ตอกย้ำความอร่อยกับสาขาใหม่ของ Gram Pancakes แพนเค้กชื่อดังจากโอซาก้า

Published on December 11, 2018

หลังจากเคยสร้างปรากฏการณ์การรอต่อคิวตลอดทั้งวันบนโลกโซเซียล ล่าสุด Gram Pancakes ได้เปิดสาขาใหม่ ณ ซอยเศรษฐศิริ ถนนพระราม 6 สามเสน ในบรรยากาศคาเฟ่ท่ามกลางสวนสไตล์ซากะอันร่มรื่น ให้กลิ่นอายของเมืองโอซาก้าต้นตำรับแพนเค้กเด้งดึ๋งอย่างแท้จริง

 

สำหรับสาขานี้พิเศษกว่าสาขาแรก โดยมาพร้อมเมนูใหม่ 3 เมนู ได้แก่ Matcha Tiramisu Pancakes (295 บาท) แพนเค้กคลาสสิก 3 ชิ้น ซ้อนด้วยครีมมาสคาโพน 2 รสชาติ ได้แก่ วานิลลาและมัทฉะ ตกแต่งด้วยดังโงะและสตรอเบอร์รี เสิร์ฟมากับซอสถั่วแดงรสชาติเฉพาะของทางร้าน ทานคู่กับไอศกรีมวานิลลา
 

ถัดมาเป็นเมนู Honey Apple & Earl Grey Cream Pancakes (295 บาท) แพนเค้กเนื้อนุ่มหนึบ เสิร์ฟพร้อมแอปเปิ้ลคลุกซอสน้ำผึ้งหอมหวาน ทานคู่กับคัสตาร์ดครีมรสชาเอิร์ลเกรย์ นามะครีม และไอศกรีมนมสดโฮมเมด เพิ่มความหอมเล็กน้อยด้วยผงชินนามอน ให้ความอร่อยที่เข้ากัน
 

ปิดท้ายด้วยเมนูของคาวอย่าง Mentaiko & Teriyaki Chicken Pancakes (295 บาท) แพนเค้กสูตรเฉพาะของทางร้าน ท็อปด้วยไก่เทอริยากิชิ้นโต ทานคู่กับสลัดกุ้งต้ม ราดน้ำสลัดเมนไทโกะรสกลมกล่อม เป็นเมนูที่ผสมผสานของคาวกับของหวานได้อย่างลงตัว

 

เรียกได้ว่าทั้ง 3 เมนูนี้ เป็นเมนูที่สายคาเฟ่ฮออปปิ้งไม่ควรพลาด และพิเศษกว่าใครที่ซอยสามเสน ก็พร้อมให้บริการเดลิเวอร์รี่ผ่านทาง LINEMAN ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00 - 21.00 น.


Gram Pancakes
ซอยเศรษฐศิริ ถนนพระราม 6 สามเสน
เปิดวันจันทร์ - พฤหัสบดี เปิดเวลา 15.00 - 22.00 น.
และวันศุกร์ - อาทิตย์ เปิดเวลา 11.00 - 22.00 น.
โทร. 06-2352-2545
www.facebook.com/grampancakesthailand