ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ จากโรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

Published on July 22, 2021

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์  ช่วงเวลาแห่งการอยู่พร้อมหน้าและโอกาสอันดีที่ครอบครัวญาติมิตรจะได้รับประทานอาหารร่วมกัน พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลด้วยขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษจาก ห้องอาหารหยู้ ทิง หย้วน ของ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ซึ่งครั้งนี้ผลิตในจำนวนจำกัด และบรรจุในกล่องขนมที่ออกแบบมาอย่างวิจิตรงดงาม ด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานศิลปะชิ้นเอกของโรงแรมฯ ทรงคุณค่าและควรค่าแก่การสะสม

 

(Photo by Four Seasons Hotel Bangkok)

เชฟชิว เซียวกุย และ ทีมงานหยู้ ทิง หย้วน มีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษ ไส้เห็ดทรัฟเฟิลดำเม็ดบัวและไข่แดงเค็ม ที่ผลิตขึ้นด้วยมือทีละชิ้นอย่างประณีตและพิถีพิถัน คงไว้ซึ่งวิถีดั้งเดิมแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหราแบบร่วมสมัย 

“ผมเติบโตขึ้นมากับการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์พร้อมกับครอบครัวเป็นประจำทุกปีที่จีน” เชฟ เซียวกุย กล่าว “ผมจำได้ดีถึงช่วงเวลาที่ทุกคนในครอบครัวมารวมตัวกันเฉลิมฉลองเทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วงใต้พระจันทร์เต็มดวง และร่วมรับประทานขนมไหว้พระจันทร์ไปด้วยกัน ดังนั้นสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ครั้งแรกของหยู้ ทิง หย้วน ผมต้องการรังสรรค์สิ่งที่ทำให้ระลึกถึงช่วงเวลาอันงดงาม และรวมเข้ากับความหรูหราในแบบฉบับของโฟร์ซีซั่นส์”

 

(Photo by Four Seasons Hotel Bangkok)

โดยขนมไหว้พระจันทร์รุ่น Limited นี้ มีจำหน่ายเป็นชุด และผลิตเพียง 500 ชุดเท่านั้น ภายในกล่องหนึ่งชุดประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์ไส้เห็ดทรัฟเฟิลดำเม็ดบัวและไข่แดงเค็มรวม 4 ชิ้น ราคาสุทธิชุดละ 2,288 บาท  สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้ากันได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม และพร้อมรับที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2032-0885 หรือ www.facebook.com/FourSeasonsHotelBangkok