ชวนชิมขนมอบโฮมเมด พร้อมสัมผัสโฉมใหม่ของคาเฟ่ Mocha & Muffins ที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

Published on October 18, 2019

อีกครั้งที่คุณจะได้ลิ้มลองความอร่อยไปกับหลากหลายเมนูคุณภาพท่ามกลางบรรยากาศและรูปโฉมใหม่ของ Mocha & Muffins เบเกอรี่คาเฟ่ที่ตั้งอยู่บริเวณปาริชาติ คอร์ท ภายใน โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ

 

สารพัดเมนูขนมอบโฮมเมดที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้เหล่า Bakery Lover โดยเฉพาะ (Photo by Mocha & Muffins)

 

Camera Chocolate Cake หนึ่งในเมนูขนมหวานสุดน่ารักที่คุณไม่ควรพลาด (Photo by Mocha & Muffins)

รูปโฉมใหม่ของ Mocha & Muffins โดดเด่นด้วยรูปแบบการตกแต่งภายในที่ชวนให้ทุกคนนึกถึงร้านทำขนมของคุณยายภายในบ้านเรือนไทยสมัยก่อน ที่ทั้งเรียบง่าย อบอุ่น และอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมกรุ่นของขนมอบสดใหม่จากเตา 
 

บรรยากาศสบาย ๆ ภายในคาเฟ่ (Photo by Mocha & Muffins)

 

มู้ดแอนด์โทนสุดอบอุ่นที่สัมผัสได้ผ่านการตกแต่งภายในสไตล์ไทยร่วมสมัย (Photo by Mocha & Muffins)

นอกจากนี้ ด้านการตกแต่งภายในยังผสมผสานเข้ากับวัสดุร่วมสมัย ที่ล้วนคัดสรรงานฝีมือประณีต งดงาม ก่อนจะนำมาจัดองค์ประกอบใหม่ให้ดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ โคมไฟประดับที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ ดึงดูดใจด้วยวัสดุหลักจากธรรมชาติ อาทิ กระเบื้องดินเผาแฮนด์เมดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เคาน์เตอร์หินอ่อน งานทองแดง งานไม้จากช่างฝีมือ งานหนังแท้ และงานผ้าจากจิม ทอมป์สัน
 

มุมเคาน์เตอร์บาร์หินอ่อนดีไซน์สวย สร้างความโดดเด่นในแบบที่ไม่เหมือนใคร (Photo by Mocha & Muffins)

และเมื่อนำไปประกอบกับผลงานศิลปะของเหล่าศิลปินที่หยิบเอาเรื่องราวของธรรมชาติ อุปกรณ์ทำขนมทั้งไทยและต่างประเทศด้วยแล้วละก็ ยิ่งทำให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับผนังกระจกใสจากพื้นจรดฝ้าเพดาน ซึ่งช่วยทำให้เห็นวิวสวนสวยที่โอบล้อมตัวร้านอยู่มากขึ้นด้วย โดยรวมแล้วทำให้เกิดเป็นคาแร็กเตอร์ใหม่ ที่ให้บรรยากาศของความสงบ กลมกลืนไปกับธรรมชาติ เหมาะสำหรับเป็นที่พบปะสังสรรค์กับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนแบบสบาย ๆ
 

โซนนั่งด้านนอกที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดสงบ ร่มรื่นด้วยสวนสวย ให้คนที่เข้ามาทานได้ดื่มด่ำธรรมชาติอย่างใกล้ชิด (Photo by Mocha & Muffins)

ในส่วนของเมนูขนมอบและอื่น ๆ อีกมากมาย ทาง Mocha & Muffins ได้เชฟมากฝีมืออย่าง Ajinkya Soundankar หัวหน้าพ่อครัวด้านขนมอบ เป็นผู้รังสรรค์ความอร่อยให้กับสารพัดเมนูขนมอบโฮมเดมดหอมกรุ่นจากเตา อาทิ Signature Sausage Roll, Croissant Muffins Doughnut และเบเกอรี่สดใหม่ในรูปแบบต่าง ๆ รวมถึง Blueberry Cheesecake ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยอย่างมาก หรือจะเป็น Cake Roll Eclair และเมนูอาหารทานง่าย ทั้งซุป สลัด แซนด์วิช และคีช 
 

เมนู Signature Sausage Roll (Photo by Mocha & Muffins)

 

เมนู Smoked Salmon Sandwich (Photo by Mocha & Muffins)

ก่อนจะเอาใจคนรักสุขภาพด้วยเมนูสลัดต่าง ๆ ที่คนทานสามารถครีเอทความอร่อยได้จากวัตถุดิบคุณภาพตามแบบฉบับของตัวเอง พร้อมปิดท้ายเติมความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าด้วยเครื่องดื่มหลากหลายประเภท ได้แก่ น้ำผลไม้ สมูทตี้ มิลก์เชค ฟรีคกี้เชค โฮมเมดไอศกรีม เป็นต้น
 

Bucket Cake หนึ่งในเมนูขนมหวานที่ต้องลอง (Photo by Mocha & Muffins)

 

Freaky Shakes เมนูเครื่องดื่มมิลก์เชคหลากหลายรสชาติ ถูกใจสาย (ขนม) หวานแน่นอน (Photo by Mocha & Muffins)

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถตามมาสัมผัสความอร่อยในรูปโฉมใหม่กันได้แล้ววันนี้ที่ Mocha & Muffins บริเวณชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมล mochamuffins.asia@anantara.com, ทางเว็บไซต์ www.siam-bangkok.anantara.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/mochaandmuffinsbangkok



Mocha & Muffins
ชั้น 1, โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (BTS สถานีราชดำริ)
เปิดทุกวัน เวลา 07.00-20.00 น.
โทร. 0-2126-8866
www.siam-bangkok.anantara.com
www.facebook.com/mochaandmuffinsbangkok