เตรียมเซอร์ไพรส์สาวกเจ้าหญิงเงือกน้อย ด้วย 'Little Mermaid' OH MY CAFE 4 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น

Published on September 16, 2019

สาวกเจ้าหญิงดิสนีย์ต้องกรี๊ดดัง ๆ ให้กับคาเฟ่ 'Little Mermaid' OH MY CAFE ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่นเพียงแค่ 4 เมืองเท่านั้น เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ที่ภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง The Little Mermaid เงือกน้อยผจญภัย ฉายลงสู่จอเป็นไอคอนสาวผมแดงให้กับบรรดาสาว ๆ มาจนถึงทุกวันนี้

 

(Photo by https://mermaid.ohmycafe.jp)

โดยก่อนหน้านี้ทางร้านได้เนรมิตร้านให้เต็มไปด้วยโลกของการ์ตูนดิสนีย์มามากมายหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Wreck It Ralph, Aladdin และ Toy Story 4 และมีแฟน ๆ ตามไปเช็กอิน ชิมเมนูพิเศษกันอย่างคับคั่ง ปีนี้เป็นโอกาสอันดีครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง The Little Mermaid โดยเปลี่ยนโฉมเป็น 'Little Mermaid' OH MY CAFE  เฉพาะกิจ 4 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว โอซาก้า นาโกย่า และซัปโปโร ในระยะเวลาที่จำกัดถึงเดือนพฤศจิกายนนี้เท่านั้น 
 

(Photo by https://mermaid.ohmycafe.jp)

 

(Photo by https://mermaid.ohmycafe.jp)

ไม่เพียงแค่การตกแต่งเท่านั้นที่จะมาเซอร์ไพรส์คุณ เตรียมพบกับเมนูออริจินัลทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มสุดพิเศษที่เป็นลวดลายธีมตัวละครจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ นอกจากตัวละครหลักอย่างแอเรียล ที่ทำให้ความฝันเป็นจริงด้วยพลังของตัวเองตามแนวคิดของ 'Independent Girl' แล้ว ยังมีฟลาวเดอร์ เซบาสเตียน และน้องสาวทั้ง 7 คนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพาสต้าซอสเพสโต, ลาเต้ร้อน, สมูทตี้สตรอเบอร์รีโยเกิร์ต และอีกมากมายที่เตรียมดีไซน์ความแตกต่างของบรรยากาศภายในร้านไว้ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความโรแมนติกของภาพยนตร์แอนิเมชันสุดโปรด
 

(Photo by https://mermaid.ohmycafe.jp)

 

(Photo by https://mermaid.ohmycafe.jp)

 

(Photo by https://mermaid.ohmycafe.jp)

นอกจากนี้ ยังมีสินค้าลิขสิทธิ์วางจำหน่ายที่คาเฟ่แต่ละสาขา ทั้งปลอกหมอนอิง กระเป๋าจิวเวลรี เซ็ตจดหมาย และยังมีสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลิน ใครที่มีแพลนไปเที่ยวโตเกียว โอซาก้า นาโกย่า และฮอกไกโดเร็ว ๆ นี้  ไม่ควรพลาด แวะไปสัมผัสประสบการณ์สุดน่ารักได้แล้วตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน-14 ตุลาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ www.mermaid.ohmycafe.jp


'The Little Mermaid' OH MY CAFE 
โตเกียว (Tokyo Plaza Omotesando Harajuku)
ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน–9 พฤศจิกายน 2562


โอซาก้า (Kawara CAFE&DINING Shinsaibashi)
ตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน–10 พฤศจิกายน 2562


นาโกย่า (Kawara CAFE & KITCHEN Nagoya PARCO East Building)
ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน–10 พฤศจิกายน 2562


ฮอกไกโด (Interlude-Cafe)
ตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน–14 ตุลาคม