เปลี่ยนบรรยากาศมาชิลล์เอาต์ที่ ‘Playroom’ สปีคอีซี่บาร์สไตล์รัสเซียแห่งใหม่ในย่านเอกมัย

Published on December 03, 2020


หลังจากประสบความสำเร็จจาก Stage ร้านอาหาร Casual Fine Dining สไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัยจนกลายเป็นร้านโปรดของใครหลายคน ครั้งนี้ต่อยอดความสำเร็จอีกขั้น เอาใจเหล่าคนรักการชิลล์เอาต์ ด้วยการเปิดตัวสปีคอีซี่บาร์สไตล์รัสเซียสุดหรูอย่าง Playroom ในพื้นที่เดียวกัน เพียงแค่เดินขึ้นบันไดมายังชั้นสอง ก็จะได้พบกับบรรยากาศสุด Executive ของประตูสู่โลกอีกใบ อันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของกลิ่นอายแห่งสปีคอีซี่บาร์ในแบบฉบับรัสเซีย พร้อมสร้างความประทับใจให้ผู้มาเยือนตั้งแต่แรกพบ

 

(Photo by Playroom)

สัมผัสประสบการณ์ที่เป็นได้มากกว่าห้องนั่งเล่นธรรมดาทั่วไป เพราะ Playroom แห่งนี้ ถูกครีเอตมาเพื่อเป็นห้องนั่งเล่นสุดแสน Playful ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก Mr. Grey ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey พร้อมเปิดต้อนรับให้คุณมาปลดปล่อยความสนุกและใช้เวลาดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและเสียงเพลงท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นส่วนตัว โดดเด่นด้วยคาแรกเตอร์เซ็กซี่ปนสนุกสนาน พร้อมแฝงกลิ่นอายความหรูหรา แต่กลับมีความลึกลับน่าค้นหาอยู่ในที่เดียว ให้บรรยากาศเหมือนกำลังชมฉากโปรดในภาพยนตร์เรื่องนี้เลยก็ว่าได้
 

(Photo by Playroom)


บรรยากาศภายในร้านโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งสุดหรูหรา ดึงดูดสายตาด้วยสีทองตัดกับสีแดงและสีดำ โดยได้ทีม Interior Designer คู่ใจอย่างบริษัท Paradigm Shift ซึ่งเป็นทีมผู้อยู่เบื้องหลังดีไซน์ของร้าน Stage เช่นกัน มารับหน้าที่สร้างสรรค์การออกแบบอีกเช่นเคย อันเปี่ยมไปด้วยดีเทลที่ตั้งใจรังสรรค์มาอย่างดี พร้อมประดับตกแต่งอย่างประณีตในทุกรายละเอียด
 

(Photo by Playroom)


ในส่วนเมนูเครื่องดื่ม Playroom พร้อมนำเสนอ Selection เครื่องดื่มที่หลากหลาย ทั้งค็อกเทล แชมเปญ และวิสกี้ พลาดไม่ได้กับซิกเนเจอร์ค็อกเทลที่รังสรรค์ขึ้นพิเศษเพื่อถ่ายทอดตัวตนของ Playroom มาถึง 10 เมนูด้วยกัน ได้แก่ Black & Gold, Sitting On The Thorn, Mr.Grey, Red Light District, Mrs. Robinson, First Date, Porn Star Martini #2, Eggsy, Scott & Zelda Fitzgerald และ Manhattan Transfer หรือจะเป็นคลาสสิกค็อกเทลที่มีให้เลือกอีกมากมาย เช่นเดียวกันกับแชมเปญและวิสกี้ ที่มาพร้อม Selection หลากหลายจากแบรนด์ดังระดับโลก โดยเฉพาะคอลเลกชันที่ทางร้านการันตีความ Rare Item ซึ่งมีเพียงไม่กี่แห่งในกรุงเทพเท่านั้น
 

(Photo by Playroom)

 

(Photo by Playroom)


นอกจากนี้ยังพิเศษด้วยห้อง Cigar ที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่หลงใหลในการสูบ Cigar โดยเฉพาะ โดยมี Cigar คุณภาพดีให้เลือกมากกว่า 15 Selection อีกทั้งยังมี Private Room ไว้รองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม และต้องการปาร์ตี้แบบส่วนตัว พร้อมกันนี้คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับท่วงทำนองของบทเพลงแจ๊สจากแผ่นเสียงไวนิล และไลฟ์แบนด์สไตล์แจ๊สระดับคุณภาพ ที่จะคอยหมุนเวียนกันมาขับกล่อมและสร้างประสบการณ์ชิลล์เอาต์ของคุณให้ประทับใจมากกว่าที่เคย
 

(Photo by Playroom)

Playroom
ชั้น 2 ด้านบนของร้าน Stage, เอกมัยคอมเพล็กซ์ (ระหว่างซอยเอกมัย 19 และ 21) สุขุมวิท 63
เปิดทุกวัน เวลา 18.00-24.00 น.
โทร. 08-0278-7808
www.facebook.com/Playroom.Bkk