MCM X Coffeelism Stand ครีเอทเมนู Exclusive Drink ที่ MCM Café แห่งเดียวเท่านั้น

Published on March 25, 2019

กลับมาอีกครั้งกับโปรเจ็กต์ MCM Café คาเฟ่สุดชิคจากแบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังจากประเทศเยอรมนี หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้กลับมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ ‘Classic Visetos’ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจาก 2 สิ่งด้วยกัน คือ ลายวิเซโต้ โมโนแกรม ที่เป็นลายซิกเนเจอร์อันโด่งดังของแบรนด์ และกระเป๋าเดินทาง Heritage Travel Trunks จากยุค 70 ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สะท้อนให้เห็นถึงความคลาสสิกของแบรนด์โดยแท้จริง

 

ครั้งนี้ MCM ได้เนรมิตร้าน MCM boutique ให้กลายเป็นคาเฟ่สุดชิคเอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าคอกาแฟและเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ทั้งหลาย โดยมีความผสมผสานกันระหว่างแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ บนโลเคชั่นใจกลางเมืองที่ร้าน MCM ชั้น G สาขา Emquatier
 

MCM ร่วมมือกับคาเฟ่สุดฮิตอย่าง Coffeelism Stand (Photo by MCM Café)

ความพิเศษของ MCM Café ในปีนี้ ได้มาพร้อมกับ Exclusive drink เครื่องดื่มสุดพิเศษที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน และจะต้องมาลิ้มลองกันที่ MCM Café ที่เดียวเท่านั้น เพราะในปีนี้ MCM ได้ร่วมมือกับคาเฟ่สุดฮิตอย่าง Coffeelism Stand ที่โด่งดังในเรื่องของแบล็กโกโก้ และเมล็ดกาแฟไทยแท้จากเชียงราย อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่จะมาครีเอทเมนูถึง 3 เมนูด้วยกัน คือ
 

Exclusive drink เครื่องดื่มสุดพิเศษที่ไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน (Photo by MCM Café)


Fizzy Limericano (Tonic + Lime + Espresso shot) เมนูทานง่ายที่เหมาะกับเมืองร้อนอย่างประเทศไทย ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างน้ำตาลอ้อยและมะนาว เพิ่มความสดชื่นด้วย Tonic ที่มีรสชาติเฉพาะ และ Espresso shot ครีเอทสู่รสชาติที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่จิบแรก

 

เครื่องดื่ม Fizzy Limericano (Photo by MCM Café)

Black Berlin (Black Cocoa + Caramel + Milk) เมนูนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโทนสีของท้องฟ้าซึ่งนับเป็นเฉดสีประจำคอลเลกชันสปริง-ซัมเมอร์ 2019 โดยมีสีดำของท้องฟ้าในยามค่ำคืนจากแบล็กโกโก้ ตัดกับสีน้ำตาลคาราเมลของคาราเมลซอส เปรียบเสมือนแสงสีทองของท้องฟ้าในยามเช้า ผสมกับนมสดออกมาเป็นรสชาติที่กลมกล่อม หอมละมุน
 

เครื่องดื่ม Black Berlin (Photo by MCM Café)

Munich Cognac (Black Cocoa + Espresso shot + Milk) ด้วยทางแบรนด์ Coffeelism Stand มีความโดดเด่นในด้านกาแฟคุณภาพ ผ่านกระบวนการคั่วเป็นพิเศษของดาร์ก ช็อกโกแลต และเมล็ดโกโก้ต้นตำรับ ทางแบรนด์จึงได้ผสม 2 วัตถุดิบหลัก พร้อมเพิ่มความกลมกล่อมด้วยนมสดพรีเมียม ทำให้มีรสชาติที่ลงตัว และแปลกใหม่
 

เครื่องดื่ม Munich Cognac (Photo by MCM Café)

นอกจาก Exclusive drinks แล้วยังคงมีเมนูเครื่องดื่มชนิดเย็นอื่น ๆ ที่พร้อมให้เลือกดื่มอีกมากมาย รวมถึงความพิเศษสำหรับสาวก MCM ทางแบรนด์ยังมีแก้ว MCM Café Limited Edition Tumbler เป็นของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักสะสมตัวยงอีกด้วย (สินค้ามีจำนวนจำกัด) เห็นแบบนี้แล้ว เหล่าแฟชั่นนิสต้าคอกาแเฟทั้งหลาย บอกเลยว่าไม่ควรพลาด!
 

แก้วน้ำ MCM Café Limited Edition Tumbler (Photo by MCM Café)


MCM Café

ร้าน MCM ชั้น G ศูนย์การค้า Emquatier

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 น. – 20.00 น. 

เริ่มวันพุธที่ 20 มีนาคม ถึงกลางเดือนเมษายน 2562 นี้เท่านั้น