Patchwork กลับมาอีกครั้งในบ้านหลังใหม่สุด Homey พร้อมกับทัพเบเกอรีน่ารักสำหรับ Festive Menus

Published on December 13, 2021

Patchwork ร้านเบเกอรีชื่อดังในย่านจุฬาที่ครั้งนี้ขอย้ายบ้านใหม่ไปพักใจชั่วคราวในย่านจรัญสนิทวงศ์ นี่เนรมิตบ้านหลังน้อยในบริเวณให้กลายเป็นคาเฟ่สุดชิลล์ที่ให้ความรู้สึก Homey ตั้งแต่แรกเห็นมาพร้อมกับสวนหย่อมเล็ก ๆ ที่โอบล้อมด้วยกิ่งก้านสาขาของต้นไม้ใหญ่ภายในบริเวณให้รู้สึกร่มรื่นและไม่ร้อนจนเกินไปนัก 
ภายในให้ความรู้สึกสงบและเรียบง่ายของการตกแต่งสไตล์ลอฟต์ เน้นการใช้สีดำตัดกับไม้สีอ่อนและเข้ม บานผนังเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นรอบนอกทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด โดดเด่นด้วยเคาน์เตอร์บาร์ที่โซนขนมนั้นดึงดูดใจให้เราแวะเข้าไปเลือกชิมกันอย่างสนุกสนาน

 

Patchwork

แน่นอนว่าเค้กของ Patchwork นั้นประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีตั้งแต่การขายออนไลน์ตลอดจนหน้าร้านสุดชิลล์ในย่านจุฬา การกลับมาครั้งนี้ก็ยังคงฝีไม้ลายมือในการอบขนมและรังสรรค์เมนูใหม่ ๆ ในพรีเซนเทชั่นที่สวยงามชวนลองเช่นเคย ทางร้านแนะนำเป็น Holly Hazel เฮเซลนัทพาลีนสอดไส้ช็อกโกแลตมูสเคลือบด้วยดาร์กช็อกโกแลตเสิร์ฟบนฐานเฮเซลนัทบิสกิตกรุบกรอบ ตกแต่งด้านบนด้วยช็อกโกแลตเคลือบสีทองรูปดาวประดับต้นคริสต์มาส
 

Holly Hazel

หรือจะลองเป็น White Reindeer เค้กยูซุเคลือบไวท์ช็อกโกแลตในรูปแบบของกวางเรนเดียร์สุดน่ารัก สามารถจับคู่กันกับเครื่องดื่มแนะนำอย่าง Burnt  Caramel Latte ลาเต้เย็นที่ให้ความหวานละมุนจากคาราเมลโฮมเมดของทางร้านซึ่งเป็นตัวเดียวกันกับที่ใช้ทำขนม ส่วนใครที่ไม่ถนัดดื่มกาแฟทางร้านก็ยังมีเมนู Non-Coffee ให้ได้ลองกัน 


 

White Reindeer

 

Burnt Caramel Latte

Patchwork

MRT สถานีบางอ้อ (ประตู 3)

เปิดทุกวัน (ปิดวันจันทร์) อังคาร - ศุกร์ เวลา 08.30 - 19.30 น. และ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 08.30. - 20.30 น.

www.facebook.com/patchworksbkk