Shangri-La Hotel Bangkok ส่งมอบความอร่อยด้วยของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

Published on December 02, 2019

Shangri-La Hotel Bangkok ส่งมอบความรักผ่านของขวัญสุดพิเศษที่ออกแบบเพื่อเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ สำหรับของขวัญสุดพิเศษประจำปีนี้เป็นการรังสรรค์ความอร่อยอย่างพิถีพิถันโดย เชฟคริสตอฟ วิดเมอร์ หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวานผู้มากด้วยประสบการณ์ประจำ The Chocolate Boutique ของ Shangri-La Hotel Bangkok เป็นการร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันแสนอบอุ่นเฉพาะระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2562-5 มกราคม 2563 เท่านั้น (ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 45 บาท ไปจนถึง 1,000 บาท)

 

(Photo by Shangri-La Hotel Bangkok)

 

(Photo by Shangri-La Hotel Bangkok)

ความพิเศษของเซ็ตขนมจาก The Chocolate Boutique ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับ บ้านขนมขิง อันเป็นสัญลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาส นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกซื้อขนมหวานแสนอร่อยนานาชนิดที่ครีเอตความอร่อยขึ้นเป็นพิเศษโดยทางเชฟได้เลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี อาทิ คุกกี้สไตล์มิลาน, มาการองเฮเซลนัท, คุกกี้บาเซิล (Brunsli) สไตล์สวิตเซอร์แลนด์, พุดดิ้งสไตล์อังกฤษแบบดั้งเดิม, เค้กผลไม้รวมสไตล์อังกฤษ, ทาร์ตลินเซอร์รสคลาสสิก, ช็อกโกแลตรูปซานตาคลอส, ช็อกโกแลตรูปตุ๊กตาหิมะ และ เค้กขอนไม้รสเกาลัดและเฮเซลนัท และอื่น ๆ อีกมากมาย 
 

(Photo by Shangri-La Hotel Bangkok)

 

(Photo by Shangri-La Hotel Bangkok)

คอลเลกชันขนมอบและขนมหวานแสนอร่อยนี้จะเป็นตัวแทนส่งความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้แก่กันอย่างอบอุ่น สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ ตลอดช่วงเทศกาลส่งความสุขอย่างแน่นอน ผู้ที่สนใจสั่งซื้อสามารถตามไปเลือกช้อปกันได้ที่ Shangri-La Hotel Bangkok ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.shangri-la.com/bangkok