Omakase Kishin โอมากาเสะระดับพรีเมียมที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยท่ามกลางบรรยากาศสุดพิเศษ

Published on August 03, 2020

Omakase Kishin ชวนคุณมาสัมผัสความอร่อยระดับพรีเมียมของโอมากาเสะซูชิต้นตำรับจากประเทศญี่ปุ่น โดยในครั้งนี้ เชฟซาโตชิ ทีซูรุ ได้ยกความพรีเมียมตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพและความสดใหม่มาใช้ในการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษในทุก ๆ คอร์ส เพื่อให้ทุกคนได้เติมเต็มความสุขไปกับมื้อนี้ได้อย่างดีที่สุด

 

Omakase Kishin

 

'เชฟซาโตชิ ทีซูรุ' เชฟและเจ้าของร้านที่พร้อมรังสรรค์ความอร่อยให้คุณตลอดค่ำคืน

เพราะ Omakase Kishin นั้นให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นหลัก ทางร้านจึงออกแบบพื้นที่ให้มีขนาดใหญ่ เสริมความโปร่งโล่งด้วยการเลือกใช้บานกระจกที่สูงถึง 3 เมตรด้วยกัน ซึ่งนอกจากจะอิ่มฟินกับไปคอร์สโอมากาเสะแล้ว คนที่เข้ามาทานยังได้ชมวิวสวย ๆ ยามค่ำคืนของใจกลางย่านทองหล่อไปพร้อม ๆ กันอีกด้วย
 

บรรยากาศภายในร้าน

 

ซูชิชั้นดีจากวัตถุดิบพรีเมียม

 

เมนู appetizer น่าลิ้มลอง

ภายในร้านตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์ที่สื่อถึงเรื่องความอุดมสมบูรณ์เป็นหลัก ยึดสัญลักษณ์ทางธรรมชาติด้วยภูเขา โดยทางร้านได้เลือกใช้ท่อนไม้ในการตกแต่งร้านแทนแนวภูเขา, ทะเล และธารน้ำ พร้อมด้วยการติดผลงานทางศิลปะบนฝาผนังมากมายที่จะให้คุณเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศการทานมื้อค่ำสุดพิเศษที่ร้านแห่งนี้ และสำหรับคอร์สพิเศษที่ทางร้านพร้อมเสิร์ฟนั้นมีให้เลือกทานถึง 2 คอร์สด้วยกัน ได้แก่ Sushi Craze (4,900 บาท) และ Omakase (6,900 บาท) ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูพิเศษจากวัตถุดิบตามฤดูกาล สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นและชอบทานโอมากาเสะเป็นชีวิตจิตใจแล้วละก็ แวะมาลิ้มลองกันได้แล้ววันนี้ที่ Omakase Kishin ชั้น 3 โรงแรมนิกโกะ ทองหล่อ
 

'หมึกญี่ปุ่นในซอสครีม' หนึ่งในจานรองท้องก่อนเริ่มต้นความอร่อยกับเมนูซูชิ

 

แวะมาอิ่มอร่อยกับผองเพื่อนได้ยามเลิกงาน

 

ปลาเนื้อนุ่มรสหวานฉ่ำที่มาพร้อมกับซอสสูตรพิเศษของเชฟ

 

คอร์สซูชิอร่อยเต็มคำ

Omakase Kishin  
ชั้น 3 โรงแรมนิกโกะ ทองหล่อ
เปิดทุกวัน เวลา 18.00-23.00 น.
โทร. 06-3070-0069
www.facebook.com/Omakasekishin