เติมความหวานให้เทศกาลแห่งความรักนี้ด้วย “Floral Afternoon Tea” ชุดน้ำชายามบ่ายจาก The St. Regis

Published on February 08, 2021

กุมภาพันธ์นี้ โรงแรม The St. Regis Bangkok ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่าย เติมความหวานให้กับช่วงเทศกาลแห่งความรักด้วยเซ็ตน้ำชา “Floral Afternoon Tea“ (1,600 บาท++) ที่พร้อมนำเสนอหลากหลายเมนูคาวหวานภายในเซ็ตที่รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ อาทิ แซนด์วิชแซลมอนรมควันผสานครีมกุหลาบเพิ่มความหอมหวาน, มูสฟัวกราส์เสิร์ฟคู่กันกับเยลลีแอปเปิ้ล, ยำส้มโอกุ้ง, ทาร์ตแอปเปิ้ลสไตล์นอร์มังดี, ชูครีมกุหลาบสีหวาน, มาการองจากดอกซากุระ, มูสเค้กลาเวนเดอร์และบลูเบอร์รีเสิร์ฟในรูปแบบของเอแคลร์, บริออชดอกส้มเสิร์ฟคู่ครีมคัสตาร์ด, สโคนเมล็ดทานตะวัน, สโคนดอกโสนเสิร์ฟพร้อมกับแยมมะลิและแยมส้มยูซุ 

เสิร์ฟมาพร้อมกันกับชาหอมกรุ่นจาก TWG 

 

Floral Afternoon Tea Set (Photo By The St. Regis Bangkok)

 

Floral Afternoon Tea Set (Photo By The St. Regis Bangkok)

หรือจะเพลิดเพลินไปกับม็อกเทลสูตรพิเศษของร้านที่เข้ากันได้ดีกับชุดน้ำชายามบ่ายนี้ในราคา 250 บาท ++ ไม่ว่าจะเป็น Rose Garden ม็อกเทลสีชมพูหวานให้กลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของดอกไม้, Blue Summer ม็อกเทลสีฟ้าละมุนมีส่วนผสมของไป๋มู่ตานและพีช ปิดท้ายด้วย Tropical Breeze ความสดชื่นจากดอกเอลเดอร์เบลนด์กับชาและเสาวรส 

สัมผัสประสบการณ์แสนหวานนี้ได้ด้วยตัวคุณเองที่ โรงแรม The St. Regis Bangkok และ The Drawing Room ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00 - 17.00 น. ตลอดเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคมนี้ 

สำรองที่นั่งหรือสอบถามเพิ่มเติม 02-207-7777  หรือ www.stregisbangkokdining.com
 

Floral Afternoon Tea Set (Photo By The St. Regis Bangkok)



The St. Regis Bangkok 

ถนน ราชดำริ

โทร.  02-207-7777  

www.stregisbangkokdining.com