Maison Kitsuné & Café Kitsuné Pop-Up Store ป๊อบอัพสุดเก๋ผสานความชิคของแฟชันและคาเฟ่เอาไว้ด้วยกัน

Published on September 09, 2021

เอาใจสาวกจิ้งจอกอย่าง Maison Kitsuné และ Café Kitsuné แบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นด้วยโลโก้สุนัขจิ้งจอกสัญชาติฝรั่งเศส - ญี่ปุ่นอันเป็นเอกลักษณ์ กับโปรเจ็กต์ใหม่อย่าง Maison Kitsuné & Café Kitsuné Pop-Up Store ป๊อบอัพสโตร์ในขนาด 50 ตรม.ที่ทางแบรนด์เนรมิตพื้นที่ที่แสนจำกัดให้ออกมาชิค เก๋แบบมีเอกลักษณ์ด้วยแรงบันดาลใจจากร้าน Kiosk ขายหนังสือพิมพ์ตามท้องถนนในกรุงปารีส ผสานกันกับบูธร้านอาหารในกรุงเทพฯ ออกมาเป็นดีไซน์ที่แปลกใหม่ลงตัวผสานเอกลักษณ์ของสองฝั่งมหานครโลก

ที่ป๊อบอัพสโตร์แห่งนี้ถูกสร้างขึ้นจากไม้และเติมลูกเล่นความทันสมัยด้วยแผ่นโพลีคาร์บอเนตลายทาง ช่วยให้รู้สึกปลอดโปร่งและดูอบอุ่นโดดเด่นด้วยผนังของร้านที่นำหัวสุนัขจิ้งจอกมาลดทอนรายละเอียดเป็นแพทเทิร์นเก๋ ๆ แบบ Herringbone สไตล์กราฟิก 3 เฉดสีสดใส โดยแบ่งฝั่งคาเฟ่และฝั่งแฟชันออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน

 

(Photo By Maison Kitsuné)

 

(Photo By Maison Kitsuné)

สำหรับโซน Café Kitsuné ออกแบบมาสำหรับ Take Away เครื่องดื่มและขนมเป็นหลัก ได้กลิ่นอายบรรยากาศของความเป็นฝรั่งเศสและญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน สำหรับสาขานี้นำเสนอ 2 เมนูสุดพิเศษที่พร้อมจำหน่ายแค่ที่นี่เท่านั้น!

 

(Photo By Maison Kitsuné)

ไม่ว่าจะเป็น Matcha Latte Ristretto เครื่องดื่มชาเขียวรสเข้มที่จากชาเขียวคุณภาพจากไร่ชา Kono ในเมือง Uji จังหวัด Kyoto ผสานกับนมก่อนจะราดด้านบนด้วยเอสเพรสโซช็อตที่จาก Café Kitsuné Blend เบลนด์พิเศษของทางร้านที่ปลูกตากแหล่งปลูกที่ดีที่สุดในโลกอย่าง Nicaragua และ Guatemala ก่อนจะนำไปผ่านโรงคั่วเฉพาะ Café Kitsuné Roastery สาขา Okayama ทำให้ความอร่อยของที่นี่ได้รสชาติที่เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก

หรือจะลองเป็น Matcha Fox Shortbread ขนมบิสกิตรูปสุนัขจิ้งจอกรสชาเขียว ผสานกับความหอมหวานของเนย อร่อยเข้ากันกับเครื่องดื่มอย่างลงตัว นอกจากนี้ทางร้านยังมีไอศกรีมรส Matcha, Yuzu Sorbet และ Dark Chocolate พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองกันอีกด้วย

 

(Photo By Maison Kitsuné)

 

(Photo By Maison Kitsuné)

ในส่วนจัดแสดงสินค้า Maison Kitsuné ได้รวบรวมสินค้าสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีมาให้ช้อปกันอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแบบ Ready To Wear สินค้าไลฟ์สไตล์ไปจนถึง Accessories ตั้งแต่ไอเท็มคลาสสิกและสินค้าใหม่จากคอลเลกชัน Fall / Winter 201 พร้อมให้คุณได้จับจองกันแล้วที่นี่!

 

(Photo By Maison Kitsuné)

 

(Photo By Maison Kitsuné)

สัมผัสความเก๋แบบมีสไตล์ได้แล้วด้วยตัวคุณเองที่ Maison Kitsuné & Café Kitsuné Pop-Up Store ศูนย์การค้า Siam Paragon ชั้น 1

พิเศษ! สำหรับแฟน ๆ เมื่อซื้อสินค้า Maison Kitsuné ครบ 6,000 บาท รับฟรี Maison Kitsuné Rabbit Card บัตรรถไฟฟ้า 2ลวดลายพิเศษที่ผลิตมาในจำนวนจำกัด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ppgroupthailand 
 

(Photo By Maison Kitsuné)

 

(Photo By Maison Kitsuné)

Maison Kitsuné & Café Kitsuné Pop-Up Store

ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00 - 19.00 น.

และเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 19.00 น.

www.facebook.com/ppgroupthailand

www.instagram.com/cafekitsune

www.maisonkitsune.com