Premium Craft Pizza พิซซ่าสไตล์นิวยอร์ก ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบหอมกรุ่นจากเตา

Published on June 28, 2020


จากความประทับใจในรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของพิซซ่าโฮมเมดจากมหานครนิวยอร์ก ทำให้กลุ่มเพื่อนรักชาวไทยกลุ่มหนึ่งได้กลับมารังสรรค์ความอร่อยของพิซซ่าที่โดดเด่นด้วยวัตถุดิบสุดพรีเมียม หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นอายตามสไตล์ของนิวยอร์ก พร้อมส่งตรงความอร่อยมาถึงกรุงเทพฯ กับหลากหลายสาขาภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Premium Craft Pizza

 

(Photo by Premium Craft Pizza)


และเพราะ “Everyday is Pizza Day” ทางแบรนด์จึงจัดเต็มทุกความอร่อย พร้อมเปิดให้บริการแบบเอาใจเหล่า Pizza Lover โดยเฉพาะถึง 3 สาขา ทั้งสาขานวลจันทร์ สาขานิชดาธานี และสาขา CentralWorld โดยแต่ละสาขาจะเสิร์ฟความอร่อยด้วยพิซซ่าแฮนด์คราฟต์สไตล์นิวยอร์ก เป็นพิซซ่าทรงกลมขนาด 14 นิ้ว โดดเด่นด้วยเนื้อแป้งที่บางกรอบ ในราคาเริ่มต้น 350 บาท ตามมาด้วยหน้าพิซซ่ายอดนิยมของชาวต่างชาติอย่าง Margherita, Pepperoni, Truffle & Mushroom, Extra Cheese 4+1 และ Focaccia และหน้าพิซซ่าที่คนไทยนิยมทานกันอย่าง Godfather, Truffle & Mushroom, Extra Cheese 4+1, BBQ Chicken และ Focaccia
 

(Photo by Premium Craft Pizza)

สำหรับหน้าพิซซ่า Focaccia นั้น เป็นแป้งอิตาเลียนที่มีความกรอบกว่าแป้งพิซซ่าทั่วไป มีลักษณะเป็นทรงกลมขนาด 12 นิ้ว มีแป้งประกบบน-ล่าง พร้อมด้วยไส้ตรงกลาง จำหน่ายในราคา 350 และ 495 บาท
 

(Photo by Premium Craft Pizza)

สำหรับ Pizza Lover ชาวไทยที่อยากร่วมลิ้มลองความอร่อยของพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กบ้างแล้วละก็ สามารถตามไปอิ่มอร่อยกันได้ที่ Premium Craft Pizza ทุกสาขา โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/premium.craft.pizza  

Premium Craft Pizza
โทร. 0-2105-4555 
www.facebook.com/premium.craft.pizza