NESPRESSO x FUSALP ชวนคอกาแฟออกเดินทางไปกับทริปสกีบนเทือกเขาแอลป์กับคอลเลคชันใหม่แบบ Limited Edition

Published on November 08, 2023

ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองที่ใกล้จะถึงนี้ไปกับ Nespresso ที่ครั้งนี้พิเศษเพราะจับมือกับ Fusalp แบรนด์เครื่องแต่งกายแนวสปอร์ตชิคสำหรับการเล่นสกีสัญชาติฝรั่งเศสสุดหรู ที่มีซิลูเอตแห่งความอิสระของการเคลื่อนไหวที่ผสมผสานสไตล์อันสง่างาม มาบรรจบกับโลกแห่งกาแฟของเนสเพรสโซ และเกิดเป็นแคปซูลกาแฟคอลเลคชั่น 'Festive 2023 – Alpine Chic’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทือกเขาแอลป์ที่ปกคลุมด้วยหิมะในฤดูหนาว สะท้อนถึงความทันสมัยและหรูหราที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์เข้าไว้ด้วยกัน

พบกับคอลเลคชั่น Limited Edition จากเนสเพรสโซ ที่จะพาทุกท่านก้าวเข้าสู่อาณาจักรแห่งการเฉลิมฉลองแบบร่วมสมัย สัมผัสประสบการณ์ช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับกาแฟรสชาติเยี่ยม ที่มาพร้อมแคปซูลกาแฟให้เลือกซื้อทั้งแบบ Original และ VERTUO ที่ไม่ว่าจะเป็นช่วงพักเบรคจากการเล่นสกีหรือชื่นชมทิวทัศน์ฤดูหนาวอันงดงาม ก็สามารถดื่มด่ำไปกับกาแฟแก้วโปรดได้ นอกจากนี้ภายในคอลเลคชั่นยังมาพร้อมแอคเซสเซอรีสุดพิเศษสไตล์ Alpine Chic และสูตรกาแฟพิเศษสำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องดื่ม ที่ช่วยสร้างความอบอุ่นและความสุขไปพร้อมกับคนที่รักในช่วงวันหยุดนี้

 

(Photo By Nespresso x Fusalp)


สำหรับคอลเลคชั่นกาแฟ Nespresso x Fusalp ประกอบไปด้วยรสชาติกาแฟอันหลากหลาย ตั้งแต่แนวหอมหวานไปจนถึงสไปซี่ สำหรับทั้ง Original และ VERTUO

  • ดื่มด่ำช่วงเวลาของเทศกาลแห่งความสุขไปกับ Festive Black Espresso (Original) และ Festive Black Double Espresso (VERTUO)

เพลิดเพลินไปกับโลกอันเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ของกาแฟที่สะท้อนบรรยากาศของการเฉลิมฉลอง กับเมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากประเทศฮอนดูรัสและยูกันดาที่มอบกลิ่นหอมอโรม่าแนววู้ดดี้ เจือกลิ่นหอมหวานอบอุ่นและสไปซี่ ผสานกลิ่นหอมของแยมผลไม้ที่ช่วยกระตุ้นต่อมรับรสได้เป็นอย่างดี  

  • ค้นพบรสชาติใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ Seasonal Delight Spices Flavored (Original และ VERTUO)

แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มสุดคลาสสิกอย่างไวน์อุ่น (Mulled Wine) สู่กาแฟรสชาติใหม่อันอบอุ่นหัวใจ เสมือนพาคุณอยู่ท่ามกลางบรรยากาศตลาดคริสต์มาสในช่วงเทศกาลรื่นเริงอันเปี่ยมด้วยมนต์เสน่ห์ กับเมล็ดกาแฟอาราบิก้าที่มาพร้อมรสชาติแนวสไปซี่ของอบเชย กานพลู และเครื่องเทศ ที่ทำให้คุณรู้สึกราวกับเพิ่งเพลิดเพลินกับการเล่นสกีบนเทือกเขา

  • เดินทางสู่หัวใจแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองไปกับ Frosted Caramel Nuts Flavoured (Original และ VERTUO)

พาคุณเดินทางไปสู่หัวใจแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยรสชาติที่มีกลิ่นอายของอัลมอนด์และคาราเมลจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าแสนกลมกล่อม เสมือนหลุดไปอยู่ท่ามกลางบรรยากาศรื่นเริงของการเฉลิมฉลองที่รอคอยมาตลอดทั้งปี กลิ่นธัญพืชของมอลต์ประสานกลมกลืนไปกับรสคาราเมลอันอบอุ่น เจือกลิ่นบิสกิตรสวานิลลาอัลมอนด์อย่างลงตัวให้คุณได้ผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับวันหยุดสุดพิเศษ

 

(Photo By Nespresso x Fusalp)

 

(Photo By Nespresso x Fusalp)


นอกจากนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเนสเพรสโซ ยังได้รังสรรค์สูตรกาแฟรสชาติเยี่ยมที่มีกาแฟแต่ละรสชาติในคอลเลคชันนี้ ให้คุณได้ลองทำตาม และปลดล็อกสกิลบาริสต้าในตัวคุณด้วยสูตรกาแฟค็อกเทล และม็อกเทลต่าง ๆ รวมถึงสูตร Espresso Martini สุดคลาสสิกที่ทวิสต์ด้วยกาแฟจากเนสเพรสโซ โดยสามารถเข้าไปชมสูตรทั้งหมดได้ที่ www.nespresso.com/recipes

 

(Photo By Nespresso x Fusalp)


นอกจากนี้ยังชวนคุณมามอบของขวัญให้คนรักด้วยแอคเซสเซอรีสุด Limited Edition ไปกับกล่องปริศนา Nespresso x Fusalp Advent Calendar ที่จะทำให้คุณได้ค้นพบกาแฟรสชาติต่าง ๆ ที่มิอาจลืมเลือนได้ในแต่ละวัน โดยในปีนี้เหล่าคอฟฟี่เลิฟเวอร์จะได้พบกับแก้วกาแฟรุ่นพิเศษเพื่อเป็นการนับถอยหลัง 24 วันแห่งการเฉลิมฉลองคริสมาสต์ที่พิเศษกว่าเดิมไปพร้อม ๆ กัน

นอกจากนี้ยังมี Nespresso x Fusalp Festive Coffee Mug ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายรูปเพชรอันเป็นแพทเทิร์นการทอผ้าเอกลักษณ์ของฟูซัลป์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความหรูหราสง่างาม และเพลิดเพลินกับกาแฟในยามเดินทางด้วย Nespresso x Fusalp  Nomad Travel Mug ที่ปีนี้มาในเฉดสีมิดไนท์บลูสุดไอคอนิกของฟูซัลป์ ที่ช่วยสร้างความตื่นเต้นและแปลกใหม่ให้กับแก้วพกพาสำหรับเดินทางของเนสเพรสโซได้อย่างดีเยี่ยม

 

(Photo By Nespresso x Fusalp)

 

(Photo By Nespresso x Fusalp)


ใครที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษท้ายปีนี้อย่าลืมรีบตามไปจับจองเป็นเจ้าของและส่งความสุขต่อให้ทุกคนที่คุณรักไปด้วยกันกับ Nespresso x Fusalp ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.nestle-nespresso.com 

#NespressoxFusalp
#NespressoTH @nespresso.th