Mocking Tales ชวนดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกไปกับเซ็ตดินเนอร์สุดหวานบนชั้นดาดฟ้า

Published on February 14, 2020

Mocking Tales เปิดปราสาทต้อนรับทุกคนให้แวะมาดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่สามารถเติมเต็มความหวานกันได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ด้วยดินเนอร์คอร์สสุดพิเศษ Valentine’s (1,999 บาท) คอร์สเมนูสำหรับ 2 ท่าน ที่เชฟแห่งปราสาท Mocking Tales ได้รังสรรค์ความอร่อยออกมาอย่างสุดฝีมือ โดยภายในคอร์สสุดพิเศษนี้ ประกอบไปด้วยเมนูรองท้องที่สามารถเลือกทานได้ระหว่างเมนู Soup หรือเมนู Salad จากนั้นไปสัมผัสความอร่อยกันต่อกับ Main Course อาหารจานหลักที่สามารถเลือกทานได้ระหว่าง Sea Angle Hair หรือ Carawa Pumba ซึ่งครั้งนี้ทางร้านแนะนำให้ลิ้มลองความสดใหม่ของซีฟู้ดน่าทานอย่าง Sea Angle Hair สปาเก็ตตี้เส้นแองเจิลแฮร์ที่คลุกเคล้าเข้ากับไข่กุ้ง แล้วท็อปด้วยหอยเชลล์สดเนื้อนุ่ม พอดีคำ เป็นเมนูที่มีเรื่องราวภาคต่อจาก Hidden Titan On ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการสร้างกิมมิกเล็ก ๆ ความน่าสนใจให้กับทางร้าน 

 

Sea Angle Hair

คอร์สอาหารจะถูกเสิร์ฟมาพร้อมกับเครื่องดื่ม 2 แก้ว โดยสามารถเลือกดื่มได้ระหว่าง Wine, Cocktail, Mocktail, Beer ซึ่งทางร้านดีไซน์แต่ละเมนูออกมาได้แบบตื่นตาตื่นใจ คำนึงถึงหน้าตาและรสชาติของเครื่องดื่มควบคู่กันไป สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำนั้นคือ Mocktail สีสวย หอมกลิ่นกุหลาบ เหมาะสำหรับเดือนแห่งความรักเป็นที่สุด
 

Mocktail Rose

ปิดท้ายคอร์สอาหารกันด้วยของหวานสุดพิเศษ เมนูที่เสิร์ฟเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น คือ Ice-Cream Sorbet สตรอเบอร์รีกลิ่นกุหลาบ ที่เสิร์ฟพร้อมกับมาร์ชเมลโลว์สด วางลงบนครัมเบิ้ลกรุบกรอบ และตกแต่งด้วยดอกไม้สีสันสดใส
 

Ice-Cream Sorbet

 

คุณเจี้ยน - กฤษฎา ชวนทุกคนแวะมาลิ้มลองความอร่อยของคอร์ส Valentine's ที่พร้อมเสิร์ฟแล้วถึง 29 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

Mocking Tales
ชั้น 4, J Avenue
เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 01.00 น.
โทร. 08-3386-6992 
www.facebook.com/mockingtales