Naatea ชวนเปิดประสบการณ์การดื่ม Cold Brew Tea ชาสกัดเย็นรูปแบบใหม่ ที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ

Published on October 15, 2020

Naatea ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์การดื่ม Cold Brew Tea ที่ร้านเน้นชาสกัดเย็นแห่งแรกในประเทศไทย ภายใต้การดูแลของ คุณซัน-ผู้ก่อตั้งร้าน โดยความพิเศษของเครื่องดื่มชาสกัดเย็นแบรนด์ Naatea ได้เน้นให้ความสำคัญกับเรื่องของการดูแลสุขภาวะร่างกายอยู่เป็นประจำ ซึ่งเชื่อว่าการดูแลตัวเองนั้นเป็นสิ่งที่สามารถทำได้ในทุก ๆ วัน ทุกนาที เกิดเป็น Naatea ร้านชาที่ดีต่อใจและดีต่อร่างกาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Your Daily Dose of Wellness’ 


ชาสกัดเย็นของทางแบรนด์เน้นเลือกใช้วัตถุดิบใบชาที่เรียกว่า 'Full-Leaf Tea' ซึ่งนำมาสกัดเย็นแบบ In-House ด้วยกระบวนการที่ละเอียดอ่อน ผ่านการคำนวณปริมาณที่เหมาะสม ทั้งอุณหภูมิและระยะเวลาที่ดีที่สุดสำหรับชาแต่ละชนิด พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตามมาตรฐานการผลิตของ Naatea โดยจะช่วยรักษาคุณประโยชน์และวิตามินที่ได้จากใบชาตามธรรมชาติเอาไว้ได้เป็นอย่างดี พร้อมให้รสชาติที่หอมละมุน ดื่มแล้วชื่นใจ

 

ชาสกัดเย็นสุดสดชื่นที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ (Photo by Naatea)

สำหรับเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ ภายในร้าน จะมีให้เลือกดื่มทั้งแบบ Pure Cold Brew ชาสกัดเย็นเสิร์ฟแบบเพียว ให้คุณได้ลิ้มรสชาติที่ดีที่สุดของชาแต่ละชนิดในแบบออริจินัล, Blends Cold Brew ชาสกัดเย็นที่จับคู่กับท็อปปิ้งสูตรพิเศษหลากหลายชนิดของทางร้าน เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่ช่วยให้การดื่มชาสนุกยิ่งขึ้น หรือจะลองเป็น Fruits Cold Brew ชาสกัดเย็นที่ผสมผสานกับความหอมหวานของผลไม้คั้นสด เย็นชื่นใจ อุดมไปด้วยวิตามินซี  สาร Anti-Oxidants และให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น Peach Blossom ชามะลิสกัดเย็นที่เสิร์ฟพร้อมกับพีชหั่นชิ้น ได้กลิ่นหอมของชาและรสหวานละมุนจากพีชสด

ทุกแก้วคุณสามารถเลือกดื่มด่ำไปกับความหอมละมุนของ Cold Brew Tea ท่ามกลางบรรยากาศชิลล์ ๆ ใจกลางสุขุมวิท เคล้าด้วยเพลง Jazz เพราะ ๆ หรืออยากจะสั่งแบบ To-Go พกไปดื่มต่อที่อื่นก็อร่อยไม่แพ้กัน 
 

ประเภทชาสกัดเย็นชนิดต่าง ๆ ที่รอให้คุณแวะมาลิ้มลอง (Photo By Naatea)


Naatea 
อาคาร UBCII (ปากซอยสุขุมวิท 33 ใกล้กับศูนย์การค้า EmQuartier / BTS สถานีพร้อมพงษ์)
เปิด วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 07.00-17.00 น.
โทร. 08-3493-3509 
www.facebook.com/naatea.bkk 
www.instagram.com/naatea.bkk