ศรีพันวาภูเก็ตยกร้านดัง 'Oriole' มิชลินสตาร์ 2 ดาวจากชิคาโก มารังสรรค์มื้อค่ำสไตล์อเมริกันร่วมสมัย

Published on January 24, 2019

ศรีพันวา ภูเก็ต (Sri Panwa Phuket) บ้านพักตากอากาศ และโรงแรมสไตล์พูลวิลล่าสุดหรูที่งดงามแห่งหนึ่งของประเทศไทย โดดเด่นด้วยวิวท้องทะเลอันดามัน พร้อมตระการตาไปกับเลาจน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบนดาดฟ้าที่มองเห็นทิวทัศน์ทะเลได้ถึง 360 องศา นอกจากนี้ ย้งมีร้านอาหารที่เสิร์ฟให้บริการด้วยอาหารในสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้งอาหารพื้นเมืองและอาหารนานาชาติให้ได้เลือกสรรความอร่อยในแบบที่ชอบ ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยดินเนอร์สุดหรูในสไตล์อเมริกันร่วมสมัยเป็นครั้งแรก เนรมิตมื้ออาหารค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดย เชฟโนอาห์ แซนโดวัล (Chef Noah Sandoval) หัวหน้าเชฟของ Oriole ร้านอาหารชื่อดังจากชิคาโก ผู้เป็นเจ้าของมิชลินสตาร์ 2 ดาว ที่บินตรงจากชิคาโก เพื่อมาร่วมรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ เพียงวันเดียวเท่านั้นที่ Baba Soul Food ศรีพันวา ภูเก็ตในวันศุกร์ท่ี 25 มกราคมนี้

 

Baba Soul Food (Photo by Sri Panwa Phuket)

Oriole เป็นร้านอาหารที่นำเสนอและสร้างสรรค์เมนูจากวัตถุดิบสดใหม่ในแต่ละฤดูกาล เพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า การันตีด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว สองปีซ้อน ซึ่งนับตั้งแต่เปิดร้าน Oriole เชฟแซนโดวัลเอง ก็ได้รับรางวัล Best New Chef จากนิตยสาร Food & Wine, เข้ารอบสามคนสุดท้ายในการเสนอชื่อ James Beard และได้รับตำแหน่ง Chef of the Year จาก Chicago Tribune นอกจากนี้ร้าน Oriole ยังได้รับการรีวิว 4 ดาวจาก Chicago Tribune และนิตยสาร Chicago อีกด้วย 
 

เชฟโนอาห์ แซนโดวัล (Chef Noah Sandoval) (Photo by Sri Panwa Phuket)

แน่นอนว่าดินเนอร์สุดพิเศษในครั้งนี้ แขกทุกท่านจะได้สัมผัสและลิ้มลองรสชาติอันไร้ที่ติของเชฟแซนโดวัล ที่นำเมนูแนะนำของร้าน Oriole มาผสมผสานกับวัตถุดิบชื่อดังของไทยอย่าง กุ้งลายเสือภูเก็ตและสมุนไพรไทย 
 

(Photo by Sri Panwa Phuket)

 

(Photo by Sri Panwa Phuket)

 

(Photo by Sri Panwa Phuket)

รวมถึงไม่พลาดเมนูอาหารสไตล์อเมริกันร่วมสมัยที่คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าและจากท้องถิ่นที่มีคุณภาพดีที่สุด กับดินเนอร์ 8 คอร์สที่รังสรรค์เมนูภายใต้ฝีมืออันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และทักษะการปรุงอาหารที่มากด้วยประสบการณ์ของเชฟ พร้อมมอบประสบการณ์ความอร่อยและเติมเต็มค่ำคืนที่น่าประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยือน เช่น ข้าวปั้นหน้าปลาฮามาจิบ่มในซอสข้ามคืน เสิร์ฟพร้อมเห็ดทรัฟเฟิลหมักกับน้ำผึ้งและวาซาบิสด, เนื้อวากิวเกรดพรีเมียมระดับ A5 เสิร์ฟพร้อมคาราเมลแคร์รอต โรยด้วยฟุริกเกะและเครื่องเคียงยูซุ โคโช และเมนูไฮไลต์ที่เลือกใช้วัตถุดิบไทย ๆ อย่าง  กุ้งลายเสือจากภูเก็ต เสิร์ฟพร้อมมะกรูด สะระแหน่ และมันกุ้ง


สำหรับใครที่สนใจ สามารถมาร่วมสัมผัสความอร่อยได้แล้วที่ Baba Soul Food ศรีพันวา ภูเก็ต ในวันศุกร์ท่ี 25 มกราคมนี้ เพียงวันเดียวเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 18.00 น สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ท่ีโทร. 0-7637-1008