สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่ NESCAFÉ HUB พื้นที่สำหรับคอกาแฟสดบนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

Published on July 05, 2018

หลังจากที่ NESCAFÉ ดูแลเหล่าคอกาแฟให้ชง ดื่ม กันภายในบ้านอย่างเอร็ดอร่อยตลอดหลายปีที่ผ่านมา จนปีนี้ได้ฤกษ์เปิดประสบการณ์ใหม่ในร้านกาแฟนอกบ้านแห่งแรก ในงานเปิดตัว NESCAFÉ HUB พื้นที่ชิลล์ ๆ ของคนรักกาแฟให้สามารถแชร์ประสบการณ์และสุนทรียรสในการดื่มกาแฟร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายบนสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส ชิดลม ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ นักเรียน นักชิม นักช้อป ร่วมไปถึงนักท่องเที่ยวที่สัญจรผ่านไปมาในย่านนี้

 

เปิดตัว NESCAFÉ HUB ร้านกาแฟนอกบ้านแห่งแรกของ NESCAFÉ

สำหรับงานเปิดตัวในครั้งนี้จัดขึ้นที่ชั้น 1 ลานหน้าลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งภายในงานได้จำลองสถานีรถไฟฟ้าชิดลมขนาดย่อมขึ้นมา พร้อมทั้งป๊อบอัพคาเฟ่จำหน่ายเมนูสุดพิเศษ ในราคาพิเศษให้ได้ลิ้มลองก่อนใคร ซึ่งคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่เรียบหรูของ NESCAFÉ HUB แห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก NESCAFÉ FLAGSHIP STORE ในย่านฮาราจูกุ กรุงโตเกียว  ที่ NESCAFÉ ร่วมกับพันธมิตรสร้างสรรค์ประสบการณ์กาแฟสดนอกบ้านให้กับคอกาแฟชาวญี่ปุ่น
 

ภายในงานจำลองสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม

 

เครื่องดื่มซิกเนเจอร์สุดพิเศษ

โดยภายในงานได้จัดกิจกรรมให้ความรู้เกี่ยวกับการคัดสรรเมล็ดกาแฟของ NESCAFÉ ตลอดจนนำเสนอที่มาที่ไปและกรรมวิธีการปลูกเมล็ดกาแฟอย่างใส่ใจของชาวไร่ในประเทศโคลอมเบีย การให้ความรู้เกี่ยวกับความแตกต่างของเมล็ดกาแฟแต่ละสายพันธุ์ รวมไปถึงกิจกรรม Workshop ทำเครื่องดื่มเมนูซิกเนเจอร์ของ NESCAFÉ HUB ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเองอีกด้วย
 

ศุภวัฒน์ คามีเยาน์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนากลุ่มธุรกิจกาแฟบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด

 

กิจกรรม Workshop ทดลองทำเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง

 

เติมเต็มความอร่อยให้แก้วนี้ด้วยช็อตเอสเพรสโซ่จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100%

นอกจากจะเนรมิตให้ NESCAFÉ HUB เป็นแหล่งรวมตัวของคอกาแฟแล้ว ภายในร้านยังคัดสรรเมนูกาแฟคุณภาพจากวัตถุดิบชั้นดีมาให้เหล่านักชิมทุกท่านได้ลิ้มลอง ซึ่งสิ่งที่พลาดไม่ได้นั่นคือกาแฟสดคุณภาพดี จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคั่วระดับกลาง ที่นำเข้าจากประเทศโคลอมเบีย รวมไปถึงกาแฟไนโตรเจนที่เสิร์ฟจากแท็ปอีกด้วย ซึ่งสำหรับเมนูต่าง ๆ ของที่นี่จะเป็นเมนูที่ถูกออกแบบมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้าน และเมนูพิเศษที่ร่วมกันสร้างสรรค์ร่วมกับ คุณซาวาดะ ฮิโรชิ เจ้าของร้าน Sawada Coffee ที่เมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา เป็นผู้ทรงคุณวุฒิในด้านกาแฟชาวญี่ปุ่น รวมทั้งเป็นชาวเอเชียคนแรกที่ครองตำแหน่งแชมป์ลาเต้อาร์ตระดับโลกเมื่อปี  2008 
 

ช็อตกาแฟเข้มข้นจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดี ส่งตรงจากประเทศโคลอมเบีย

ซึ่งในครั้งนี้ คุณซาวาดะ ฮิโรชิ ให้เกียรติมอบเมนูสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของ NESCAFÉ HUB โดยเฉพาะด้วยการสร้างสรรค์เมนู Tokyo Express กาแฟฟิวชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความเร่งรีบของคนกรุงเทพ ที่คล้ายคลึงกับพฤติกรรมความเร่งรีบของคนญี่ปุ่น ทำให้คุณซาวาดะได้ไอเดียในการสร้างสรรค์แก้วนี้ขึ้นมา
 

ลีลาการชงกาแฟของคุณซาวาดะ ฮิโรชิ บาริสต้ามือรางวัลระดับโลก

 

คุณซาวาดะและเครื่องดื่มสุดพิเศษประจำเดือน Tokyo Express

Tokyo Express เป็นเครื่องดื่มที่ผสมผสานความเข้มข้นของกาแฟจากเมล็ดอาราบิก้าคุณภาพดีที่นำเข้าจากโคลอมเบียกับรสชาติของชาเขียวมัทฉะ อันเป็นเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศญี่ปุ่น เติมความสดชื่นด้วยความหวานอมเปรี้ยวของไซรัปส้มยูสุสูตรพิเศษของคุณซาวาดะ  สามารถรีเฟรชตัวเองด้วยเครื่องดื่มแก้วพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ที่ NESCAFÉ HUB บีทีเอส ชิดลม 
 

เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ Tokyo Express จัดจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ตัวอื่น ๆ ของที่ NESCAFÉ HUB ยังมีให้เลือกลองอีกหลายเมนูแนะนำ ชากาแฟ (Cha-Ka-Fe) เครื่องดื่มที่ผสานชามะนาวเย็นเข้ากับช็อตเอสเพรสโซ่จากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแท้ 100% ตกแต่งด้วยฟองนมเนื้อนุ่มและเลมอนซีก
 

Cha-Ka-Fe กาแฟดื่มง่ายด้วยส่วนผสมจากชามะนาวเข้มข้น

หรือจะลองเมนูที่ได้แรงบันดาลใจจากค็อกเทลชื่อดังอย่างโมฮิโต้ ออกมาเป็น คาเฟ่โมฮิโต้ (CAFÉ Mojito) ที่ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของใบมินท์ โซดาและน้ำมะนาวเข้ากันกับช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้น
 

เติมความสดชื่นด้วย CAFÉ Mojito ที่มีส่วนผสมของมะนาว

ปิดท้ายกันด้วยเมนูที่จะช่วยเติมความสดชื่นแบบ non-coffee เหมาะสำหรับใครที่ไม่ถนัดดื่มกาแฟอย่าง Lavender Bliss เครื่องดื่มที่ผสานความเปรี้ยวของน้ำมะนาวและความหอมจากดอกอัญชัน เติมความหวานด้วยน้ำผึ้งแทนไซรัป นอกจากจะเติมความสดชื่นแล้วยังเป็นแก้วที่ช่วยในเรื่องความสดชื่นอีกด้วย
 

Lavender Bliss เครื่องดื่มไร้กาแฟ สำหรับคนไม่ถนัดดื่มกาแฟ

 

Lavender Bliss

NESCAFÉ HUB พร้อมมอบความอร่อยสุดพิเศษให้ลูกค้าที่แวะเวียนมาด้วยการสร้างสรรค์เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ใหม่ ๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาให้คอกาแฟได้ลิ้มลองกันอย่างต่อเนื่องในเดือนต่อ ๆ ไป แวะมาสัมผัสเครื่องดื่มคุณภาพดีได้ง่าย ๆ ในราคากันเอง โดยเริ่มต้นเพียง 40 บาท ไปจนถึง 60 บาทเท่านั้น พิเศษสุดเมื่อแสดงบัตรพนักงานรับส่วนลด 10 บาทในการซื้อเครื่องดื่มทุกเมนู ตั้งแต่วันที่ 3 - 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น

NESCAFÉ HUB
สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม
เปิดทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 07.00 - 19.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.00 - 18.00 น.
www.facebook.com/Nescafe.TH