Nana’s Green Tea ส่งตรงความพรีเมียมของมัทฉะคุณภาพดี สู่สาขาแรกในประเทศไทย

Published on February 27, 2019

กว่า 96 สาขาทั่วโลก สู่การขยายความอร่อยและนำเสนอความหอมละมุนของชาเขียวระดับพรีเมียมมายังประเทศไทย ถึงคราวของคนรักชาเขียว ได้ฤกษ์ไปปักหมุดความอร่อยกันที่ Nana’s Green Tea Ekkamai ร้านชาเขียวแฟรนไชส์ระดับพรีเมียมและคาเฟ่สัญชาติญี่ปุ่น สาขาแรกในประเทศไทย บนชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า Donki Mall เอกมัย ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงจากการคัดสรรความเข้มข้นและความอร่อยของชาเขียวมัทฉะชั้นดี มาครีเอทเป็นหลากหลายเมนูสุดพิเศษเพื่อมอบให้แก่คนรักชาเขียวโดยเฉพาะ 

 

Nana's Green Tea สาขาประเทศไทย ตั้งอยู่บนชั้น 1 Donki Mall

สำหรับสาขานี้ยังคงรักษาคุณภาพและรสชาติของเมนูต่าง ๆ เอาไว้ให้เทียบเท่ากับสาขาญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี  โดยทางร้านได้เลือกใช้ใบชาเขียวนำเข้าจากเมืองอูจิ จังหวัดเกียวโต เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางแห่งการผลิตมัทฉะคุณภาพที่ดีที่สุดของประเทศญี่ปุ่น มาสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่สูตรเฉพาะ นำเสนอเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมและประเพณีอาหารญี่ปุ่นไปทั่วโลก แนะนำให้เริ่มต้นความอร่อยด้วย Matcha Top Grade Espresso Shot (150 บาท) ชาเขียวร้อน จากผงมัทฉะคุณภาพดีที่บดด้วยหินจากธรรมชาติ เพื่อให้คงรสชาติและความหอมของใบชามากที่สุด ชงสดแบบแก้วต่อแก้วพร้อมเสิร์ฟในถ้วยเครื่องปั้นดินเผาแบบดั้งเดิม
 

Matcha Top Grade Espresso Shot (150 บาท)

หรือจะลองเป็น Matcha Latte (130 บาท) ชาเขียวมัทฉะรสเข้มข้นแบบเย็น หอมชื่นใจ Matcha Kuromitsu Latte (150 บาท) ชาเขียวมัทฉะ ท็อปด้านบนด้วยวิปครีม เพิ่มกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นมากขึ้นด้วยไซรัป Kuromitsu นอกจากนี้ ทางร้านยังเสิร์ฟอาหารคาวน่าลิ้มลองอย่าง Fresh Salmon Donburi (259 บาท) ข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ ที่ท็อปด้วยหน้าปลาแซลมอนซาซิมิ เสิร์ฟพร้อมกันกับซุปมิโสะร้อน ๆ ให้ได้ซดคล่องคอ
 

Matcha Latte (130 บาท) Matcha Kuromitsu Latte (150 บาท) และ Fresh Salmon Donburi (259 บาท)

Chicken Nanban Rice Plate (249 บาท) ข้าวหน้าไก่ทอดสไตล์ญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมกับสลัดมันฝรั่ง ผักเคียง และทาทาร์ซอสสูตรพิเศษ
 

Chicken Nanban Rice Plate (249 บาท)

ส่วนใครที่เป็น Curry Lover ทางร้านยังมี Chicken Katsu Curry (119 บาท) ข้าวร้อน ๆ เสิร์ฟมาพร้อมกับไก่ทงคัตสึกรอบนอกนุ่มในและแกงกะหรี่ญี่ปุ่นรสชาติเข้มข้นแบบญี่ปุ่นแท้ ๆ
 

Chicken Katsu Curry (119 บาท)

ปิดท้ายกันด้วยขนมหวานน่าลองอย่าง Matcha Shiratama Parfait (230 บาท) มัทฉะพุดดิ้ง ที่ท็อปด้านบนด้วยไอศกรีมชาเขียว ถั่วแดงกวน ซีเรียล โมจิโฮมเมด วิปครีม แล้วราดด้วยซอสชาเขียวเข้มข้น 
 

Matcha Shiratama Parfait (230 บาท)

หรือจะเป็น Hojicha Nama Chocolate Parfait (230 บาท) เจลลี่โฮจิฉะ ท็อปด้านบนด้วยไอศกรีมโฮจิฉะ ถั่วแดงกวน ซีเรียล และวิปครีมราดไซรัป Kuromitsu 
 

Hojicha Nama Chocolate Parfait (230 บาท)

Nana’s Green Tea Ekkamai พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ให้ได้ลิ้มลองเมนูเครื่องดื่ม ขนมหวาน และเบเกอรี จากนั้นเตรียมตัวอิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารสไตล์ญี่ปุ่นพร้อมกันในวันที่ 15 มีนาคม 2562 บนชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Donki Mall 


Nana’s Green Tea Ekkamai
ชั้น 1 Donki Mall สุขุมวิท 63 (เอกมัย 5)
โทร. 095-727-4540
www.facebook.com/nanas-green-tea-bangkok-254433092167688