ชิมเมนูแสนอร่อยพร้อมสัมผัสมิติใหม่ของลายเส้นสุดน่ารักในคอลเลกชั่นพิเศษจาก ELLE Café x SOLEDAD

Published on June 20, 2019

จากการเป็นผู้นำวงการแฟชั่นสไตล์ปารีเซียงและทัศนคติที่เน้นความชิคแต่เรียบง่ายของ ELLE ได้นำมาสู่คาเฟ่ Casual สุดชิคสไตล์ฝรั่งเศส อย่าง ELLE Café ที่เพิ่งเปิดตัวที่ไทยในเดือนธันวาคม 2018 ที่ผ่านมา กับบรรยากาศอบอุ่นแบบเป็นกันเองในโทนสีเทามินิมอล พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูเบเกอรี และเครื่องดื่ม จากวัตถุดิบสุดพรีเมียม และวัตถุดิบทางเลือกให้ผู้รักสุขภาพสามารถอิ่มอร่อยได้อย่างสบายใจ จากเชฟมากประสบการณ์ในวงการอาหารกว่า 30 ปี เรียกได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่ที่รักและใส่ใจสุขภาพ

 

(Photo By ELLE Café)

ในปี 2019 นี้ ELLE Café ได้ร่วมมือกับ Soledad นักวาดภาพประกอบผู้มีชื่อเสียงแห่งปารีส สร้างสรรค์งานศิลปะที่สะท้อน Parisian Lifestyle จากตัวตนของ ELLE ที่เป็นเอกลักษณ์ ออกมาเป็นกราฟิกทั้งหมด 23 ลาย ผ่านลายเส้นสุดน่ารัก จนมาเป็น ELLE x SOLEDAD Collection และนำมาสู่สินค้าของ ELLE ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น Ready to Wear หรือ Fashion Accessories รวมไปถึง ELLE Café ด้วย
 

(Photo By ELLE Café)

ซึ่งในโอกาสพิเศษนี้ ทาง ELLE Café ก็ไม่พลาดที่จะจัดงาน “ELLE Café Petit air de Paris” เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีศิลปินอย่าง Soledad บินมาวาดภาพสุด Exclusive สด ๆ ในงาน เพื่อ ELLE Café ในไทยโดยเฉพาะ โดยลายเส้นภาพวาดของศิลปินจะให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา และการใช้สีที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นฝรั่งเศส อย่างสีฟ้า สีขาว และสีแดง โดยในแต่ละคาแร็กเตอร์ของการ์ตูน ได้สะท้อนถึงความเป็นผู้หญิงที่ผสมผสานความลงตัวให้เข้ากันกับ ELLE Café ที่บ่งบอกความหมายถึงเมืองปารีสอย่างแท้จริง
 

(Photo By ELLE Café)

ภายในงานมีทางทีมเชฟมาแนะนำเมนูและสินค้าสุดน่ารักจาก ELLE Cafe x SOLEDAD collaboration ให้สัมผัสก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นผ้ากันเปื้อน ELLE x SOLEDAD (850 บาท) ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา) โครงการหาทุนเพื่อช่วยสุนัขและแมวจรจัด นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อทานอาหารและเครื่องดื่มครบ 1,000 บาท หรือ ซื้อผ้ากันเปื้อนราคา 850 บาท รับทันทีกระเป๋าผ้า ELLE x SOLEDAD มูลค่า 890 บาท พร้อมแล้วหาวันว่างมานั่งจิบกาแฟสวย ๆ ชมภาพวาดสุดน่ารัก แล้วถ่ายรูปเช็คอินเก๋ ๆ กันแบบสาวปารีเซียงกับ ELLE Café จากนิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลก
 

(Photo By ELLE Café)

สำหรับ ELLE x SOLEDAD Collection จะมีให้ช็อปกันตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ellecafethailand/
 

(Photo By ELLE Café)

ELLE Café
4th Floor, Siam Takashimaya, ICONSIAM
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.
โทร. 02-2880725