Eric Kayser เสิร์ฟความอร่อยใจกลางเมืองกับเบเกอรี่พรีเมียมจากฝรั่งเศส

Published on July 20, 2018


ร้านขนมเบเกอรี่อบสดใหม่ หอมกรุ่นสไตล์ปาริเซียงอย่าง “อีริค เคย์เซอร์” นำเสนอความหลากหลายของอาหารและเครื่องดื่มตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวสาขาใหม่ ที่ ชั้น M สยาม ดิสคัฟเวอรี่ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง

 

คุณอีริค เคย์เซอร์ โชว์ขนมปังฝรั่งเศส“บาแกตต์ มงต์” (Baguette Monge) อีกหนึ่งเมนูที่แนะนำของร้าน (ภาพจาก Eric Kayser)


ภายในงานพบกับคุณอีริค เคย์เซอร์ (Mr. Eric Kayser) เชฟเจ้าของแบรนด์ พร้อมเซเลปชื่อดัง คุณจ๋า - ยศสินี ณ นคร คุณณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา และคุณพีท - พีรพัฒน์ ตุลยาเดชานนธ์  มาให้ความรู้เกี่ยวกับการเลือกและการทำขนมปังในสไตล์ฝรั่งเศส
 

คุณอีริค เคย์เซอร์ (ซ้าย) เจ้าของแบรนด์ “อีริค เคย์เซอร์” คุณศวัสกร วิบุญวิริยะวงศ์ (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป และณัฏฐพล ภวไพบูลย์ (กลาง)เชฟและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอปิคิเรียนส์ จำกัด (ภาพจาก Eric Kayser)


ในงานนี้เชฟยังได้พูดถึงแรงบันดาลใจในการทำขนมปังให้มีความอร่อย และได้มาตรฐานระดับโลกในทุก ๆ ชิ้น และเผยแผนการขยายสาขาในรูปแบบ Grab and Go ร่วมกับพันธมิตรในอนาคต
 


สำหรับตัวร้านมาในสไตล์ Art Nouveau Colonial ดึงดูดผู้คนด้วยบาร์ที่มีขนมปังฝรั่งเศสละลานตาให้เลือกชิม ไม่ว่าจะเป็น “ซิกเนเจอร์ครัวซองต์” (Signature Croissant) เมนู Signature กรอบนอก นุ่มในหอมด้วยกลิ่นเนย หรือจะเป็น “บาแกตต์ มงต์” (Baguette Monge) ทำจากยีสต์ชั้นดี จนได้เป็นขนมปังฝรั่งเศสที่มีความนุ่มหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของอีริค เคย์เซอร์ 
 

“ซิกเนเจอร์ครัวซองต์” (Signature Croissant) เมนูขึ้นชื่อของร้านโดยแป้งจะมีเลเยอร์เป็นชั้นๆ ให้ความกรอบนอก นุ่มใน (ภาพจาก Eric Kayser)


นอกจากนี้คุณณัฏฐพล ภวไพบูลย์ เชฟและผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เอปิคิเรียนส์ จำกัด ยังเผยถึงแผนการขยายสาขาของแบรนด์ว่าจะมีแพลนขยายสาขา โดยเน้นไปที่การขยายในรูปแบบของ Grab and Go เน้นขนมปัง อาหาร แซนวิช กาแฟ น้ำผลไม้ โยเกิร์ต ที่ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงในราคาที่ไม่แพง และจะขยายไปตามออฟฟิศในเมือง คอนโดมิเนียม คอมมิวนิตี้ มอลล์ และแหล่งชุมชนที่มีชาวต่างชาติอยู่ค่อนข้างมากอย่างย่านสุขุมวิทและสาธร 

Eric Kayser
ชั้น M Siam Discovery

www.facebook.com/MaisonKayser
โทร : 02-712-9070