ฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยเครื่องดื่มสุดพิเศษ Seasonal Drink จาก Gloria Jean’s Coffees

Published on December 30, 2019

ชวนทุกคนมาฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยการดื่มด่ำรสชาติกาแฟสไตล์ออสเตรเลียนที่ Gloria Jean’s Coffees ร้านกาแฟคุณภาพดี โดยมีแนวคิดที่ต้องการอยากนำเสนอรสชาติกาแฟสไตล์ออสเตรเลียนมาสู่คนไทยให้ได้ลิ้มลองความอร่อย สำหรับช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังเดินทางมาถึงนี้ Gloria Jean’s Coffees พร้อมส่งต่อความอร่อยด้วยเมนู Seasonal Drink มาในธีม Minty Mocha อันโดดเด่นด้วยการใช้ส่วนผสมของมิ้นต์และมอคค่า ครีเอตออกมาเป็นเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ เพื่อต้อนรับลมหนาวในช่วงเดือนธันวาคม

 

(Photo by Gloria Jean’s Coffees)

สำหรับ Seasonal Drink ของทาง Gloria Jean’s Coffees นี้ พร้อมต้อนรับลมหนาวมาด้วยกันถึง 2 เมนู ได้แก่ Minty Mocha Chiller เมนูกาแฟที่ผสมผสานรสชาติรวมกันกับช็อกโกแลต พร้อมเพิ่มความหวานสดชื่นด้วย Mint Syrup แล้วท็อปด้วยวิปครีมนุ่มละมุน ที่ให้ความหอมกรุ่น รสกลมกล่อม พร้อมเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี
 

Minty Mocha Chiller (Photo by Gloria Jean’s Coffees)

ตามมาด้วยอีกหนึ่งเมนู Seasonal Drink อย่าง Iced Minty Mocha กาแฟเอสเพรสโซที่ผสมผสานความเข้มข้น กลมกล่อมด้วยช็อกโกแลต จากนั้นเพิ่มความหอมสดชื่นด้วย Mint Syrup แล้วปิดท้ายความ Keep Cooling ด้วยโฟมมิ้นต์ที่อยู่ด้านบน โดยให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม ความหอมละมุนของกาแฟและมิ้นต์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร
 

Iced Minty Mocha (Photo by Gloria Jean’s Coffees)

อย่างที่ทราบกันว่า Gloria Jean’s Coffees นั้นโดดเด่นในเรื่องของการคัดสรรเมล็ดพันธุ์กาแฟอาราบิก้า 100% จากทั่วทุกมุมโลก มาใช้ในการชงกาแฟที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพในทุก ๆ แก้ว จึงทำให้มั่นใจได้ว่าเมนู Seasonal Drink ยังคงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเช่นกัน โดยพร้อมนำเสนอรสชาติเครื่องดื่มสไตล์ออสเตรเลียนให้คุณได้เพลิดเพลินตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/GJCThailand