Pressed Cafe ชวนคุณลิ้มลองขนมและเครื่องดื่มเมนูใหม่ เอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศย่านพระราม 9

Published on June 25, 2020

Pressed Cafe คาเฟ่สุดเก๋ราคากันเองในย่านพระราม 9 ซึ่งตอนนี้ทางร้านได้ออกเมนูใหม่ขนมและเครื่องดื่มมาเอาใจหนุ่มสาวชาวออฟฟิศให้ได้เลือกสั่งไปเติมพลังระหว่างวัน ครอบคลุมทั้งแบบ Take Away และแบบสั่งผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรีให้ไปส่งถึงที่!

หากใครกำลังมองหาเมนูสุดเฟรชไว้เติมความสดชื่นอยู่ละก็ ทางร้านแนะนำให้ลอง Sparkling Lemonade โดยเครื่องดื่มเมนูนี้ทางร้านได้เลือกใช้ San.Pelligrino ผสมเข้ากับ Crafted Lemonade Syrup ที่ทางร้านทำเอง ได้รสชาติและความสดชื่นที่ลงตัว หรือจะลองดื่มเครื่องดื่มแนวเข้มข้นอย่าง Uji Matcha กับเมนู Sparkling Matcha Lemonade ก็ดีงามไม่แพ้กัน

 

กาแฟคุณภาพดีที่มาพร้อมกับขวดสุดเก๋ในแบบของ Pressed Cafe

ส่วนใครที่มองหากาแฟดี ๆ มาเติมพลัง ลองเป็น Sparkling Black Lemonade ที่มีส่วนผสมของ San.Pelligrino และ Crafted Lemonade Syrup ผสานกับ Concentrate Cold Brew กาแฟสกัดนานกว่า 16 ชั่วโมง ได้ความเข้มข้นจากเมล็ดกาแฟคุณภาพดี แต่สำหรับใครที่เป็นสายครีม-นม ต้องการความนุ่มละมุนของเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของนม ต้องลองสั่งเป็น Grey Matcha เอสเพรสโซชาร์โคลที่แยกเลเยอร์มากับ Uji Matcha รสเข้มข้น ท็อปด้านบนด้วยครีมชีสเนียนนุ่ม

นอกจากนี้ ทางร้านยังมีขนมใหม่ ๆ น่าลองอีกมากมายให้ทานคู่กันกับเครื่องดื่มอีกด้วย เช่น Green Forest เค้กลายหินอ่อนที่ให้รสเข้มข้นของ Uji Matcha เสิร์ฟคู่กับครีมชีสที่มาเติมเต็มความอร่อยกำลังดี ก่อนจะปิดท้ายด้วย Summer Panna Cotta พานาคอตต้าวานิลลาที่เสิร์ฟมาบน Summer Garden Gelatin แนะนำให้เท Tonic Rose ลงไปรอบ ๆ รับรองว่าอร่อยมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

หลากหลายเมนูขนมหวานจากทางร้าน

Pressed Cafe 
พระราม 9 ซอย 7 
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
โทร. 09-6834-8361 
www.facebook.com/PRESSED.CAFE.BKK