร้าน Vista Café คาเฟ่สำหรับสาย Healthy ในบรรยากาศสไตล์ยุโรป สบาย ๆ ปลอดโปร่ง ตามชื่อร้าน Vista ที่แปลง่าย ๆ ว่า วิวดี ๆ โดยทางร้านพิถีพิถันและใส่ใจในการเลือกส่วนผสมที่มีคุณภาพสดใหม่เสมอ และเมนูแรกที่ทางร้านได้ครีเอตเพื่อแคมเปญพิเศษนี้คือ พายฟักทอง (ราคาชิ้นละ 130 บาท) เมนู Signature ตามฤดูกาลของทางร้าน โดยเป็นพายสูตรพิเศษรังสรรค์จากฟักทองคุณภาพชั้นดี เนื้อแป้งพายน้อยทำให้ได้รสชาติที่อร่อยจากเนื้อฟักทองแท้ ๆ และสัมผัสกรุบกรอบจากฐานพายแป้งสเปลท์ออร์แกนิก พร้อมเพิ่มรสหวานอร่อยละมุนลิ้นด้วยน้ำผึ้ง 100% เกสรดอกลำไย
 

ขนมปังธัญพืชเฮลท์ตี้ฟรุ๊ตโลฟ (ราคาถุงละ 330 บาท) จากร้าน Vista Café

ต่อกันด้วยเมนู ขนมปังธัญพืชเฮลท์ตี้ฟรุ๊ตโลฟ (ราคาถุงละ 330 บาท) ขนมปังเนื้อนุ่มจากแป้งสเปลท์ อัดแน่นคุณภาพด้วยธัญพืชออร์แกนิก ผลไม้ และถั่วต่าง ๆ ถึง 6 ชนิด อร่อยระดับพรีเมียม ปราศจากไขมันทรานส์ พร้อมเพิ่มความอร่อยยิ่งขึ้นเมื่อทาด้วยน้ำผึ้ง 100% เกสรดอกลำไย อิ่มท้องได้ประโยชน์เน้น ๆ
 

Glowing Skin & Antioxidant Smoothie (ราคาแก้วละ 165 บาท) จากร้าน Vista Café

หรือจะทานคู่กับเมนูเครื่องดื่มสมูทตี้อย่าง Glowing Skin & Antioxidant Smoothie (ราคาแก้วละ 165 บาท) ที่ช่วยเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ แร่ธาตุ วิตามิน และไฟเบอร์สูง อร่อยเคี้ยวหนุบด้วยเยลลี่ผสมคอลลาเจนและน้ำผึ้งผสมเก๊กฮวย เลือกเติมเต็มความอร่อยสุขภาพดีกันได้ที่ร้าน Vista Café ทั้ง 14 สาขา หรือเลือกใช้บริการจัดส่งถึงบ้าน (Delivery Service) ได้ตามความสะดวก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/vistacafe
 

สัมผัสความอร่อยครั้งใหม่ในแคมเปญ ‘ดอยคำ Honey Series Collaboration’ ได้แล้ววันนี้ที่ 6 ร้านคาเฟ่ชื่อดัง

แฟน ๆ ดอยคำตัวจริง มาร่วมสัมผัสความอร่อยครั้งใหม่ในแคมเปญ ‘ดอยคำ Honey Series Collaboration’ กันได้ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม - 14 ธันวาคม 2565 ยัง 6 ร้านชื่อดัง Ba Hao Tian Mi, KOI Thé, Eric Kayser, MOLTO, Flash Coffee และ Vista Café โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.doikham.co.th

ดอยคำ
www.doikham.co.th
Facebook Page : ดอยคำ - Doi kham 
Instagram : doikham.official
LINE Official : @doikham