เฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์รูปแบบใหม่ด้วย Mid-Autumn Gift Set จาก Garrett Popcorn

Published on September 09, 2019

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันความสุขและความทรงจำดี ๆ ระหว่างคุณ ครอบครัว และผองเพื่อนไปกับ Garrett Popcorn  แบรนด์ป๊อปคอร์นยอดนิยมของคนทั่วโลกที่เปิดตัวมาแล้ว 13 สาขาด้วยกัน ซึ่งล่าสุดในปีนี้ได้มีการคัดสรรชุดของขวัญสุดพิเศษ Mid-Autumn Gift Set เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลที่น่าจดจำ

 

Mid-Autumn Gift Set (Photo by Garrett Popcorn)

Mid-Autumn Gift Set พร้อมมอบความอร่อยด้วยป๊อปคอร์น รสบาร์บีคิว ชีส คอร์น ที่ทางแบรนด์เลือกที่จะปรุงรสสดใหม่ด้วยมือ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้เท่านั้น เป็นป๊อปคอร์นกรอบ ๆ ที่บรรจุอยู่ในกระป๋องและถุงขนาดกลางที่มาพร้อมดีไซน์สุดพิเศษ และถุงผ้า Garrett ชุดของขวัญแสนอร่อย เตรียมมอบให้กับคนพิเศษโดยเฉพาะ
 

ป๊อปคอร์น รสบาร์บีคิว ชีส คอร์น

ความพิเศษของชุดของขวัญ Mid-Autumn Gift Set มาในรูปแบบของกระป๋องและถุงออกแบบลวดลายกระต่ายที่กำลังชื่นชมดวงจันทร์ซึ่งส่องสว่างท่ามกลางบรรยากาศแสนสบายในยามค่ำคืน สะท้อนให้เห็นถึงความสุขและการเฉลิมฉลองในคืนพระจันทร์เต็มดวงของเทศกาลไหว้พระจันทร์ โดยชุดของขวัญ Mid-Autumn Gift Set นี้จะจัดจำหน่ายในราคา 590 บาท นับตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2562 เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ พร้อมลิ้มรสความอร่อยของป๊อปคอร์นแสนพิเศษก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Garrett Popcorn ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.garrettpopcorn.com/thailand หรือ www.facebook.com/GarrettPopcornTH