ชวนคนรักมูมินไปฟินกับเครื่องดื่มหลากหลายเมนูที่ Moomin Pop Bubble Tea Bar

Published on June 04, 2019

หลังจากที่ Moomin Pop Bubble Tea Bar ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับสาขา Santorini Park Cha-am ทางแบรนด์จึงถือโอกาสยกขบวนความน่ารักของ Moomin และผองเพื่อนมาไว้กันที่โครงการ The Garden Asoke ซึ่งจำลอง Tea Bar ในบรรยากาศเงียบสงบ ท่ามกลางธรรมชาติและการตกแต่งร้านที่ให้ความรู้สึกราวกับได้ใช้ชีวิตผจญภัยอยู่ใน Moomin Valley

 

Moomin Pop Bubble Tea Bar

 

มุมน่ารัก ๆ ภายในร้าน

ภายในร้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น เน้นความโปร่งสบายด้วยกระจกบานใหญ่ที่เมื่อมองออกไปก็สามารถมองเห็นวิวธรรมชาติจากสวนสวยด้านหน้าโครงการได้อย่างเต็มตา ตามมาด้วยมู้ดแอนด์โทนของร้านที่เน้นสีขาวเป็นหลัก ก่อนจะแอบเติมความน่ารักด้วยของตกแต่งกระจุกกระจิก ไม่ว่าจะเป็น ตัวละครต่าง ๆ จาก Moomin และสวนจำลองสีสันสดใสมาประดับตามมุมต่าง ๆ
 

ความสะอาดตาของบ้านมูมิน

 

เลือกจับจองมุมนั่งชิลล์เอาต์ได้ตามใจชอบ

จากนั้นเอาใจนักดื่มด้วยสารพัดเมนูเครื่องดื่มแก้วโปรดสุดครีเอท พร้อมเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศชิลล์ ๆ ให้ได้นั่งเพลิน ๆ ไปตลอดทั้งวัน แนะนำแก้วแรกด้วยเมนู Butterfly Pea Rose Tea Soda Pop (115 บาท) ชากุหลาบที่แยกเลเยอร์มากับน้ำอัญชันผสมโซดา แล้วท็อปด้านบนด้วย Pop Juice เม็ดป๊อบขนาดใหญ่สอดไส้น้ำผสมไม้สูตรเฉพาะของ Moomin Pop Bubble Tea Bar
 

Butterfly Pea Rose Tea Soda Pop (115 บาท)

สำหรับใครที่อยากเติมความสดชื่นด้วยผลไม้สด ลองสั่ง Moomin Summer Pop Passion Fruit Yakult Soda Pop (125 บาท) น้ำเสาวรสผสมโซดาที่ให้รสเปรี้ยวสดซ่าบซ่าสดชื่น ผสมผสานความหอมละมุนของยาคูลท์ และ Pop Juice ที่ท็อปอยู่ด้านบน
 

Moomin Summer Pop Passion Fruit Yakult Soda Pop (125 บาท)

หรือจะลองเป็นเครื่องดื่มสุดน่ารักอย่าง Cotton Candy Macchiato (S 85 บาท) คอตตอนแคนดี้กลิ่นหอม สีชมพูสวย รสไม่หวานจนเกินไป แยกเลเยอร์มากับนมและครีมสูตรเฉพาะของทางร้าน เวลาดื่มแนะนำให้กรีดด้านบนก่อน แล้วยกดื่มพร้อมกันทุกเลเยอร์ จะได้ความหอมมันและรสชาติของเครื่องดื่มครบถ้วนทุกส่วนผสม
 

Cotton Candy Macchiato (S 85 บาท)

แต่สำหรับใครที่เป็นสาวกชานมไข่มุก แวะมาเคี้ยวไข่มุกโฮมเมดหนุบหนับได้ที่นี่กับเมนู Bubble Milk Tea (S 70 บาท) ชานมเข้มข้น หอมกลิ่นชาแท้ ๆ ที่มาพร้อมกับไข่มุกโฮมเมด
 

Bubble Milk Tea (S 70 บาท)

หากอยากเติมความหวานขึ้นมาสักหน่อย ลองสั่งเป็น Brown Sugar Milk (85 บาท) ชานมรสเข้มข้นหอมกลิ่นน้ำตาลทรายแดง ผสมผสานความอร่อยเข้ากับไข่มุกได้ดี หรือจะเป็น Espressoya (95 บาท) เครื่องดื่มสุดหอมหวานของคนรักน้ำเต้าหู้ ที่มาพร้อมกิมมิกน่ารัก ๆ อย่างที่ครอบแก้วรูปประตู มองเห็นมูมินโผล่ออกมาทักทายในทุก ๆ แก้ว
 

Brown Sugar Milk (85 บาท)

 

Espressoya (95 บาท)

Moomin Pop Bubble Tea Bar
โครงการ The Garden Asoke
เปิดทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.
www.facebook.com/moominpop.th