ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ด้วย Moonne Heavenly Mooncake 2022

Published on August 27, 2022

ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2565 นี้ ด้วย ‘Moonne Heavenly Mooncake 2022’ เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษจาก Moonne ซึ่งขอเอาใจเหล่านักชิมสายมินิมัลเป็นพิเศษผ่านการดีไซน์ตัวพิมพ์ขนมเป็นลวดลายของเจ้ากระต่ายน้อยหลากหลายอิริยาบถบนดวงจันทร์ มาพร้อมแพ็คเกจจิ้งกล่องสีครีม-ทอง ที่ทั้งเรียบหรูและดูพรีเมียม เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญเพื่อคนพิเศษตลอดช่วงเทศกาล

 

Moonne Heavenly Mooncake 2022 - เซ็ต Moonne 4pcs + Fusion Tea (1,480 บาท)

 

เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น 4 รสชาติ

สำหรับปีนี้ ทาง Moonne ได้มีการจัดทำกล่องของขวัญสุดพิเศษให้เลือกซื้อ 2 แบบด้วยกัน ได้แก่ Moonne 4pcs (1,280 บาท) เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น 4 รสชาติ และ Moonne 4pcs + Fusion Tea (1,480 บาท) เซ็ตขนมไหว้พระจันทร์ 4 ชิ้น 4 รสชาติ พร้อมกับ Floral Fantasy Cold Brew Fusion Tea ชาโคลด์บรูว์ 1 ขวด ที่ให้กลิ่นหอมละมุนของดอกไม้และผลไม้ ได้รสชาติที่เข้ากันเป็นอย่างดีกับขนมไหว้พระจันทร์
 

ขนมไหว้พระจันทร์ เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มจาก Moonne ที่ผสมผสานเข้ากับไข่แดงเค็ม ให้ความหอมหวานรสละมุนอย่างลงตัว

ในส่วนของไส้ขนมไหว้พระจันทร์ทั้ง 4 รสชาตินั้น ประกอบด้วย The Gold (French Blond Chocolate with Salted Egg Yolk) รสช็อกโกแลตสีทองจากฝรั่งเศส หอมคาราเมลอ่อน ๆ ที่ผสมผสานเข้ากับไข่แดงเค็มได้ความหอมหวานรสละมุนอย่างลงตัว, Custard (Madagascan Vanilla Custard Creme with Salted Egg Yolk) รสครีมคัสตาร์ดและไข่แดงที่ให้กลิ่นหอมหวานของวานิลลามาดากัสการ์แบบเต็มคำ, Yuzu (Yuzu Custard Creme) รสครีมคัสตาร์ดและยูซุที่ให้รสหวานละมุน พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของยูซุ และ Truffle (Truffle Cheesecake with Chocolate Crumble) รสทรัฟเฟิลชีสเค้กที่ให้กลิ่นหอมและความครีมมี่อย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมเพิ่มความกรุบกรอบด้วยช็อกโกแลตครัมเบิล
 

ขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ บรรจุมาพร้อมชาโคลด์บรูว์ 1 ขวด ภายในกล่องแพ็คเกจจิ้งดีไซน์สุดมินิมัล

แน่นอนว่าขนมไหว้พระจันทร์ทุกชิ้นของ Moonne นั้น ทำแบบสดใหม่ ให้รสสัมผัสนุ่มละมุนถูกใจพลพรรคคนรักขนมหวาน ใครได้รับเป็นต้องประทับใจ Mooncake Lovers หรือผู้ที่สนใจสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ LINE Official @moonne หรือนัดรับได้ที่ร้านพิกัด Moonne Kitchen and Studio ซอยวัชรพล https://goo.gl/maps/W5sDdxLHqovw7gCJA (คิดค่าจัดส่งตามระยะทาง) โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/moonneonmoon
 

ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ ด้วย Moonne Heavenly Mooncake 2022



Moonne
ซอยวัชรพล
วันจันทร์-อังคาร (ปิดวันพุธ-ศุกร์) เวลา 13.30-19.00 น.
และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.30-20.00 น.
โทร. 09-8891-5451
LINE @moonne
www.facebook.com/moonneonmoon
www.instagram.com/moonneonmoon