Meat & Spice by Another Hound Cafe ปลายทางใหม่ของสายฟู้ดดี้ที่ตึกมหานคร คิวบ์

Published on December 23, 2021

สำหรับใครที่เป็นสายฟู้ดดี้คงตื่นเต้นไม่น้อยกับ Mahanakhon Eatery แหล่ง Hangout ใหม่ของสายกินที่ตึกมหานครคิวบ์ที่นำเสนอความสนุกภายใต้คอนเซ็ปต์ Cross-Kitchen Dining ที่คัดสรรร้านอาหารและคาเฟ่ชื่อดังกว่า 7 ร้านมารวมตัวกันเสิร์ฟความอร่อยให้คุณได้อย่างลงตัว สามารถสั่งครบ จบและจ่ายในที่เดียว ไม่ว่าจะนั่งตรงไหนหรืออยากกินอะไรก็สะดวกสบายทำให้ที่นี่กลายเป็นอีกหนึ่ง Gastronomic Destination ที่ห้ามพลาดแห่งใหม่ของคนเมือง


วันนี้ BKK. ขอชวนคุณไปลิ้มลองความอร่อยกันที่ Meat & Spice by Another Hound Cafe หนึ่งในร้านอาหารที่ควรค่าแก่การไปเช็กอิน โดยที่นี่นำเสนอหลากหลายเมนูอาหารสไตล์ตะวันตกแบบเรียบง่าย ชูจุดเด่นของเครื่องเทศชนิดต่าง ๆ รังสรรค์ออกมาเป็นสูตรลับเฉพาะตัวชวนให้คุณแวะมาลอง


 

Meat & Spice by Another Hound Cafe

สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำ เริ่มต้นกันที่ Appetizer แนะนำอย่าง Griled Buffalo Wings with Northern-Style Makhwaen Sauce ปีกไก่หมักสมุนไพรและมะแขว่นย่างจนสุกกำลังดี ให้กลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเครื่องสมุนไพร เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำสลัดมะขามรสจัดจ้านสไตล์ไทย โรยด้านบนด้วยผักชีไทย
 

Griled Buffalo Wings with Northern-Style Makhwaen Sauce

จานถัดมาเป็นเมนู E-Sarn Twist Salmon Tartare ความอร่อยแบบอีสานทวิสต์ ที่ทางร้านนำแซลมอนไปยำสไปซี่สไตล์ลาบไทย ให้ความเปรี้ยวจากน้ำมะนาว ความกลมกล่อมเค็มที่ปลายลิ้นจากไข่ปลาแซลมอน ก่อนจะเสริมรสชาติด้วยเจลแอปเปิ้ลเขียวและเจลพอนสึ
 

E-Sarn Twist Salmon Tartare

มาถึงเมนูไฮไลต์ จานเด็ดขายดีของร้านอย่าง Salmon Confit in Snow Ocean เมนูแซลมอนหมักเกลือสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่เชฟนำไปกงฟีต์ในน้ำมันอุณหภูมิต่ำ ทำให้ได้แซลมอนเนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ เพิ่มเท็กซ์เจอร์ความกรุบกรอบให้จานนี้ด้วยหอยนางรมทอดเห็ดและไข่ปลาแซลมอน เสิร์ฟมาพร้อมกันกับซอสต้มข่ารสเข้มข้น

 

Salmon Confit in Snow Ocean

ต่อกันที่ 2 เมนูขนมหวานสุดครีเอต ไม่ว่าจะเป็น Chocolate Peppery / Red Hot Chili Chocolate เมนูช็อกโกแลตพิโรธที่ประกอบไปด้วยดาร์กช็อกโกแลตเชอร์เบทพริกแดงไทย ให้ความเข้มข้นหวานติดปลายลิ้นของดาร์กช็อกโกแลตสุดพรีเมียมผสานมากับรสเผ็ดร้อนเป็นเอกลักษณ์ของพริกแดงไทย เสิร์ฟมาพร้อมกับกราโนล่า ครัมเบิ้ลรวงผึ้งและพริกหวาน 

 

Chocolate Peppery / Red Hot Chili Chocolate

ปิดท้ายด้วย Bananas Tart Tartin เลดี้ฟิงเกอร์บานาน่าเสิร์ฟสไตล์ฝรั่งเศส เมนู Tart Tartin ราดด้วยซอสมะพร้าวคาราเมลกลิ่นหอมละมุน เติมความพิเศษด้วยอบเชย ไซรัปซินนามอนและไอศกรีมกล้วยปิ้ง

 

Bananas Tart Tartin

Meat & Spice by Another Hound Cafe

ชั้น G อาคารมหานคร คิวบ์ (สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรีทางออก 3)

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

โทร. 02-677-8721 

www.facebook.com/meatandspicebkk