ชวนจิบน้ำชายามบ่าย Organic by Nature Afternoon Tea กับเมนูออร์แกนิกเพื่อสายสุขภาพ

Published on November 08, 2019

The St. Regis Bangkok ชวนสายเฮลท์ตี้ไปเปิดประสบการณ์การจิบชายามบ่ายครั้งใหม่ในธีม ‘Organic by Nature Afternoon Tea’ ที่เลือกนำเสนอเมนูเพื่อสุขภาพ รังสรรค์ความอร่อยจากวัตถุดิบออร์แกนิกคุณภาพดี ทั้งสดใหม่และปราศจากสารเคมี พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ณ ห้องอาหาร The St. Regis Bar และ The Drawing Room ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ สัมผัสความรื่นรมย์ยามบ่ายไปกับชาชั้นเลิศหลากหลายรสชาติจาก TWG พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ ความร่มรื่นเขียวขจีของสนามกอล์ฟราชกรีฑาสโมสร ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายไปกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนด้วยเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากวัตุดิบที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อผู้ที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพโดยเฉพาะ ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดที่นำมาปรุงอาหาร ไม่ว่าจะเป็นแป้ง เนย น้ำตาล และน้ำมันมะกอก ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก รวมถึงส่วนประกอบต่าง ๆ ที่เชฟของทางห้องอาหารเลือกสรรมานั้น ล้วนมาจากมูลนิธิโครงการหลวง เต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์แก่ร่างกาย ช่วยส่งเสริมสุขภาพได้เป็นอย่างดี

 

Japanese Pumpkin Financier with Lemon and Basil Curd (Photo by The St. Regis Bangkok)

ภายในชุดน้ำชายามบ่ายนี้ ประกอบด้วยหลากหลายเมนูแสนอร่อย อาทิ ชีสเค้กเม็ดมะม่วงหิมพานต์เสาวรส อีกหนึ่งตำนานความอร่อยจาก The St. Regis New York ที่ผ่านการตีความรูปแบบใหม่โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพอย่างเม็ดมะม่วงหิมพานต์อันอุดมไปด้วยกรดไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยเสริมระดับคอเลสเตอรอลที่ดีต่อสุขภาพ และให้แคลอรีในปริมาณที่น้อยกว่าครีมชีสตามปกติอีกด้วย นอกจากนี้ ยังนำเสนอเมนู พายสมุนไพรออร์แกนิกกับฮัมมัสเม็ดมะม่วงหิมพานต์ เมนูไฮไลต์ที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ของธัญพืช รสชาติกลมกล่อม ซึ่งนับเป็นทางเลือกใหม่ของผู้ที่รักสุขภาพหากแต่หลงใหลในรสชาติของฮัมมัส เมนูเลื่องชื่อประจำชาติของเลบานอน ตามมาด้วย แซนด์วิชเนื้อปู ที่เชฟเลือกใช้แตงกวาออร์แกนิกแทนขนมปัง เพื่อลดการทานคาร์โบไฮเดรต พร้อมนำเสนอการทานอาหารแบบ Raw food ซึ่งหมายถึงอาหารที่ไม่ได้ผ่านกระบวนการใช้ความร้อน รวมถึงเลือกใช้วัตถุดิบที่ผ่านกระบวนการทำอาหารน้อยที่สุด เพื่อรักษาเอนไซม์และวิตามินจากวัตถุดิบนั้นไว้ 
 

Organic Acai and Banana Pudding with Honey Granola (Photo by The St. Regis Bangkok)

รวมถึงหลากเมนูสุดพิเศษที่รังสรรค์จากวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากมูลนิธิโครงการหลวงดอยคำในจังหวัดเชียงใหม่ เช่น ปอเปี๊ยะสดไก่ตุ๋นและผักโครงการหลวงราดน้ำสลัดงา, ฟินองเซียฟักทองญี่ปุ่น เสิร์ฟคู่กับครีมเลมอนและใบโหระพา, พุดดิ้งกล้วยอาซาอิและกราโนล่าน้ำผึ้ง ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เสิร์ฟพร้อมสโคนรสชาติกลมกล่อมให้เลือกอิ่มอร่อยถึง 2 ชนิด ทั้งสโคนข้าวสาลีออร์แกนิคงาดำ สโคนบร็อกโคลีเมล็ดทานตะวันและพาเมชานชีส ไปจนถึงเมนูอื่น ๆ อีกมากมายที่จะมาเติมเต็มช่วงเวลายามบ่ายให้สดชื่นสดใสกว่าที่เคย
 

ชุดน้ำชายามบ่าย Organic by Nature Afternoon Tea (Photo by The St. Regis Bangkok)

สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย Organic by Nature Afternoon Tea จะเสิร์ฟในราคา 1,600++ บาท ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่โทร. 0-2207-7777 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.stregisbangkok.com



The St. Regis Bar & The Drawing Room
The St. Regis Bangkok
159 ถนนราชดำริ (BTS สถานีราชดำริ)
เปิดทุกวัน เวลา 14.00-17.00 น.
โทร. 0-2207-7777
www.stregisbangkok.com
www.facebook.com/stregis