สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นไปกับ 'Mikka' Coffee Stand สุดชิคแห่งย่านพัฒนาการ

Published on January 16, 2020

หากใครที่ได้แวะเวียนมาในย่านพัฒนาการ ต้องแวะมาลิ้มลองความอร่อยที่ Coffee Stand สุดชิคอย่าง Mikka ร้านกาแฟขนาดกะทัดรัดที่พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยความอบอุ่นแบบเป็นกันเอง อันโดดเด่นด้วยหลากหลายเมนูเบเกอรีสูตรโฮมเมด พร้อมด้วยเครื่องดื่มแก้วพิเศษให้คุณได้มาอิ่มอร่อยท่ามกลางบรรยากาศเรียบง่าย ให้กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น

 

Coffee Stand สุดชิคแห่งย่านพัฒนาการ

บรรยากาศของทางร้านได้ถูกออกแบบและตกแต่งมาในสไตล์เรียบง่าย ที่มาพร้อมกลิ่นอายของความเป็น Minimal Style ด้วยตัวร้านขนาดกะทัดรัด โดยเสริมความอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีน้ำตาลอ่อน พร้อมมุมที่นั่ง Outdoor เล็ก ๆ ด้านข้างร้าน ซึ่งหากใครได้แวะเวียนมาจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย สบาย ๆ มีแสงแดดยามบ่ายที่ส่องผ่านเข้ามาสร้างความอบอุ่นในระหว่างวัน
 

บรรยากาศเรียบง่าย ให้กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น

 

มุมที่นั่งเล็ก ๆ ด้านข้างร้าน ที่เปิดรับความอบอุ่นด้วยแสงแดดยามบ่าย

ด้วยความที่เป็นร้านกาแฟแบบ Coffee Stand ทำให้ทางร้านเน้นให้บริการแบบ Grab & Go ซึ่งเมนูเครื่องดื่ม Signature ที่ทางร้านแนะนำ ได้แก่ Mikka (65 บาท) กาแฟนมที่โดดเด่นด้วยเมล็ดกาแฟไทย พร้อมผสมผสานความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งธรรมชาติ โดยให้รสสัมผัสที่นุ่มละมุนและหอมหวาน ผสมผสานรสเข้มข้นของกาแฟออกมาได้อย่างลงตัว
 

Mikka (65 บาท)

เอาใจคนรักโกโก้ด้วยเมนู Noir (55 บาท) โกโก้เย็น อันโดดเด่นด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีอย่าง Dark Cocoa มาครีเอตเป็นเครื่องดื่มรสชาติเข้มข้น กลมกล่อมไม่เหมือนใคร พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้แวะมาลิ้มลอง
 

Noir (55 บาท)

อีกหนึ่งเมนูแนะนำของทางร้าน ต้องลอง Brick (55 บาท) ชาไทย ที่ทางร้านเลือกใช้ชาคุณภาพดี มาผสมผสานความอร่อยเข้ากับวิปครีมนุ่มละมุน โดยจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นหอมกรุ่น พร้อมรสกลมกล่อมที่ไม่เหมือนใคร
 

Brick (55 บาท)

โดยนอกจากนี้ทาง Mikka ยังพร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูขนมหวานสูตรโฮมเมด ที่ครีเอตความอร่อยด้วยสูตรเฉพาะ การันตีความอร่อยด้วยการอบสดใหม่ทุกวัน บวกกับความพิถีพิถันที่รังสรรค์ออกมาเป็นหลากหลายเมนูที่หมุนเวียนรสชาติใหม่ ๆ มาให้ทุกคนได้ลิ้มลอง
 

ขนมหวานสูตรโฮมเมด ที่ครีเอตความอร่อยด้วยการอบสดใหม่ทุกวัน

Mikka
ถนนพัฒนาการ 25
เปิด วันจันทร์-เสาร์ (ปิดวันอาทิตย์) เวลา 07.00-16.00 น.
โทร. 06-2369-9609
https://www.instagram.com/cafemikka