จิบค็อกเทลชมวิวสวยที่ Penthouse Bar & Grill แหล่งแฮงเอาท์ยามค่ำคืนใจกลางย่านเพลินจิต

Published on September 25, 2018

เมื่อ Park Hyatt Bangkok ไม่ใช่จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป แต่เป็นอีกจุดหมายปลายทางยามค่ำคืนสำหรับผู้ที่รักการแฮงเอาท์ ที่อยากดินเนอร์สไตล์ Steak House & Gril พร้อมจิบเครื่องดื่มรสเลิศบนบาร์สูงใจกลางย่านเพลินจิต

 

(Photo by Penthouse Bar & Grill)

Penthouse Bar & Grill ตั้งอยู่บนชั้น 34 - 36 ของโรงแรม Park Hyatt Bangkok พื้นที่รวมความบันเทิงทั้ง 3 ชั้น ที่ออกแบบและดีไซน์โดย AvroKO of New York ประกอบไปด้วย The Grill Restaurant, Cocktail Bar, Whisky Room และ Rooftop Terrace ท่ามกลางความหรูหราและวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ ที่สวยจนแทบหยุดหายใจ

 

(Photo by Penthouse Bar & Grill)

จุดเด่นของ The Grill Restaurant คือการคัดสรรวัตถุดิบเนื้อคุณภาพดี และอาหารทะเลพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกมาปรุงอาหารด้วยความพิถีพิถัน พร้อมเสิร์ฟเมนูอร่อยมากมายไม่ว่า สเต๊กเนื้อ, ลอบสเตอร์กริลล์, พอร์คชอพ, เบอร์เกอร์  ฯลฯ ในบรรยากาศส่วนตัว รวมทั้งเครื่องดื่มต่าง ๆ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีทั้ง คราฟท์เบียร์, ไวน์ชั้นดีจากโรงบ่มไวน์ที่มีชื่อเสียง และเครื่องดื่ม Non-alcoholic เรียกความสดชื่นให้ทานคู่กันแบบส่วนตัวได้เช่นกัน

 

(Photo by Penthouse Bar & Grill)

Cocktail Bar บนชั้น 35 เป็นบาร์ธีมมอเตอร์ไซค์วินเทจ ที่ตกแต่งอย่างสวยงามและหรูหราด้วยผนังกระจกสูงเพื่อรับชมวิวด้านนอกโดยได้อย่างเต็มที่  โต๊ะอาหารประดับตกแต่งด้วยหินอ่อนอย่างเรียบหรู โดดเด่นด้วยค็อกเทลบาร์ขนาดใหญ่กลางห้อง ให้รับชมลีลาการชงค็อกเทลจากบาร์เทนเดอร์ฝีมือดี พร้อมดีเจในยามค่ำคืนที่จะมาสร้างสีสันให้บรรยากาศครึกครื้นเพิ่มขึ้นไปอีก
 

(Photo by Penthouse Bar & Grill)

ถัดไปเป็น Whisky Room อีกหนึ่งมุมสงบเงียบ สำหรับใครที่หามุมพักผ่อน เพื่อบทสนทนาดี ๆ ในแบบส่วนตัวและจิบวิสกี้พรีเมียมจากแบรนด์ดังหลากหลายแบรนด์ทั่วโลก และ The Penthouse Bar + Grill’s Rooftop ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้กับรูฟท็อปที่พาเราไปประทับใจกับวิวเส้นขอบฟ้ายามเย็นใน Garden Lounge และบาร์ขนาดใหญ่ที่จัดวางไปตามมุมและเส้นโค้งของอาคารสูง
 

(Photo by Penthouse Bar & Grill)

มาแฮงเอาท์ในบรรยากาศดี ๆ ด้วยที่ Whisky Room ก่อนจะเพลิดเพลินกับสเต๊กคุณภาพดีที่ The Grill ต่อด้วยจิบค็อกเทลดี ๆ สักแก้วพร้อมชมวิวกว้างชั้นดาดฟ้า และกลับเข้าไปเพลิดเพลินกับบรรยากาศสนุก ที่มาสร้างสีสันครึกครื้นด้วยดีเจเป็นการปิดท้ายค่ำคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ www.hyatt.com และโทร.02-011748


Penthouse Bar & Grill
ชั้น 34 - 36 Park Hyatt Bangkok
เปิดทุกวัน Lunch 12.00 - 14.30 น
                 Dinner 18.00 - 21.30 น.
                 Bars  17.30 - 00.00 น.
โทร.02-011-748
www.hyatt.com