Pressed Cafe ต้อนรับคุณด้วยเมนูแสนสดชื่นในช่วง Spring & Summer 2021

Published on April 27, 2021


Pressed Cafe คาเฟ่สุดเก๋สไตล์มินิมัลในย่านพระราม 9 กลับมาอีกครั้งกับความสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์ของหลากหลายเมนูในคอลเลกชัน Spring & Summer 2021 ที่พร้อมเติมความสดชื่นให้คุณได้อร่อยฟินถึงหน้าบ้าน ไม่ว่าจะเป็น “เค้กวนิลลาชิฟฟ่อน” ชิฟฟ่อนเค้กเนื้อเบาละเอียด แทรกเลเยอร์ตรงกลางด้วยครีมและเนื้อพีช หวานน้อย หอมสดชื่นด้วยรสและกลิ่นพีช 
 "Baked Yogurt Yuzu Cheesecake" ชีสเค้กเนื้อเนียนจากครีมชีส Philadelphia ผสานกับน้ำยูซุแท้, "Yuzu Purée" และกรีกโยเกิร์ตเนื้อเนียน ได้รสกลมกล่อมของครีมชีสและเปรี้ยวสดชื่นจากยูซุราดด้วยซอสครีมยูซุด้านบน

 

เค้กวนิลลาชิฟฟ่อน ,
 Baked Yogurt Yuzu Cheesecake และ Yuzu Purée

 

Baked Yogurt Yuzu Cheesecake


ส่วนใครที่เป็นสายชานม แนะนำให้ลอง "Kandy Fog" ชาซีลอนรสเข้มจากเมืองแคนดี้ในศรีลังกา เบลนด์เข้ากันกับชาเอิร์ลเกรย์ผสมนมสดและวานิลลา ให้ความนุ่ม ละมุน ได้รสชาติและกลิ่นที่เข้มข้นของชาอย่างชัดเจน โดยเมนูนี้ได้แรงบันดาลใจจาก London Fog  หรือหากคุณอยากเติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มสุดเฟรช ทางร้านยังมี "Summer Tea" ชาซีลอนเบลนด์เข้ากันกับชาเอิร์ลเกรย์สกัดเย็นนานกว่า 16 ชั่วโมง ผสานความสดชื่นและความหอมจากยูซุและพีช เชกให้เข้ากันเป็นอันเสร็จ 

ปิดท้ายด้วย "Spring Matcha" อูจิมัทฉะรสเข้มจากประเทศญี่ปุ่นนำมาผสมกันกับยูซุและพีช ให้รสเข้มข้นของมัทฉะชั้นดีผสานความกลมกล่อมของยูซุและพีช 

 

Spring Matcha และ Summer Tea

 

Kandy Fog


Pressed Cafe 
พระราม 9 ซอย 7
เปิด วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 10.00-18.00 น.
โทร. 09-6834-8361
www.facebook.com/PRESSED.CAFE.BKK