Le Meridién Bangkok เปิดตัวไลฟ์สไตล์บุฟเฟ่ต์คอนเซ็ปต์ใหม่ตามแบบฉบับยุโรป

Published on May 03, 2018

Latest Recipe ห้องอาหารในเครือของ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เปิดตัวบุฟเฟ่ต์คอนเซ็ปต์ใหม่ภายใต้ชื่อ La Dolce Vita, From Nice to Portofino + The Heart of Asia ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์การมีความสุขพร้อมความอิ่มอร่อยไปกับอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจ ความโดดเด่นจากอาหารเมืองนิช แถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ความหลากหลายของเมนูอาหารจากประเทศอิตาลี ไปจนถึงบริเวณเมืองพอตโตพีโน่ ประเทศฝรั่งเศส โดยจะให้บริการทั้งในส่วนของเมนูบรันช์ บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน และมื้อค่ำให้แก่ผู้ที่เข้ามาทานอาหารที่โรงแรมแห่งนี้

 

บรรยากาศภายในห้องอาหาร Lastest Recipe (Photo by Le Meridién)

ด้วยความหลากหลายของอาหารในไลน์บุฟเฟ่ต์ จะทำให้ทุกคนที่เข้ามาทานได้เพลิดเพลินกับการใช้ชีวิต เติมเต็มความสุขจากการได้ทานอาหารอร่อย ๆ หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์เอเชีย สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน มุมไลฟ์สเตชั่น มุมสลัดเพื่อสุขภาพ โดยเฉพาะมุมอาหารสูตรลับจากเมดิเตอร์เรเนียนที่ผู้ทานสามารถปรุงแต่งรสชาติเองได้ตามใจชอบ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่รักอาหารทะเล เพราะทางห้องอาหารได้มีการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาไว้ที่มุมนี้โดยเฉพาะ
 

อิ่มอร่อยกับอาหารหลากสไตล์หลากหลายเมนู (Photo by Le Meridién)

 

ไลน์บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลสดใหม่ (Photo by Le Meridién)

ไม่ว่าจะเป็น มุมอาหารทะเลสดใหม่ ที่ประกอบไปด้วย ปลาหมึก กุ้ง หอยหลอด หอยแมลงภู่ หอยนางรม และหอยนานาชนิด ตามมาด้วย มุมปลาแซลมอน, มุมพาสต้า กับไฮไลท์เส้นพาสต้าที่ทำสดใหม่ทุกวัน, มุมอาหารย่าง, มุมไลฟ์สเตชั่น กับหลากหลายวัตถุดิบคุณภาพนานาชนิดที่เชฟมากฝีมือสับเปลี่ยนหมุนเวียนเลือกนำมาปรุงเป็นอาหารจานเด็ดให้ได้ทานกัน อาทิ เนื้อ, ฟัวกราส์, รีซอตโต้สตรอเบอร์รี, ล็อปทาร์ทาร์, ไข่ลวกสไตล์อิตาเลียนปรุงที่อุณหภูมิ 63 องศา เป็นต้น 
 

มุมไลฟ์สเตชั่นอาหารไทย ปรุงสดใหม่ทุกวัน (Photo by Le Meridién)

 

หนึ่งในไลฟ์สเตชั่นอาหารนานาชาติ (Photo by Le Meridién)

 

เมนูย่างที่หลายคนโปรดปราน (Photo by Le Meridién)

นอกจากนี้ยังมี เมนูพิซซ่า กับหลากหลายหน้าที่อบใหม่ ๆ หอมกรุ่นจากเตา รวมถึง มุมอาหารญี่ปุ่น พร้อมเสิร์ฟเมนูซูชิ ซาชิมิคุณภาพเยี่ยม และปิดท้ายมื้ออาหารกันที่ มุมขนมหวาน ซึ่งเชฟเลือกนำเสนอทั้งเมนูเอแคลร์ซิกเนเจอร์ของแบรนด์เลอ เมอริเดียน, เมนูเค้กนานาชนิด, เมนูไอศกรีมผัดเทปันยากิ, เมนูไอศกรีมรสชาติพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายให้ได้อิ่มอร่อยระหว่างวัน
 

เมนูพิซซ่าหน้าต่าง ๆ หอมกรุ่นจากเตา (Photo by Le Meridién)

 

มุมขนมหวานก็น่าทานไม่แพ้กัน (Photo by Le Meridién)

และเพื่อเป็นการนำเสนอคอนเซ็ปต์ไลฟ์สไตล์ La Dolce Vita แบบสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ทางห้องอาหารจึงได้ครีเอทเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ ขึ้นมา เพื่อเติมเต็มความพิเศษให้แก่มื้ออาหารมากยิ่งขึ้น ได้แก่ เมนูกาแฟ เมนูสปาร์คกลิงไวน์ (ราคาท่านละ 700 บาทสุทธิ สำหรับบรันช์วันอาทิตย์ และมื้อค่ำ) เมนูแชมเปญ Bollinger (ราคา 2,800++ บาท, ราคา 590 บาทต่อขวด และราคาท่านละ 2,355 บาทสุทธิ ตลอดมื้ออาหารบรันช์ในวันอาทิตย์เท่านั้น)
 

จับคู่ความอร่อยกับเครื่องดื่มแก้วโปรด (Photo by Le Meridién)

ความพิเศษยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะทางห้องอาหารยังได้ขยายความอร่อยของมื้อบรันช์ในวันอาทิตย์ไปจนถึงเวลา 16.30 น. พร้อมเอาใจคุณหนู ๆ กับมุมสำหรับเด็ก ให้ทุกครอบครัวได้ใช้เวลาว่าง สนุกสนานไปกับกิจกรรมสอนทำอาหาร สอนทำขนมอีกด้วย
 

แรงบันดาลใจในการครีเอทเมนูอาหาร (Photo by Le Meridién)

 

(Photo by Le Meridién)

สำหรับผู้ที่สนใจอยากมาลิ้มรสความอร่อยกับไลฟ์สไตล์บุฟเฟ่ต์ตามแบบฉบับยุโรปในคอนเซ็ปต์​ La Dolce Vita ก่อนใครได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2561 เป็นต้นไป พร้อมเตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอิ่มอร่อยกับไลฟ์สไตล์บุฟเฟ่ต์ 'มา 2 จ่าย 1' เพียง Add LINE @lemeridienbangkok หรือคลิกลิงก์ line.me/ti/p/@LeMeridienBangkok เพื่อกดรับ LINE Coupon ตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ แล้วนำมาใช้สิทธิได้ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 ที่ห้องอาหาร Latest Recipe สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร. 0-2232-8888 หรืออีเมล dining.lmbkk@lemeridien.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.lemeridienbangkokpatong.com 




Latest Recipe
ชั้น 2 โรงแรม Le Meridién Bangkok
40/5 ถนนสุรวงศ์ แขวงสีลม เขตบางรัก
เปิดวันจันทร์-วันเสาร์ มื้อกลางวัน พร้อมเครื่องดื่ม เวลา 12.00-14.30 น. (ราคา 900 บาท ต่อท่าน)
วันพฤหัสบดี-วันเสาร์ มื้อค่ำ พร้อมเครื่องดื่ม เวลา 18.00-21.30 น. (ราคา 1,100 บาท ต่อท่าน)
วันอาทิตย์ มื้อบรันช์ พร้อมเครื่องดื่ม เวลา 12.30-16.30 น. (ราคา 1,700 บาท ต่อท่าน)
โทร. 0-2232-8888
www.lemeridienbangkokpatong.com